ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์โดนดีถูกสอบฉกดาวรุ่งเฟเยนูร์ดผิดกฎ

สิงห์โดนดีถูกสอบฉกดาวรุ่งเฟเยนูร์ดผิดกฎ

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

     เชลซี ส่องานเข้า หลัง เฟเยนูร์ด ยื่นเรื่องถึงสมาคมลูกหนังแดนกังหันลม ให้สอบ "สิงห์บลูส์" กรณีแอบมาฉก นาธาน อาเค่ แข้งดาวรุ่งวัย 15 ปี ชี้อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ ทำให้ไม่สามารถเสนอสัญญาอาชีพได้ ขณะที่ทีมดังเมืองผู้ดี โต้ตกลงกันได้แล้วว่าจะย้ายมาร่วมทีมในเดือนก.ค. นี้

     เฟเยนูร์ด สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ดัตช์ ยื่นเรื่องถึงสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ ให้สอบสวนกรณีที่ เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก แอบมาฉก นาธาน อาเค่ แข้งดาวรุ่งวัย 15 ปี ไปร่วมทีม ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา


      เชลซี คว้าตัว อาเค่ ไปร่วมทีม ทั้งที่นักเตะอายุยังไม่ถึง 16 ปี ดังนั้นจึงไม่สามารถเสนอสัญญาอาชีพได้ ที่สำคัญยังไม่มีเอเยนต์ส่วนตัวด้วย ทำให้อาจจะมีการย้ายทีมแบบมีเลศนัยโดยเอเยนต์ที่ชื่อว่า แดน แครมป์ ด้วยค่าตัว 670,000 ปอนด์ (ประมาณ 32.16 ล้านบาท)


       โฆษกของสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ เผยว่า "กฎค่อนข้างชัดเจนว่าเอเยนต์ไม่สามารถทำอะไรได้กับเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปี การโยกย้ายครั้งนี้พัวพันกับนักเตะที่อายุยังไม่ถึงเกณฑ์ ดังนั้นเราจะต้องทำตามกฎแบบตรงไปตรงมาคือพิจารณาดูเรื่องนี้"


      ด้านกระบอกเสียงสโมสร "สิงห์บลูส์" ออกโรงตอบโต้ว่า "เราได้ติดต่อกับ เฟเยนูร์ด ถึงความสนใจของเรามาตั้งแต่เริ่มต้นแล้ว และเราก็ได้บรรลุข้อตกลงกับพวกเขาสำหรับการย้ายทีมของนักเตะที่จะมาอยู่กับ เชลซี ในเดือนก.ค. นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กป้องตอร์เรสฟอร์มดีแม้ยังเท้าบอด
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาวร่างโย่ง เชลซี ออกโรงป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืด ทำผลงานเคลื่อนที่สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทัพดีแล้ว แม้ยังเบิกสกอร์แรกในสีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ได้ ยก ดาวิด หลุยซ์ แสดงให้เห็นแล้วว่า ทำไมทีมถึงยอมทุ่มเงินมหาศาลคว้าตัวมาร่วมทัพ
  • อันเช่ตั้งเป้านำเชลซีสอยแชมป์ชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับเป้าหมายแรกของทีมคือ การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ พร้อมปฏิเสธเรื่องอนาคตของเขาว่า ขึ้นอยู่กับความสำเร็จในฟุตบอลถ้วยยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »