ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วู้ดดี้ปลื้มคัมแบ็กช่วยไก่บุกสอยมิลาน

วู้ดดี้ปลื้มคัมแบ็กช่วยไก่บุกสอยมิลาน

Posted 17/02/2011 by siamsport

 

    โจนาธาน วู้ดเกต ปราการหลังกระดูกเปราะ รับปลื้มสุดๆ ได้กลับมาลงสนามให้ สเปอร์ส อีกครั้งแล้ว ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร ลั่นพร้อมพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความเหนียวแน่นอีกคำรบ
 
     โจนาธาน วู้ดเกต เซนเตอร์แบ็กจอมเดี้ยงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำเมืองผู้ดี ยอมรับว่า ตนรู้สึกประทับใจไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ได้กลับมาลงสนามรับใช้ต้นสังกัดอีกครั้ง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" บุกไปพลิกล็อกเชือด เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่สัญชาติอิตาเลียน ถึงสนาม ซาน ซิโร่ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องพักแข้งไปนานปีกว่า เพราะมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักตรงโคนขาหนีบ
 
     ดาวเตะเลือดผู้ดีวัย 31 ปี เปิดใจว่า "มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เมื่อได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลายๆ คนอาจจะตั้งข้อสงสัยว่า ผมจะสามารถกลับมาเล่นได้ดีเหมือนเดิมหรือเปล่า แต่คุณก็ต้องแสดงให้เห็นว่า ช่วงเวลาที่เลวร้ายในอดีต ไม่สามารถทำให้คุณตกต่ำได้"
 
     เกมดังกล่าวในนาทีที่ 59 "วู้ดดี้" ซึ่งเคยย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ ในระหว่างปี 2004-2007 ถูกเปลี่ยนตัวลงสู่สนามแทน เวดราน ชอร์ลูก้า แบ็กขวาชาวโครแอต ที่ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับ มาติเยอ ฟลามินี่ กองกลาง "ปีศาจแดง-ดำ" โดยเจ้าตัวลงไปยืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ ไมเคิ่ล ดอว์สัน ขณะที่ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังเฟร้นช์แมน ถูกถ่างออกไปเล่นในตำแหน่งแบ็กขวา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าน็อก! ชัคเตอร์บุกเชือด3-2
    โรม่า สุดบู่เปิดบ้านพ่ายชัคเตอร์ โดเนทส์ค 2-3 ในเกมชปล.รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกทำให้โอกาสเข้ารอบของทีมหมาป่าริบหรี่สุดๆ
  • บาร์ซ่าแพ้เป็น! ปืนล้างตา-อาร์ชาวินฮีโร่สอยชัย 2-1
    “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พิสูจน์ตัวเองครั้งสำคัญด้วยการพลิกสถานการณ์มาสยบ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า โดยได้ฮีโร่เป็น อังเดร อาร์ชาวิน ที่ทำประตูชัยให้ทีมเฉือนเอาชนะได้ 2-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาต์ นัดแรก
  • ครัฟฟ์เตือนบาร์ซ่าระวังอาร์วีพีให้ดี
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตดาวเตะ และกุนซือ บาร์เซโลน่า สะกิดเตือน "เจ้าบุญทุ่ม" ใส่กุญแจล็อกตาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตีนระเบิด อาร์เซน่อล ที่กำลังฟอร์มสด ยิงเป็นว่าเล่นเอาไว้ให้ดี หากไม่อยากน้ำตาเช็ดหัวเข่าในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม
  • เวนเกอร์ลั่นปืนใหญ่เจ๋งพอล้มบาร์ซ่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ มั่นใจสุดๆ อาร์เซน่อล มีดีพอหักด่าน บาร์เซโลน่า ได้เลย ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ชุดนี้แกร่งขึ้นจากซีซั่นที่แล้ว โวแหลก ฤดูกาลนี้ทีมตนทำผลงานได้ดีเกินคาด ชนิดหักปากกาเซียนจนละเอียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »