ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีลั่นมิลานไม่สมควรพ่ายไก่คารัง

อัลเลกรีลั่นมิลานไม่สมควรพ่ายไก่คารัง

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โต้พวกเขาไม่สมควรแพ้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาถิ่นซาน ซิโร่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากสร้างโอกาสได้หลายครั้งในครึ่งหลัง แต่ผิดพลาดในการตั้งรับลูกโต้กลับ พร้อมมั่นใจยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบอยู่


     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขาไม่สมควรโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก บุกมาชนะ 1-0 ที่สนามซาน ซิโร่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
     "เราชดใช้ให้กับความผิดพลาดที่เราเจอในการสวนกลับ เรากำลังหาทางทำประตู ท็อตแน่ม ซึ่งตั้งรับได้ดีมาก และมันยากที่จะหาพื้นที่ได้ ครึ่งหลังเราเล่นเกมบุก และสร้างโอกาสได้มากขึ้น เรากลัวเกินไปในครึ่งแรก และไม่ได้บุกอย่างที่ควร มันยากเมื่อเจอ สเปอร์ส ที่มาซาน ซิโร่ และปิดพื้นที่ไว้หมด คุณต้องให้เครดิตกับการตั้งรับของ ท็อตแน่ม ด้วย"
 
     อัลเลกรี มั่นใจว่าเกมยังไม่จบ แต่ทีมของเขาต้องวางแผนให้ต่างไปจากเกมนี้หากต้องการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะ เลิศ "เราต้องเตรียมวางแผนให้ต่างออกไปในการไปเยือนลอนดอน ซึ่งเราเห็นไปในหลายส่วนของครึ่งหลังในคืนนี้ การเข้ารอบยังคงเปิดกว้างอยู่ เราจะไปอังกฤษด้วยความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม"
 
     นอกจากนี้ นายใหญ่ "รอสโซ่เนรี่" ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีเดน ที่ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งมาใช้ในเวทียุโรปได้อีกครั้งว่า "จนถึงตอนนี้ อิบรา ได้ทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมเสมอ นี่ไม่เกมที่จะมาตัดสินได้ว่าเขามีฤดูกาลที่ดีหรือแย่ในเวทียุโรป"
 
     มีประเด็นเกิดขึ้นเมื่อ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ มิลาน ไปมีปัญหากับ โจ จอร์แดน ผู้ช่วยกุนซือ สเปอร์ส ระหว่างเกมจนโดนใบเหลือง และยังตามไปโขกศีรษะใส่หลังจบเกมอีกครั้งหนึ่ง แต่อัลเลกรี เชื่อว่า ไม่น่ามีอะไรรุนแรง "ผมไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น มันก็แค่เหตุชุลมุนกันธรรมดา ไม่มีอะไรใหญ่โต"
 
     อย่าไรก็ตาม อดีตกุนซือ กายารี่ รู้สึกเป็นห่วงอาการของ คริสเตียน อับเบียติ นายทวารมือ 1 ของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 18 หลังจากชนกับ ปีเตอร์ เคร้าช์ หอกร่างโย่งของทีมเยือน จากนั้นเขาต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการสแกน และมีรายงานว่าอาจมีแผลเล็กน้อยที่กะโหลกศีรษะ "อับเบียติ ไปเช็คอาการที่โรงพยาบาล ผมหวังว่าจะไม่มีข่าวร้ายอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคร้าช์ฮีโร่!ไก่บุกจิกมิลาน1:0
    ศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2010/2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2554 เอซี มิลาน เปิดซาน ซิโร่พ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0:1
  • ซลาตันเผยปัดซิตี้เพราะขี้เกียจรอเวลายิ่งใหญ่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเวิลด์คลาสของ เอซี มิลาน เผยก่อนย้ายมาเล่นใน ซาน ซิโร่ เคยคุยย้ายซบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว ยอมรับเป็นทีมที่มีอนาคต พร้อมโครงการน่าสนใจมากมาย แต่ต้องปฏิเสธ เพราะอายุใกล้แตะเลขสามแล้ว ไม่สามารถเล่นเพื่อเงิน และรอความสำเร็จที่อาจต้องใช้เวลาอีก 2-3 ปีได้
  • มิลานเจ็บอื้อรับไก่ไร้'เบล,ค้างคาวหน้าคู่บู๊ทัพใหญ่ชาลเก้
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน มีปัญหาผู้เล่นตัวหลักเจ็บเกือบครึ่งทีมต้องเปิดบ้านรับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่จะไม่มี แกเร็ธ เบล ปีกติดจรวดร่วมโม้แข้ง ด้าน "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย จัด ปาโบล เอร์นานเดซ กับ อาริตซ์ อาดูริซ ยืนคู่หน้า รับ ชาลเก้04 ที่ทัพใหญ่ค่อนข้างสมบูรณ์ ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้
  • อิบราฟันธงประสบการณ์นำมิลานปราบสเปอร์ส
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเลือดสวีดิชของ เอซี มิลาน มั่นใจประสบการณ์ของบรรดาผู้เล่น "ปีศาจแดง-ดำ" ที่เคยผ่านศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นปัจจัยสำคัญนำพวกเขาปราบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »