ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสยกบาร์ซ่ายอดทีมเบอร์1โลกยุคนี้

เชสยกบาร์ซ่ายอดทีมเบอร์1โลกยุคนี้

Posted 17/02/2011 by siamsport

 

     เชส ฟาเบรกาส หัวหน้าทีม อาร์เซน่อล ซูฮก บาร์เซโลน่า เก่งไม่มีใครเกินจริงๆ ในยุคนี้ แถมยังเป็นสโมสรฟุตบอลที่เป็นแบบอย่างที่ดีของการอดทนรอคอยความสำเร็จอีก ด้วย

     เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ในวงการลูกหนังโลกชั่วโมงนี้ ไม่มีสโมสรใดเก่งกว่า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อีกแล้ว
 
     ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 23 ปี ซึ่งเคยเป็นเด็กปั้นของ "เจ้าบุญทุ่ม" ก่อนย้ายมาร่วมทัพ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2003 กล่าวว่า "บาร์เซโลน่า เก่งที่สุดในโลกแล้วในเวลานี้ แต่ผมก็คิดว่า พวกเขายังเป็นแบบอย่างที่ดีในเรื่องความอดทนอีกด้วย สมัยผมอยู่ที่นั่นตอนเด็กๆ ซึ่งก็ถือว่าผ่านมาได้ไม่นานสักเท่าไหร่ พวกเขาไม่ได้แชมป์รายการใดๆ เลยมา 5 ปีเต็ม บรรดาเพื่อนร่วมทีมของผมตอนนั้นอย่าง ชาบี (เอร์นานเดซ) กับ (การ์เลส) ปูโยล มือเปล่ามาตลอดเลยจนกระทั่งอายุ 26 ปี"

     "พวกเขาคอยย้ำเตือนผมให้รู้จักอดทนเสมอ พวกเขาบอกผมว่า "นายเพิ่งอายุเพียง 23 ปีเท่านั้น แต่กลับได้ทั้งแชมป์เวิลด์ คัพ, เอฟเอ คัพ และ ยูโร มาแล้ว แถมยังเคยได้เข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ซึ่งมันเยอะมากเลยนะ ขณะที่พวกเราตอนอายุ 26 ปี ยังไม่ได้แชมป์อะไรเลย เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่า รอบชิงฯ เป็นยังไง" นั่นคือสิ่งที่พวกเขาพูดกับผม และมันก็ตลกดีอยู่เหมือนกัน เพราะตอนนี้พวกเขาได้แชมป์ไปหมดแล้ว นั่นแสดงให้เห็นว่า ฟุตบอลพลิกผันไปได้อย่างรวดเร็วมากแค่ไหน ดังนั้นความอดทนจึงเป็นกุญแจสำคัญสำหรับทุกอย่าง" หัวหน้าทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ระบุ
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »