ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ลั่นปืนใหญ่เจ๋งพอล้มบาร์ซ่า

เวนเกอร์ลั่นปืนใหญ่เจ๋งพอล้มบาร์ซ่า

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

    อาร์แซน เวนเกอร์ มั่นใจสุดๆ อาร์เซน่อล มีดีพอหักด่าน บาร์เซโลน่า ได้เลย ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดนี้แกร่งขึ้นจากซีซั่นที่แล้ว โวแหลก ฤดูกาลนี้ทีมตนทำผลงานได้ดีเกินคาด ชนิดหักปากกาเซียนจนละเอียด

       อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังสัญชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมตน ณ เวลานี้ มีศักยภาพสูงพอที่จะผ่าน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่จากสเปน ซึ่งเป็นคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ เพราะสภาพทีมแกร่งขึ้นกว่าเดิมมาก หากเทียบกับฤดูกาลก่อน ซึ่งเคยโดน "เจ้าบุญทุ่ม" สอยกระเด็นตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 2 นัด 3-6 (เหย้า : เสมอ 2-2, เยือน : แพ้ 1-4)

      ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 61 กะรัต กล่าวว่า "เราไม่ปฏิเสธเลยในเรื่องคุณภาพของ บาร์เซโลน่า แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเราคือ เรามีโอกาสได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ตอนนี้เราเป็นใคร และไม่ใช่แค่นั้นด้วย เพราะเรายังต้องการแสดงให้พวก บาร์เซโลน่า เห็นว่า เราสามารถเตะพวกเขาตกรอบได้"

      "ตอนนี้เรามีความเชื่อมั่น และพร้อมสุดๆ แล้วที่จะแสดงให้เห็นว่า เราเป็นทีมที่แตกต่างไปจากเมื่อฤดูกาลก่อน ในช่วงครึ่งแรกของเกมเหย้าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เราทำได้แค่เป็นผู้ชมเท่านั้น เราโดนพวกเขาขัดขวางการเล่นตลอดเวลา แต่วันนี้เรามีความเชื่อมั่น และมีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งสุดๆ ซึ่งแตกต่างจากวันนั้นอย่างสิ้นเชิงเลย"

      "ตอนนี้เรามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และยังคงอยู่ในการแข่งขันทุกรายการ คุณลองดูการทำนายช่วงปรีซีซั่นสิ  ไม่มีใครในอังกฤษทำนายว่า เราจะมาถึงตรงจุดนี้ในวันนี้เลย เราทำได้ด้วยแนวทางของเรา ความแข็งแกร่งของเรา และความเชื่อมั่นของพวกเราเอง" นายใหญ่แห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตบท้าย โดย "เดอะ กันเนอร์ส" มีคิวเปิดบ้านรับมือ "บาร์ซ่า" ในเกมแรก วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนอัด2หน้า!รับบาร์ซ่าเมสซี่นำทัพรบ,หมาป่าจัดต๊อตตินำบู๊
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง อังเดร อาร์ชาวิน กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงคู่ส่องรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมจากเมืองกระทิงดุ นำทัพใหญ่โดย ลิโอเนล เมสซี่ ขณะที่ "หมาป่า" โรม่า จัด ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงกัปตันทีมลงบู๊ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ จากยูเครน
  • ลือสนั่น!ชุดขาวเล็งส่งเบนซ์,กานาเลสแลกเชส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ล่าสุดมีข่าว เตรียมฟาดเงินพร้อมส่งสองแข้งส่วนเกินอย่าง คาริม เบนเซม่า และ เซร์คิโอ กานาเลส ไปแลกเลยทีเดียว
  • ลาปอร์ต้าเผยเป็นคนเลือกเมินเชสเพื่อเซ็นบีย่า
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตบอสใหญ่ บาร์เซโลน่า เผยเมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่ผ่านมา ตนตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาบิด บีย่า อยู่ก่อนแล้ว ไม่ใช่ เชส ฟาเบรกาส ย้ำ "กัปตันเชส" ไม่เป็นที่ต้องการ ตราบใดที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ยังมียอดกองกลางอย่าง ชาบี, อิเนียสต้า, เกอิต้า และ บุสเก็ตส์ อยู่ในทีม
  • เชสกระตุ้นแข้งปืนอย่ากลัวบาร์ซ่า
    เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมอย่าไปกลัว บาร์เซโลน่า คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ แม้เคยถูก "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่อัดยับมาแล้วเมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม เชื่อแข้ง "ยัง กันส์" มีดีพอสู้ได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »