ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เดวิด บาสแฮมขอทวงตัวจริงในถิ่นฉลามชลคืนมา

เดวิด บาสแฮมขอทวงตัวจริงในถิ่นฉลามชลคืนมา

Posted 16/02/2011 by thaileagueonline

 

เจ้าบาส อาทิตย์ สุนทรพิธ ออกมาประกาศฟิตเต็มสูบพร้อมลงสนาม ขอทวงตำแหน่งตัวจริงคืนมา  เสาร์นี้ (19 ก.พ. 54) ขอพาทีมเปิดบ้านสอยท่าเรือ เก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาลให้ได้


"เจ้าบาส" อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายตัวเก่งของทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ล่าสุดได้มาประเดิมสนามด้วยการเป็นตัวแทนของทีม "ฉลามชล" ในการดวลจุดโทษรายการ โตโยต้าพรีเมียร์ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและพาทีมคว้าแชมป์จุดโทษไปครองได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงสภาพร่างกายของตัวเองขณะนี้ว่า "สำหรับสภาพร่างกายและความฟิตตอนนี้ก็สมบูรณ์เต็มที่ และพร้อมที่จะลงสนามให้กับทีม ซึ่งตนก็รู้ดีว่าในฤดูกาลนี้อาจต้องเบียดแย่งตัวจริงกับเพื่อนร่วมทีมหลายคน

แต่ตนก็พร้อมที่จะทุ่มเทฝึกซ้อมเต็มที่เพื่อเรียกตำแหน่งตัวจริงในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม กลับคืนมาให้ได้ ซึ่งหวังว่าสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ที่ชลบุรี จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือไทย เอฟซี ตนจะมีโอกาสได้ลงสนาม และพาทีมเก็บ 3 แต้มแรกของฤดูกาลให้ได้" เจ้าของฉายา "เดวิด บาสแฮม" กล่าว

สำหรับทีมชลบุรี เอฟซี มีคิวจะลงสนามนัดแรกในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะทำศึกบิ๊กแมตช์กับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. สยามกีฬา ช่องทรู 69 ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »