ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผีพุ่งเป้าโกทเซ่!เด็กเสือเหลืองเข้าทัพซีซั่นหน้า

ผีพุ่งเป้าโกทเซ่!เด็กเสือเหลืองเข้าทัพซีซั่นหน้า

Posted 16/02/2011 by siamsport

 

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ มาริโอ โกทเซ่ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ คาดพร้อมควักเงินจำนวน 480 ล้านบาทให้ "เสือเหลือง" พิจารณา หวังดึงมาคุมแดนกลางแทน พอล สโคลส์ ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที


      "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก สนใจที่จะคว้าตัว มาริโอ โกทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง บุนเดสลีกา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท)  ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา


       กองกลางวัย 18 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลัก และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ "เสือเหลือง" ในฤดูกาลนี้ จนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติเยอรมัน เรียบร้อยแล้ว และได้รับคำชมจาก มัทธีอัส ซามเมอร์ อดีตกองหลัง "อินทรีเหล็ก" ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในเมืองเบียร์


       รายงานระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ โกทเซ่ เข้ามาคุมแผงมิดฟิลด์แทน พอล สโคลส์ ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที โดยก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เคยตกเป็นข่าวกับ ชินจิ คากาวะ จอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นของ ดอร์ทมุนด์ มาแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!พาร์คเดี้ยงพักยาว1เดือน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวร้าย พาร์ค ชี-ซอง ปีกพลังโสม สุดซวย เอ็นหลังเข่าเดี้ยงระหว่างซ้อมเมื่อวันศุกร์ คาดอาจต้องพักยาว 1 เดือน แต่ยังมีข่าวดี อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์จอมกระชาก กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังขาหักพักยาวตั้งแต่ต้นซีซั่น
  • สื่อปูด!ผีคลั่งทุ่ม40ล.ยูโรกระชากเดรอสซี่
    สื่อผู้ดีปูด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องจอมเก๋า อาแอส โรม่า เนื้อหอมฉุย ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุบคลังกว่า 1,600 ล้านบาท ล่าตัวมาร่วมสังกัด หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้
  • ป๋าว่าไง!โยริสทอดสะพานฝันเฝ้าเสาให้ผี
    อูโก้ โยริส นายทวารมือ 1 ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ลียง ยืนยัน ใครบ้างไม่อยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใครในโลบลูกหนัง ชี้หากเป็นจริงคงเหมือนความฝัน แต่ไม่วายออกตัวว่า ตอนนี้ยังไม่คิดเปลี่ยนสังกัด
  • ผีสะดุ้งเบิร์บขอค่าเหนื่อย1.75แสนปอนด์ต่อวีค
    สื่อผู้ดีรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องคิดหนักหลัง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวความหวังต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจำนวน 8.4 ล้านบาทต่อสัปดาห์ สำหรับการต่อสัญญาฉบับใหม่ โดยงานนี้หวังเลียนแบบกรณีของ เวย์น รูนี่ย์ ที่ทำสำเร็จหลังขู่ย้ายทีมจนสุดท้ายได้สัญญใหม่พร้อมค่าเหนื่อยสูงลิบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »