ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แหล่งข่าวโต้กลุ่มทุนกาตาร์เปล่าเจรจาฮุบผี

แหล่งข่าวโต้กลุ่มทุนกาตาร์เปล่าเจรจาฮุบผี

Posted 17/02/2011 by siamsport

 

     แหล่งข่าวใกล้ชิดของ กาตาร์ โฮลดิ้ง ยัน ไม่ได้ดำเนินการเจรจาเพื่อเทกโอเวอร์กิจการสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด ระบุ ข่าวลือในเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงใดๆ ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็ยืนยันเสมอมาว่าพวกตนไม่คิดที่จะเปิดทางให้นักลงทุนรายใดเข้ามาซื้อกิจการ ของทีมเช่นกัน

     แหล่งข่าวใกล้ชิดของ กาตาร์ โฮลดิ้ง กลุ่มทุนซึ่งดำเนินกิจการโดยราชวงศ์แห่งราชอาณาจักรกาตาร์ ปฏิเสธว่า ทางกลุ่มไม่ได้มีการดำเนินการเจรจาเพื่อเข้าซื้อกิจการของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก แต่อย่างใด ขณะที่ทีม "ปีศาจแดง" ก็ยืนยันหนักแน่นว่า ไม่เคยคิดจะเปิดทางให้นักลงทุนรายใดเข้ามาเทกโอเวอร์ทีมเช่นกัน

      แหล่งข่าวนิรนาม เผยว่า "กาตาร์ โฮลดิ้ง ยังไม่และไม่เคยได้มีการพูดคุยถึงเรื่องการเข้าซื้อสโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลย มันไม่มีความจริงใดๆ จากข่าวลือดังกล่าว"  

      สำหรับประเทศกาตาร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศผู้ส่งออกน้ำมันและก๊าซธรรมชาติรายใหญ่ของโลก ได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2022 จากการลงคะแนนเสียงของคณะกรรมการสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีพุ่งเป้าโกทเซ่!เด็กเสือเหลืองเข้าทัพซีซั่นหน้า
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ มาริโอ โกทเซ่ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ คาดพร้อมควักเงินจำนวน 480 ล้านบาทให้ "เสือเหลือง" พิจารณา หวังดึงมาคุมแดนกลางแทน พอล สโคลส์ ที่ใกล้ปลดระวางเต็มที
  • ผีเซ็ง!พาร์คเดี้ยงพักยาว1เดือน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวร้าย พาร์ค ชี-ซอง ปีกพลังโสม สุดซวย เอ็นหลังเข่าเดี้ยงระหว่างซ้อมเมื่อวันศุกร์ คาดอาจต้องพักยาว 1 เดือน แต่ยังมีข่าวดี อันโตนิโอ วาเลนเซีย มิดฟิลด์จอมกระชาก กลับมาซ้อมได้แล้ว หลังขาหักพักยาวตั้งแต่ต้นซีซั่น
  • สื่อปูด!ผีคลั่งทุ่ม40ล.ยูโรกระชากเดรอสซี่
    สื่อผู้ดีปูด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องจอมเก๋า อาแอส โรม่า เนื้อหอมฉุย ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุบคลังกว่า 1,600 ล้านบาท ล่าตัวมาร่วมสังกัด หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้
  • ป๋าว่าไง!โยริสทอดสะพานฝันเฝ้าเสาให้ผี
    อูโก้ โยริส นายทวารมือ 1 ทีมชาติฝรั่งเศส ของ ลียง ยืนยัน ใครบ้างไม่อยากไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใครในโลบลูกหนัง ชี้หากเป็นจริงคงเหมือนความฝัน แต่ไม่วายออกตัวว่า ตอนนี้ยังไม่คิดเปลี่ยนสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »