ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คู่รักจูงมือจดทะเบียนบนบอลลูนยักษ์

คู่รักจูงมือจดทะเบียนบนบอลลูนยักษ์

Posted 16/02/2011 by siamdara


14 กุมภาพันธ์ 2554 วันวาเลนไทน์ปีนี้ เหล่าคู่รักต่างตบเท้าเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของเขาใหญ่และประเทศไทย ด้วยการจดทะเบียนสมรสบนบอลลูนขนาดยักษ์ ลูกเดียวในประเทศไทย ที่มีความสูงถึง 120 เมตร โรแมนติกแบบ 360 องศา ในโครงการ ''วิวาห์บนนภาเหนือท้องฟ้ามรดกโลกเขาใหญ่'' ซึ่งจัดขึ้นที่ไลฟ์ ปาร์ค แอท เดอะ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ เป็นปีที่ 2 หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีจากเหล่าคู่รักในปีที่ผ่านมา

 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ท่านปลัด สุเมธ ธีระนิติ ปลัดอาวุโสอ.ปากช่อง เป็นประธานในพิธี กล่าวคำอวยพรและแสดงความยินดีกับคู่รักทุกคู่ จากนั้นเหล่าคู่รักได้เดินทางไปสักการะศาลเจ้าพ่อเขาใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการใช้ชีวิตคู่ ซึ่งเหล่าคู่รักที่มาร่วมงานนั้นมีหลากหลายสาขาอาชีพ ทั้ง พนักงานบริษัท พ่อค้า และผู้พิการ ซึ่งคู่รักส่วนหนึ่งได้เผยความรู้สึกกับทีมงานสยามดาราถึงความรู้สึกของการมาร่วมโครงการนี้
 

คู่ของ นายขุนแผน ชีโพธิ อายุ  36 ปี อาชีพรับจ้าง ซึ่งขาพิการเนื่องจากอุบัติเหตุ ได้พาคู่ชีวิต น.ส.ดวงสุดา  ศาลาวุฒิกุล อายุ 30 ปี อาชีพรับจ้าง เผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมจดทะเบียนสมรสในโครงการนี้ว่า ''หลังจากใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน 1 ปี จนมีทายาทคือ ด.ช.เพชร อายุ 5 ปี ตั้งใจจะจดทะเบียนสมรสกันในวันวาเลนไทน์ปีนี้ พอดีทราบข่าวการจัดโครงการนี้ จากสมาคมคนพิการโคราช และมีเพื่อนที่มาร่วมโครงการนี้เมื่อปีที่แล้วเล่าให้ฟัง ก็รู้สึกอยากเข้าร่วม และตื่นเต้นรู้สึกเป็นนิมิตหมายที่ดี'' 
 

ส่วนคู่ของ นายปิยะพงษ์ ศาลานุ อายุ 28 ปี อาชีพสัตวบาล ซึ่งทราบข่าวการจัดโครงการนี้ทางอินเทอร์เน็ต และตั้งใจเดินทางมาร่วมโครงการนี้กับคู่รักที่คบหาดูใจกันมานาน 3 ปี น.ส.ปรียาภัทร สุขเกษม อายุ 31 ปี อาชีพที่ปรึกษาด้านที่อยู่อาศัยชาวต่างประเทศ ฝ่ายหญิงได้เผยถึงความรู้สึกว่า ''ดีใจและตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมกับโครงการพิเศษๆ ในโอกาสที่พิเศษครั้งนี้หลังจากจดทะเบียนแล้วมีแผนจะจัดงานแต่งงานในเดือนหน้า และอยากให้มีโครงการแบบนี้อีกถือเป็นโครงการที่น่ารัก'' ซึ่งตลอดเวลา 3 ชม. ของการจัดงาน บรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น โรแมนติก สมกับเป็นวันแห่งความรักอย่างแท้จริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ซาร่า” ควงหนุ่มนักธุรกิจเปิดตัว เคลียร์ข่าว ฝ่ายชายซื้อแหวนเพชรราคา 4 ล้าน ตีตราจอง
    “ซาร่า” ควง “เพชร” นักธุรกิจเจ้าของคอนโดเปิดตัว แต่ยังแทงกั๊กความสัมพันธ์ แอบเขินเมื่อถูกถามว่าฝ่ายชายรุกจีบหรือไม่ แย้ม ตัวยังว่างแต่หัวใจไม่ว่างซะแล้ว ด้านฝ่ายชายอึกอัก ซื้อแหวนเพชร มูลค่า 4 ล้านบาท เพื่อตีตราจองนางแบบสาว บอก แค่ให้ในฐานะคนพิเศษเท่านั้น ก่อนหยอดหวานเป็นคนพิเศษที่สุดบินตรงมาจากอเมริกาเพื่อมาร่วมงานเปิดตัวคอนโดสุดหรู “เดอะ โคฟ” ที่พัทยา โดยเฉพาะ สำหรับนางแบบสาว “ซาร่า มาลากุล เลน”...
  • "บีม"รักคุดอีกราย! ห่างชาช่าอาทิตย์กว่า
    รักคุดฉลองวาเลนไทน์ ดีเจ ''บีม-ศรัณยู'' ยอมรับห่างกับหวานใจ ''ชาช่า'' มาได้อาทิตย์กว่าแล้ว ยันต่างคนต่างไม่มีใคร แต่เพราะตัวเองที่โลกส่วนตัวสูง และแอบน้อยใจแฟนสาวที่คอยจับผิดเรื่องเมสเซจอยู่ตลอด ส่วนอนาคตไม่ชัวร์คืนดีดั่งเดิมกลายเป็นฉากเศร้าเคล้าน้ำตารับวันวาเลนไทน์ 2554 ซะอย่างนั้น สำหรับความรักที่ดูเหมือนจะสดใส ปิ๊งปั๊ง ของดีเจคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และพิธีกรสีสันบันเทิงสด ''บีม'' ศรัณยู ประ...
  • วาเลนไทน์ช้ำ! เป้ย"เลิก"เต็ม
    หมดโปรโมชั่นเลิฟ ''เป้ย-ปานวาด'' ประกาศเลิก ''เต็ม'' รับวันวาเลนไทน์เรียบร้อยแล้วหลังคบกันได้แค่ 6 เดือน ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ ''โสดรับวาเลนไทนน์'' คาดข่าวเม้าท์นักร้องหนุ่มคบหวังเกาะดังเป็นชนวนเหตุทำรักล่มและมีข่าวขุดคุ้ยอดีตของทั้งคู่บ่อยๆ คนใกล้ชิดเผยนางร้ายเซ็กซี่เฮิร์ตหนักเพราะเป็นคนจริงจังกับความรักมาก ด้าน ''สาวเป้ย'' เตรียมเปิดใจ 17 ก.พ. โรงแรมดุสิตสงสัยคำว่า ''ลักกี้อินเกม อันลั...
  • "นิหน่า" สั่งทำการ์ดจากอังกฤษให้ "แบงค์" รู้สึกดี "วาเลนไทน์" แรกในฐานะสามี-ภรรยา
    เป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่ยังมีดีกรีความหวานและเรื่องเซอร์ไพรส์ ให้เห็นอยู่ตลอด สำหรับพิธีกรสาวสวย "นิหน่า" สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา กับสามีหนุ่มรูปหล่อ "แบงค์" พชร ปัญญายงค์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554 วันวาเลนไทน์ ทั้งสองได้จูงมือกันมาร่วมงาน "บางรัก มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2554" ที่ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) สำนักงานใหญ่ ถ.สุรศักดิ์ งานนี้ไม่ได้มาเปล่า แต่ แบงค์-นิห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »