ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วีรภาพ – ชาคริต 2 คาสโนว่าตัวพ่อเผยสป็คสาวในดวงใจ

วีรภาพ – ชาคริต 2 คาสโนว่าตัวพ่อเผยสป็คสาวในดวงใจ

Posted 16/02/2011 by siamdara

 

เผยความในใจจาก 2 หนุ่ม คาสโนว่าตัวพ่อเพื่อนซี้ต่างช่อง มาสารภาพถึงสเป็คสาวที่ตนหลงใหลได้ปลื้ม

เป็นที่รู้กันว่าสเป็คของทั้ง 2 หนุ่ม น่าจะเป็นนางงาม ดารา หรือ ไฮโซ   แต่...จริงๆแล้ว ทั้ง วี และ คริต ต่างก็ต้องยอมสยบ ถอดลายเสือ กลายเป็นแมวเหมียวให้กับสาวผิวเนียนนุ่มน่าหลงใหล  และที่สำคัญเจอเป็นไม่ได้ ต้องอยากอยู่ใกล้ ๆ และสัมผัสตลอดเวลา  
 

สาว ๆ จำไว้น่ะค่ะ ... เดี๋ยวนี้สเป็คผู้ชายเขาเปลี่ยนไปแล้ว จะมาสวย เอ็กซ์ เซ็กซี่อย่างเดียวไม่ได้....ต้องหมั่นดูแลผิวให้สวยเนียนนุ่ม น่าสัมผัส เวลาเดินไปไหน พวกผู้ชายต้องสะดุดตา ใจละลาย กันไปเลยทีเดียว!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปุ๊กลุก'โต้แลกลิ้น'วี' ถ้ามีต้องเป็นที่ลับตา
    ดูเหมือนความหวาน ทำให้ยากเกินห้ามใจ เพราะ มีคนเห็นนางเอกสาว ปุ๊กลุก–ฝนทิพย์ จูบนัวเนียกับ วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่ผับ ซึ่งเรื่องนี้ ปุ๊กลุก ชี้แจงว่า "อตก.รึเปล่าคะ ไม่จริงค่ะ เพราะที่นั่นเป็นผับเกย์ พี่วีเขาไม่ไปด้วยแน่นอน คงเห็นหนูที่ผับเฟค เพราะหนูคิดว่า ที่หนูมีวันนี้ได้เพราะพี่ชาวสีม่วง ก็จะไปขอบคุณพี่ๆเค้าค่ะ ส่วนผับที่ไปอีกที่ก็มีร้านที่พี่วีเขามีหุ้นส่วน แต่ ไม่มีพฤติกรรมอย่างที่เป็นข่าวแน่...
  • 'ปุ๊กลุก' ปลื้ม 'วี' ยอมรับดูใจ ปัดผู้ใหญ่ติงลดข่าวฉาว
    ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปลื้มวี-วีรภาพ ยอมรับดูใจ ชมฝ่ายชายให้เกียรติ-แต่ยังกั๊กแฟน โต้ทะเลาะในกองถ่ายจนทำงานไม่ได้ รับมีทะเลาะเรื่องงานแต่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ปัดคุณแดงเรียกเตือนให้ลดข่าวความสัมพันธ์กับวี...ทำเอานางเอกใหม่ดีกรีนางงาม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อดปลื้มไม่ได้ที่พระเอกคาสโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ยอมรับว่า ปุ๊กลุกเป็นสาวที่สนิทที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ดูเหมือนหนุ่ม วี ยังตอบเรื่องสถานะหัวใ...
  • วีรภาพ เปิดปาก ปุ๊กลุ๊ก สนิทที่สุด ควงสวีทสิงค์โปร์
    ในที่สุด พระเอกหนุ่ม คาสโนวี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ก็ยอมเปิดปากเรื่องหัวใจสักที จากที่ไหลลื่นพูดอ้อมแอ้มมาตลอด ล่าสุดยอมรับว่าไปเที่ยวสิงคโปร์กับลูกรักคนใหม่วิกหมอชิต ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ แถมมีโอบกันด้วย แต่แม้จะยอมรับว่าสนิ๊ทสนิทที่สุดในขณะนี้ แต่คำว่า "แฟน" ก็ยังไม่หลุดออกจากปากพระเอก วี ซะทีเดียว เอ้าลุ้นกันต่อไป...มีภาพควงปุ๊กลุ๊กไปสิงคโปร์?"อย่างที่บอกคือผมไปเที่ยวของผมอยู่แล้วครับ ก็ไปเจอกัน ผมก็ร...
  • ภาพหลุด ‘นก’ โชว์ทูพีซสุดเซ็กซี่
    ก่อนหน้านี้เคยมีภาพหลุดจากภาพยนตร์เรื่อง “ผู้ชายลัลล้า” ออกมาแล้วระลอกหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพของนางเอกสาว “นก” อุษณีย์ วัฒฐานะ กับพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนามล่าสุดก็มีภาพหลุดออกมาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นภาพของนางเอกสาว นก-อุษณีย์ ในชุดทูพีซสุดเซ็กซี่ ขณะว่ายน้ำ และนอนเล่นอาบแดดริมสระน้ำ ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง “ผู้ชายลัลล้า” นั่นเอง แต่งานนี้นกขอโชว์เดี่ยวแบบเต็มสตรีมงานนี้ทำเอาห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »