ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ควัก!400ล้านบาทดึงครานชาร์เสริมทัพซัมเมอร์นี้

หงส์ควัก!400ล้านบาทดึงครานชาร์เสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 16/02/2011 by rakball.net

 

     "หงส์เเดง"ลิเวอร์พูลเตรียมยื่นเงิน 8ล้านปอนด์(ราว400ล้านบาท) เพื่อดึงตัว นิโก้ ครานชาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ของ"ไก่เดือยทอง"ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ไปร่วมทีมซัมเมอร์นี้

     เคนนี่ ดัลกลิชกุนซือ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น เงิน 8ล้านปอนด์(ราว400ล้านบาท) เพื่อดึงตัว นิโก้ ครานชาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ของ"ไก่เดือยทอง"ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ไปร่วมทีมหลังเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก "จ่าเฉย"แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์เท่าที่ควร

     ครานชาร์ แทบจะไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามให้กับสเปอร์สเลย เนื่องจากมี ลูก้า โมดริช รวมทั้ง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่กำลังทำผลงานให้กับทีมต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารอยรับไม่มีเวลามากพอนำหงส์คืนจุดสูงสุด
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ยอมรับ อยากนำ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดีตทีมเก่า กลับมาสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้รับเวลามากพอที่จะทำในสิ่งที่ตั้งใจเอาไว้ได้
  • คาร์ร่ายันยังไม่คิดแขวนเกือก
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตัน ลิเวอร์พูล ยักไหล่ ไม่สนคำวิจารณ์กลายเป็นแข้งรุ่นเก๋าไปแล้ว ลั่นยังไม่คิดถึงการอำลาสนามง่ายๆ แน่ เชื่อ แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์ จะเป็นฝันร้ายที่ทำให้กองหลังทุกคนต้องหวั่นเกรงชัวร์
  • ลือสนั่น!ชุดขาวเล็งส่งเบนซ์,กานาเลสแลกเชส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ล่าสุดมีข่าว เตรียมฟาดเงินพร้อมส่งสองแข้งส่วนเกินอย่าง คาริม เบนเซม่า และ เซร์คิโอ กานาเลส ไปแลกเลยทีเดียว
  • คาร์ราเกอร์รับกังวลอนาคตหงส์แดงตลอด18เดือน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ของ ลิเวอร์พูล รับรู้สึกกังวลใจเรื่องอนาคตของ "หงส์แดง" จนส่งผลกระทบต่อชีวิตตนเองมาตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา แต่เดชะบุญที่ทุกอย่างคลี่คลายไปเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้สโมสรกำลังเดินหน้าเพื่อโอกาสติดท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »