ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บัลเดสฝันนำบาร์ซ่าคว้าแชมป์ชปล.ที่เวมบลีย์

บัลเดสฝันนำบาร์ซ่าคว้าแชมป์ชปล.ที่เวมบลีย์

Posted 17/02/2011 by siamsport

  

 

     บิคตอร์ บัลเดส นายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตั้งเป้านำทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เมกะลูกหนัง เวมบลีย์ ให้ได้ เหมือนที่แข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" รุ่นพี่เคยทำได้สำเร็จมาแล้วเมื่อปี 1992 ยอมรับเป็นความใฝ่ฝันมาตลอดตั้งแต่เด็กจนทุกวันนี้

     บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่าสมัยเด็กๆ ใฝ่ฝันที่จะได้เล่นรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโรเปี้ยน คัพ ที่สนาม เวมบลีย์ พร้อมยืนยัน จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อทำฝันให้เป็นจริงให้ได้

      ในปี 1992 บาร์ซ่า มีโอกาสได้เล่นรอบชิงฯ ถ้วยใบโตยุโรป กับ ซามพ์โดเรีย โดยตอนนั้น โรนัลด์ คูมัน ตำนานดาวเตะเลือดดัตช์ เป็นผู้ซัดฟรีคิกสุดสวย นำทีมคว้าแชมป์รายการนี้ที่เมกะลูกหนัง เวมบลีย์ และเรื่องนี้ยังคงประทับใจ บัลเดส มาตลอด โดยเจ้าตัวไม่ปฏิเสธว่าอยากประสบความสำเร็จเหมือนกับแข้งรุ่นพี่ที่ทำได้ใน ดินแดนผู้ดี

      นายทวารทีมชาติสเปน ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 2010 กล่าวว่า "ผมใฝ่ฝันที่จะได้เล่นใน เวมบลีย์ เพราะผมมีความทรงจำที่ดีมากๆ ตอนที่ โรนัลด์ คูมัน นำทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยยุโรปครั้งแรก มันคงเป็นความฝันที่อยู่ในภาพที่บ้านของผม สำหรับประตูชัยของ คูมัน ที่นำทีมคว้าแชมป์ครั้งแรก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »