ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนอัด2หน้า!รับบาร์ซ่าเมสซี่นำทัพรบ,หมาป่าจัดต๊อตตินำบู๊

ปืนอัด2หน้า!รับบาร์ซ่าเมสซี่นำทัพรบ,หมาป่าจัดต๊อตตินำบู๊

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

 

 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง อังเดร อาร์ชาวิน กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงคู่ส่องรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมจากเมืองกระทิงดุ นำทัพใหญ่โดย ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า จัด ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงกัปตันทีมลงบู๊ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ จากยูเครน


ปรีวิวยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2554

อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - บาร์เซโลน่า (สเปน)


สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


     อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ ต้องลุ้นนักเตะตัวหลักเพียงแค่คนเดียวคือ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาซ้อมแล้ว แต่ เวนเกอร์ จะขอทดสอบความฟิตจนถึงวันอังคาร ก่อนตัดสินใจว่าจะใส่ชื่ออยู่ในทีมหรือไม่

      เกมนี้จะได้ อาบู ดิยาบี้ กองกลางชาวฝรั่งเศสอีกคน กลับมาเป็นตัวเลือกในทีมตามปกติ หลังติดโทษแบน 3 นัดในลีก แต่ไม่ส่งผลในถ้วยยุโรป ขณะที่ โยฮัน ฌูรู (เข่า) กับ อเล็กซ์ ซง (ต้นขา) ก็ฟิตกลับมาลงเล่นตั้งแต่เกมชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว

      ระบบการเล่น 4-4-2 วอยเช็ก เซสนี่ ประตูดาวรุ่งชาวโปลิช น่าจะยึดมือ 1 ต่อไป แม้ว่า มานูเอล อัลมูเนีย จะฟิตกลับมาแล้ว แผงหลังไม่น่าปรับเปลี่ยนไปจาก บาการี่ ซานย่า, โยฮัน ฌูรู, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ กาแอล กลิชี่

      แดนกลางจะใช้ อเล็กซ์ ซง คุมเกมกลางสนามร่วมกับไอ้หนูดาวรุ่ง แจ็ค วิลเชียร์ ขยับขึ้นมาแนวรุกมี ธีโอ วัลค็อตต์ ใช้ความเร็วขึ้นเกมริมเส้นขวาซ้ายร่วมกับ อังเดร อาร์ชาวิน ตรงกลางเป็นหน้าที่ของ เชส ฟาเบรกาส คอยทะลุทะลวงอยู่ข้างหลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

     ด้านทีมเยือน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ เจ้าบุญทุ่มแห่งแดนกระทิงดุ จะเรียกสองตัวหลัก เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กับ เปโดร โรดริเกซ กลับคืนตัวจริง หลังใส่ชื่อเป็นสำรองทั้งคู่ในเกมลีกล่าสุดที่บุกเสมอ สปอร์ติ้ง กิฆอน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

      สภาพทีมยังคงไม่มี การ์เลส ปูโญล เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ที่บาดเจ็บ เดินทางไปลอนดอนด้วย ทำให้ เอริก อบิดัล น่าจะได้รับโอกาสยืนเซนเตอร์คู่ เกราร์ด ปิเก้ หลังเกมลีกนัดล่าสุดใช้ กาเบรียล มิลิโต้ เล่นกับ ปิเก้ มาแล้ว ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ถือว่าสมบูรณ์พร้อมสุดๆ

      กวาร์ดิโอล่า เรียกนักเตะ 18 คนบินตรงสู่อังกฤษ ขาดเพียง ปูโญล เพียงคนเดียว ที่เหลือมีแข้งใหม่ อิบราฮิม อเฟลลาย กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ อยู่ในทีมด้วย

      ระบบการเล่นยังคงเป็น 4-3-3 เช่นเดิม มี บิคตอร์ บัลเดส ลงเฝ้าเสา แผงหลังไล่จากขวาไปซ้ายมี ดานี่ อัลเวส, เกราร์ด ปิเก้, เอริก อบิดัล, แม็กซ์เวลล์ แดนกลางสามคนใช้ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า ส่วนหน้าสาม เปโดร โรดริเกซ, ลิโอเนล เมสซี่, ดาบิด บีย่า

 รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 

    อาร์เซน่อล : วอยเช็ก เซสนี่ - บาการี่ ซานย่า, โยฮัน ฌูรู, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, กาแอล กลิชี่ - อเล็กซ์ ซง, แจ็ค วิลเชียร์ - ธีโอ วัลค็อตต์, เชส ฟาเบรกาส, อังเดร อาร์ชาวิน - โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

      บาร์เซโลน่า : บิคตอร์ บัลเดส - ดานี่ อัลเวส, เกราร์ด ปิเก้, เอริก อบิดัล, แม็กซ์เวลล์ - เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า - เปโดร โรดริเกซ, ลิโอเนล เมสซี่, ดาบิด บีย่า

      ผู้ตัดสิน : นิโกล่า ริซโซลี่ (อิตาลี)


ดิยาบี้เน้นเพื่อนปืนอย่ามุ่งรับมือเมสซี่คนเดียว

 

     อาบู ดิยาบี้ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ออกปากเตือนเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะเกมรับ อย่างมุ่งสมาธิไปที่การรับมือ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า เพียงคนเดียว สำหรับเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้ง 2 นัด เนื่องจาก บาร์ซ่า มีตัวทีเด็ดเต็มที่ไปหมดทั้ง ดาบิด บีย่า, เปโดร โรดริเกซ, อันเดรส อิเนียสต้า และ ชาบี เอร์นานเดซ

     เมสซี่ เจ้าของ 40 ประตูซีซั่นนี้ เป็นคนส่ง อาร์เซน่อล ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายซีซั่นก่อน จากการยิง 4ประตูที่คัมป์ นู กระนั้น ดิยาบี้ ชี้ว่า การเน้นตามประกบ เมสซี่ คนเดียวคงไม่ใช่ทางเลือกที่ถูกต้อง 

     ดิยาบี้ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสรเมื่อ 15 ก.พ. ว่า "เราต้องโฟกัสไปที่แนวทางการตั้งรับของเรา และไม่โฟกัสไปที่นักเตะเพียงคนเดียว"

     "เรารู้ว่าความสามารถส่วนตัวของเขาดีเยี่ยมมาก แต่ถ้าเรารวมพลังกันทำงาน ผมก็คิดว่ามันจะเป็นเรื่องยากสำหรับเขา สำหรับผมแล้ว นั่นคือทางที่ดีที่สุดสำหรับการรับมือเขา และคอนโทรลเกม"

      "เมื่อคุณมุ่งเน้นไปที่คนๆ เดียว มันไม่ใช่ความคิดที่ดี เพราะพวกเขายังมี อันเดรส อิเนียสต้า, ชาบี, ดาบิด บีย่า และอีกหลายๆ คน สิ่งสำคัญสุดคือการจัดการเกมรับให้ออกมาแนบเนียนที่สุด และเมื่อใดก็ตามที่เราได้ครองบอล เราก็เล่นตามเกมถนัดของเราไป"


ดิยาบี้ เชื่อถ้าปืนเล่นเกมได้มีโอกาสเฮ

 

     ดิยาบี้ กล่าวต่อโดยชี้ว่า ถ้า "เดอะ กันเนอร์ส" สามารถเล่นตามแนวทางของตัวเองอย่างที่เคยเป็นมาได้ ก็มีสิทธิ์เอาชนะทีมเบอร์หนึ่งของโลก ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้เช่นกัน

      "ผมได้ดู บาร์เซโลน่า เล่นบ่อยทีเดียว เพราะผมชอบวิธีที่พวกเขาเล่น แนวทางการเคลื่อนไหว และอีกอย่างที่ชัดเจนคือ พวกเขามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอยู่ในทีม"

      "เรารู้ว่าพวกเขาคือยอดทีม แต่เราก็เป็นทีมที่ดี มีนักเตะชั้นยอดอยู่ เราชนะได้ทุกทีมในโลก เราแค่ต้องแสดงศักยภาพของเราออกมา และเล่นเกมของเราเอง" ดิยาบี้ ทิ้งท้าย


โรม่า (อิตาลี) - ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค (ยูเครน)


สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

      เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ หมาป่าเหลืองแดง ผลงานในลีกไม่สู้ดี ล่าสุดพ่าย นาโปลี คาบ้าน 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้สามนัดหลังในลีกไม่ชนะใครเลย เก้าอี้เริ่มร้อนหนักขึ้นจนแฟนบอลพากันไปประท้วงที่สนามฝึกซ้อม

      รานิเอรี่ คงต้องส่ง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม ลงตัวจริงในเกมนี้ หลังใส่ชื่อเป็นสำรองในเกมกับ นาโปลี โดยให้เหตุผลว่านักเตะเพิ่งหายป่วยกลับมา ยังไม่พร้อมลงตัวจริง

      แนวรับมีข่าวดี นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ และ ฟิลิปป์ เม็กแซส พ้นแบนจากเกมลีกกลับมาลงคุมแผงหลังอีกครั้ง ทำให้ มาร์โก คาสเซ็ตติ จะถ่างกลับไปเป็นแบ็กขวาตามเดิม

      ตำแหน่งอื่นๆ จะไม่มี อาเดรียโน่ ที่ยังไม่หายเจ็บ ดาวิด ปิซาร์โร่ กลับมาซ้อมแล้ว ขณะที่วันจันทร์ที่ผ่านมา มีร์โก วูชินิช, โรดริโก้ ตัดเด และ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ ต้องแยกซ้อม แต่ไม่เป็นอะไรมาก

      ระบบการเล่น 4-3-2-1 ชูลิโอ แซร์โจ้ ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ มาร์โก คาสเซ็ตติ, ฮวน, ฟิลิปป์ เม็กแซส, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แดนกลางมี ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า แดนหน้า เฌเรมี่ เมเนซ กับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อยู่ด้านหลัง มาร์โก บอร์ริเอลโล่

     ด้าน มีร์เซีย ลูเชสคู กุนซือชาวโรมาเนียนของ ชัคห์ตาร์ อยู่ในช่วงพักเบรคตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว จนถึงเดือนมีนาคม จึงไม่มีโปรแกรมอย่างเป็นการเตะตั้งแต่ที่ชนะ บราก้า เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ปีที่แล้ว ที่ผ่านมาต้องเตะอุ่นเครื่องเพื่อเรียกความฟิต โดยลงเตะ 9 นัด ชนะ 4

    ลูเชสคู นำทีมเดินทางถึงกรุงโรมเป็นที่เรียบร้อย โดยเรียกตัวผู้เล่นติดทีมมา 21 รายด้วยกัน นำโดยตัวหลักอย่าง อังเดร ปิยาตอฟ ผู้รักษาประตูมือ 1, ดาริโย เซอร์น่า กัปตันทีม และบรรดานักเตะบราซิเลียน ไม่ว่าจะเป็น จั๊ดสัน, วิลเลียน, หลุยซ์ อาเดรีโน่ รวมถึง ดั๊กลาส คอสต้า พร้อมลงสนามครบครัน

      อย่างไรก็ตาม จะไม่มี วาซิล โคบิน ในนัดแรก เพราะเจ็บเอ็นร้อยหวาย เช่นเดียวกับ โอเล็กซานเดอร์ คูเชอร์ ที่เจ็บเข่า ขณะที่ แฟร์นันดินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง อยู่ในช่วงเรียกความฟิตหลังจากขาหัก ซึ่ง ลูเชสคู หมายมั่นปั้นมือเต็มที่ว่านักเตะจะฟิตทันนัดสอง วันที่ 8 มีนาคม

     ระบบการเล่น 4-2-3-1 อังเดร ปิยาตอฟ เฝ้าเสา แนวรับใช้ ดาริโย เซอร์น่า, ดมิโทร ชิกรินสกี้, ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้, รัซวาน รัต แดนกลางมี โอเล็กซี่ ไก กับ อเล็กซ์ เตเซร่า เป็นตัวตัดเกม แนวรุกใช้ ดั๊กลาส คอสต้า, จั๊ดสัน, วิลเลียน หน้าเป้าใช้ หลุยซ์ อาเดรียโน่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

      โรม่า : ชูลิโอ แซร์โจ้ - มาร์โก คาสเซ็ตติ, ฮวน, ฟิลิปป์ เม็กแซส, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ - ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า - เฌเรมี่ เมเนซ, ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ - มาร์โก บอร์ริเอลโล่

     ชัคเตอร์ : อังเดร ปิยาตอฟ - ดาริโย เซอร์น่า, ดมิโทร ชิกรินสกี้, ยาโรสลาฟ ราคิตสกี้, รัซวาน รัต - โอเล็กซี่ ไก, อเล็กซ์ เตเซร่า - ดั๊กลาส คอสต้า, จั๊ดสัน, วิลเลียน - หลุยซ์ อาเดรียโน่

     ผู้ตัดสิน : โอเลการิโอ มานูเอล เบนเกเรนก้า (โปรตุเกส)


รานิเอรี่รับชนชัคตาร์งานหนัก-ยันกระสันซด

 

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์โรม่า ชี้ เกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ชัคตาร์ โดเนทส์ค ทีมดังของยูเครน จะไม่ใช่งานง่ายของ "หมาป่าเหลืองแดง" แต่ก็พร้อมเต็มที่สำหรับการลงเผชิญหน้าในวันพุธนี้

     มีกระแสที่ว่า รานิเอรี่ จะถูกเด้งออกจากตำแหน่ง หากไม่สามารถนำ โรม่า ผ่าน ชัคตาร์ ไปได้  กระนั้น กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยืนยันว่า ไม่รู้สึกกดดันใดใดทั้งสิ้น

      อดีตกุนซือบาเลนเซีย กล่าวว่า "มันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรกับการเตรียมตัวก่อนเกม เราเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว และเรารู้ว่าเราสามารถเอาชนะได้ เช่นเดียวกับที่สามารถแพ้ได้ในเวลาเดียวกัน"

     "นักเตะของเรามีความมุ่งมั่นสูง พวกเขาต้องการทำให้ดีที่สุด ผมเชื่อ"

    ส่วนเรื่องข่าวลือการโดนปลด รานิเอรี่ ระบุว่า "โค้ช ก็เหมือนสามีของครอบครัวหนึ่ง คือรู้เรื่องช้ากว่าใครเป็นที่สุด ทั้งหมดมันก็แค่ข่าวซุบซิบของกรุงโรม เพราะผมรักทีมๆ นี้"

      "ผมคาดหวังถึงเกมที่ยิ่งใหญ่ เราจะต้องเตะกับทีมชั้นยอด ผมรู้จัก มีร์เชีย ลูเชสคู ดี มันเป็นเรื่องดีที่จะได้เจอเขา ชัคตาร์ เป็นทีมแกร่ง ใครที่บอกว่ามันจะเป็นเกมง่าย ขอให้คิดเสียใหม่"

      "ผมมีความกระตือรือร้น เช่นกันกับนักเตะ เราต้องการสู้จนกว่าจะถึงที่สุด"


ดูดู้มั่นใจชัคตาร์เขี่ยหมาป่าร่วงได้

 

     เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้าโครแอต ของ ชัคตาร์ โดเนทส์ค ประกาศด้วยความมั่นใจ ทีมของตนมีดีพอเขี่ย โรม่า ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่ หลังจาก โรม่า ฟอร์มไม่ดีนักในเซเรีย อา ขณะที่ ชัคตาร์ กำลังสดเต็มที่ในระหว่างนี้ที่พักเบรคหนีหนาวลีกยูเครน

     ยูเครเนี่ยน พรีเมียร์ลีก 2010/11 จะกลับมาต่อเลกสองหลังเบรคหนีหนาว ต้นเดือน มี.ค. ส่งผลให้ ดูดู้ มั่นใจมากว่า สภาพทีมตนเหนือกว่าทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ แน่นอน

      ดูดู้ กล่าวกับ โกล สื่อฟุตบอลออนไลน์ชื่อดัง ว่า "ผมคิดว่าเรามีโอกาสดีมาก เราเตรียมตัวมาดี ใช้เวลาไปมากที่ดูไบ ที่สเปน และมันมีความเป็นไปได้เลยที่เราจะชนะ โรม่า เป็นทีมแกร่งในเซเรีย อา บางทีพวกเขาอาจจะฟิตกว่าในช่วงที่ผ่านๆ มา ทุกอย่างเป็นไปได้ นี่คือฟุตบอล แต่เราเตรียมตัวกันมาดีจริงๆ"

    อดีตดาวยิงอาร์เซน่อล ชี้ว่า การได้ตัดกับทีมอย่าง โรม่า เป็นเรื่องดีมากสำหรับทีมตน "มันจะไม่ใช่เกมง่าย แต่เรามีโอกาสแล้วในการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ มันเป็นการจับสลากที่ดีของเรา เพราะเราคงไม่อยากเจอ เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์"

     "ผมเข้าใจดีว่าพวกเขาเองก็แฮปปี้เช่นกันกับเรา แต่เราคือทีมชั้นดีที่จบมาด้วยตำแหน่งแชมป์กลุ่ม อย่าลืม"


หวังเบิกสกอร์ทีมเยือน-รับหอกคู่หมาป่าคม

 
     กองหน้าเชื้อสายบราซิเลี่ยน ตั้งความหวังว่า ทีมจะสามารถยิงได้อย่างน้อย 1 ประตู ในการพบกันวันพุธนี้ ที่สตาดิโอ โอลิมปิโก เพื่อกุมความได้เปรียบด้านประตูทีมเยือนเอาไว้ก่อน

      "เราต้องมุ่งสมาธิเต็มที่ ผมคิดว่ามันจะสำคัญมากหากว่าเรายิงได้ที่โรม เพราะประตูทีมเยือนมีความหมายมากเสมอ ในบ้าน เราสามารถชนะพวกเขาได้ เราแทบไม่เคยแพ้เลยด้วยซ้ำ มันคือวัตรปฏิบัติของเรา ทำให้เรามีความฮึกเหิมมากเป็นพิเศษ"

     ดูดู้ ยังยอมรับว่า คู่กองหน้าทีมหมาป่า อันตรายมากริงๆ "เราจะมุ่งเน้นไปที่ภาพรวมของทีม แต่พวกเขามีดีที่เกมรุก มีร์โก วูชินิช กับ มาร์โก บอร์ริเอลโล่ เป็นนักเตะที่ดีมากๆ มันคงเยี่ยมไปเลยหากเราจะไม่เสียประตู"

 โปรแกรมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 สุดท้าย นัดแรก
02.45 น. อาร์เซน่อล (อังกฤษ) - บาร์เซโลน่า (สเปน)
02.45 น. โรม่า (อิตาลี) - ชัคเตอร์ โดเนทส์ (ยูเครน)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ารับอยากเล่นนัดชิงชปล.ที่เวมบลีย์
    อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า รับแบบไม่มีเม้มว่า อยากนำต้นสังกัดทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ให้ได้ เนื่องจากจะได้ลงแข่งในเมกะลูกหนัง เวมบลีย์ ซึ่งเป็นสนามที่ยิ่งใหญ่มากๆ
  • ลือสนั่น!ชุดขาวเล็งส่งเบนซ์,กานาเลสแลกเชส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ล่าสุดมีข่าว เตรียมฟาดเงินพร้อมส่งสองแข้งส่วนเกินอย่าง คาริม เบนเซม่า และ เซร์คิโอ กานาเลส ไปแลกเลยทีเดียว
  • ลาปอร์ต้าเผยเป็นคนเลือกเมินเชสเพื่อเซ็นบีย่า
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตบอสใหญ่ บาร์เซโลน่า เผยเมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา ตนตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด บีย่า อยู่ก่อนแล้ว ไม่ใช่ เชส ฟาเบรกาส ย้ำ "กัปตันเชส" ไม่เป็นที่ต้องการ ตราบใดที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังมียอดกองกลางอย่าง ชาบี, อิเนียสต้า, เกอิต้า และ บุสเก็ตส์ อยู่ในทีม
  • เชสกระตุ้นแข้งปืนอย่ากลัวบาร์ซ่า
    เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมอย่าไปกลัว บาร์เซโลน่า คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ แม้เคยถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่อัดยับมาแล้วเมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม เชื่อแข้ง "ยัง กันส์" มีดีพอสู้ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »