ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฮร์รี่ชมแข้งไก่โช์ฟอร์มสุดทึ่งบุกทุบมิลาน

แฮร์รี่ชมแข้งไก่โช์ฟอร์มสุดทึ่งบุกทุบมิลาน

Posted 16/02/2011 by siamsport

   

 

     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อมสเปอร์ ซูฮกลูกทีมสร้างผลงานสุดมหัศจรรย์บุกชนะ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเฉพาะแผงหลังที่เล่นอย่างแข็งแกร่ง และอารอน เลนน่อน ปีกตัวเก่ง ที่สร้างปัญหาให้กองหลังคู่แข่งได้ตลอด


    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องลูกทีม หลังจากสร้างผลงานยอดเยี่ยมบุกเฉือน เอซี มิลาน 1-0 คาถิ่นซาน ซิโร่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อัวนอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
     "มันเป็นผลงานที่น่าทึ่ง ในคืนนี้ลูกทีมของผมทำได้ยอดเยี่ยมมากใช่ไหม? ครึ่งแรกผมคิดว่าเราเหนือกว่ามาก เรารู้ว่าต้องเจออะไร และพวกเขาจะสร้างความกดดันให้เรา เป็นเรื่องลำบากที่ไม่สามารถถอยลงไปลึกเมื่อคุณถูกกดดันอย่างหนัก แต่นักเตะในแผงหลังทำได้ดีมาก และเราเจาะพวกเขาได้จนได้ประตู มันเป็นสิ่งที่เหมาะสมแล้ว"
 
     ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่ง เป็นคนทำประตูชัยในนาทีที่ 80 จากการสร้างเกมของ อารอน เลนน่อน โดยเร้ดแน็ปป์ เผยว่าในช่วงพักครึ่งเขาบอกนักเตะให้ส่งบอลให้ เลนน่อน มากที่สุดที่จะเป็นไปได้ "ผมพูดในช่วงพักครึ่งว่าเราต้องพยายามส่งบอลให้ เลนน่อน เพราะเขาสามารถโจมตีแบ็กซ้ายคู่แข่งได้ตลอด เราต้องส่งบอลให้เขามากที่เท่าที่จะเป็นไปได้"
 
     กุนซือ "ไก่เดือยทอง" พูดถึงการคืนสนามของ โจนาธาน วู้ดเกต เซนเตอร์แบ็กจอมเดี้ยง ที่ถูกส่งลงมาแทน เวดราน ชอร์ลูก้า กองหลังชาวโครแอตในนาทีที่ 59 ที่ได้รับบาดเจ็บจากการโดนเข้าสกัดหนัก "แบ็กโฟร์ทำหน้าที่ได้แข็งแกร่ง ชัดเจนว่าผมเสีย ชอร์ลูก้า และเสี่ยงส่ง โจนาธาน วู้ดเกต ลงไป แต่ผมรู้สึกว่าประสบการณ์ของเขาเป็นสิ่งสำคัญ มันเป็นเรื่องของการรู้ว่าต้องอยู่ตรงไหนเวลาไหน และผมรู้สึกว่า โจนาธาน ทำอย่างนั้นให้ผมได้"
 
     เร้ดแน็ปป์ ยังรู้สึกว่า มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของเจ้าถิ่น น่าจะโดนไล่ออกจากการเข้าสกัด 2 เท้าใส่ ชอร์ลูก้า "นั่นเป็นใบแดงแน่นอน คุณไม่โดนใบแดงได้อย่างไรเมื่อทำแบบนั้น มันเป็นความอัปยศที่สุด พวกเขาควรดูให้แน่ใจ และทำอะไรสักอย่างกับเรื่องนี้ มันอันตราย เป็นการเข้าสกัดที่อันตราย"
 
     ทั้งนี้ มีประเด็นเกิดขึ้นเมื่อ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ มิลาน ไปมีปัญหากับ โจ จอร์แดน ผู้ช่วยกุนซือ สเปอร์ส ทั้งระหว่าง และหลังจบเกม แต่ เร้ดแน็ปป์ ไม่ต้องการพูดถึงประเด็นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัตตูโซ่ยอมรับผิดเฮดบัตต์จอร์แดน
    "ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกมายอมรับผิดที่เอาหัวโขกใส่ โจ จอร์แดน ผู้ช่วยกุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าเขาตกเป็นฝ่ายโดนยั่วยุตลอดทั้งเกม
  • ราอูลปลื้มซัดประตูชปล.ทาบสถิติอินซากี้
    ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงจอมเก๋า "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เผยรู้สึกมีความสุขมากที่ยังสามารถทำประตูในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เรื่อยๆ จนขึ้นมาเทียบสถิติสูงสุดของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หลังจากสังหารให้ทีมบุกเสมอ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • อัลเลกรีลั่นมิลานไม่สมควรพ่ายไก่คารัง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โต้พวกเขาไม่สมควรแพ้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาถิ่นซาน ซิโร่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากสร้างโอกาสได้หลายครั้งในครึ่งหลัง แต่ผิดพลาดในการตั้งรับลูกโต้กลับ พร้อมมั่นใจยังมีโอกาสผ่านเข้ารอบอยู่
  • เรือแล่นไม่ออก!บุกเสมออาริส0:0ลุ้นนัดสอง
    "เรือใบสีฟ้า" พยายามบุกใส่ อาริส แต่ความคมมีไม่พอจนเสมอกัน 0:0 ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายนัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »