ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิเนียสต้ารับอยากเล่นนัดชิงชปล.ที่เวมบลีย์

อิเนียสต้ารับอยากเล่นนัดชิงชปล.ที่เวมบลีย์

Posted 16/02/2011 by siamsport

  

 

    อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า รับแบบไม่มีเม้มว่า อยากนำต้นสังกัดทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ให้ได้ เนื่องจากจะได้ลงแข่งในเมกะลูกหนัง เวมบลีย์ ซึ่งเป็นสนามที่ยิ่งใหญ่มากๆ


     อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า อยากที่จะนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ ในฤดูกาลนี้อย่างมาก เนื่องจากเป็นสนามฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ และอลังการอย่างแท้จริง

     บาร์ซ่า มีคิวต้องดวลกับ อาร์เซน่อล ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจอมทัพแชมป์โลก เปิดใจว่า การที่นัดชิงฯ ถ้วยใบโตยุโรป ลงแข่งที่เมกะลูกหนัง เวมบลีย์ ถือเป็นแรงกระตุ้นสำคัญสำหรับเขาที่จะไปเล่นที่นั่นให้ได้ "มันเป็นเรื่องที่สุดยอดมากๆ หากได้เข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์"

      อิเนียสต้า เป็นฮีโร่ของทีมชาติสเปน หลังซัดประตูชัยในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกเวิลด์ คัพ 2010 ยอมรับว่า ช่วงเวลาดังกล่าว เขายังแทบไม่อยากเชื่อเลยว่า มันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง "ผมพูดไม่ออกสำหรับประตูในรอบชิงชนะเลิศได้เลย มันเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ"

      "คุณต้องใช้ชีวิตอยู่ต่อไป แต่คุณก็พบว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึงความรู้สึกในช่วงเวลานั้น มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆ และผมไม่เคยจินตนาการว่า ผมจะมีความรู้สึกแบบนั้นได้อีกไหม" ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาปอร์ต้าเผยเป็นคนเลือกเมินเชสเพื่อเซ็นบีย่า
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตบอสใหญ่ บาร์เซโลน่า เผยเมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา ตนตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด บีย่า อยู่ก่อนแล้ว ไม่ใช่ เชส ฟาเบรกาส ย้ำ "กัปตันเชส" ไม่เป็นที่ต้องการ ตราบใดที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังมียอดกองกลางอย่าง ชาบี, อิเนียสต้า, เกอิต้า และ บุสเก็ตส์ อยู่ในทีม
  • เชสกระตุ้นแข้งปืนอย่ากลัวบาร์ซ่า
    เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมอย่าไปกลัว บาร์เซโลน่า คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ แม้เคยถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่อัดยับมาแล้วเมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม เชื่อแข้ง "ยัง กันส์" มีดีพอสู้ได้แน่นอน
  • เวนเกอร์กระตุ้นแข้งปืนอย่ากลัวบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมอย่ากลัว บาร์เซโลน่า คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ แม้เคยถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่อัดยับมาแล้วเมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม ชี้ยอดทีมแห่งสเปนพัฒนาขึ้น แต่แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ดีขึ้นด้วยเช่นกัน และสิ่งสำคัญคือการเล่นในเกมของตัวเอง
  • บีย่าไม่โทษเกมทีมชาติทำให้บาร์ซ่าฟอร์มบู่
    ดาบิด บีย่า หัวหอกเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า ไม่คิดว่า สาเหตุที่ทำให้ทีมของตนมีผลงานสะดุด ทำได้แค่เสมอกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน 1-1 เป็นผลพวงตามมาจากการจัดโปรแกรมอุ่นเครื่องทีมชาติของ ฟีฟ่า ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ไม่ได้เป็นเพราะเล่นไม่ดีล้วนๆ หากแต่คู่แข่งเป็นทีมที่มีมาตรฐานการเล่นสูงด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »