ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งอาร์มี่ยิ้มงบเยอะค่าเหนื่อยเพิ่มเท่าตัว

แข้งอาร์มี่ยิ้มงบเยอะค่าเหนื่อยเพิ่มเท่าตัว

Posted 17/02/2011 by thaileagueonline

 

นักเตะสุภาพบุรุษกงจักร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเท่าตัวหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการพัฒนาไปสู่ ระบบอาชีพ ธาตรี สีหา ดาวเตะตัวเก่งเผยนักเตะต่างชาติช่วยทำให้เกิดการแข่งขันในทีมสูง

แข้งอาร์มี่ยิ้มค่าเหนื่อยเพิ่มเท่าตัว
อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ได้สปอนเซอร์เข้ามาสนับสนุนหลายรายทั้งเบียร์ช้าง,ซีพี,เอเซอร์ และ แพน รวมงบประมาณมีไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท เป็นการสร้างทีมเข้าสู่ระบบอาชีพอย่างแท้จริง

ซึ่งบรรดานักเตะของ "สุภาพบุรุษกงจักร" ต่างก็ได้รับผลประโยชน์กันถ้วนหน้าเมื่อค่าเหนื่อยของแต่ละคนเพิ่มขึ้นจาก ฤดูกาลก่อนเยอะทีเดียว โดย "จ่าโด้" ธาตรี สีหา นักเตะคนสัญญาของทีมจากกองทัพได้เผยว่า ต้องขอขอบคุณผู้บริหารและสปอนเซอร์ที่เข้ามาช่วยพัฒนาทีม ที่สำคัญนักเตะก็มีความสุขเพราะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเท่าตัว และจะทำให้ทุกคนมีกำลังใจมากขึ้น

แข้งต่างชาติช่วยให้เกิดการแข่งขันมากขึ้น
ธาตรี กล่าวต่ออีกว่า สำหรับฤดูกาลนี้ได้มีการเสริมนักเตะบราซิลเข้ามาถึง 5 คน ซึ่งทำให้ในการฝึกซ้อมมีบรรยากาศที่แข่งขันกันมากขึ้นเพื่อจะได้ลงสนามเป็น ตัวจริง ดังนั้นการเข้ามาของนักเตะต่างชาติจึงช่วยกระตุ้นนักเตะเก่าๆได้เยอะทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กน้อยทุ่มครึ่งล้านพายาสูบขึ้นไทยแลนด์ฟุตซอลลีก
    บิ๊กน้อย อนุชา กระเดื่องเดช ประธานสโมสรฟุตซอลโรงงานยาสูบ ทุ่มงบกว่า 500,000 บาท หวังพาทีมขึ้นชั้นลุยไทยแลนด์ฟุตซอลลีก เน้นเด็กดาวรุ่งเป็นหลัก ยอมรับประสบการณ์น้อยแต่เชื่อมีลุ้นแน่นอน
  • ฉลามชล คิดการใหญ่ ยื่นปีละ 5 ล. ล่อ เอ็นโดะ ทีมชาติญี่ปุ่นร่วมทัพ
    ฉลามชล มองการไกล เตรียมเดินหน้าทาบทาม ยาซุฮิโตะ เอ็นโดะ จอมปั่นฟรีคิกทีมชาติญี่ปุ่น ที่ใกล้ปลดวาระอีก 2 ปี มาร่วมทัพ รายงานระบุ แชมป์ถ้วย ก. พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยถึงปีละ 5 ล้านเพื่อล่อใจดาวเตะแดนประหลาดิบ
  • กิเลนน้อยฟอร์มดุยำศรีราชา5-3ศึกเอฟเอยูธคัพ
    กิเลนจูเนียร์ ฟอร์มดุไล่ยำใหญ่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 5-3 โดยทีมได้ประตูจาก อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุ่ม, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วรนาท ทองเครือ 2 ประตู, ฉัตรชัย ทับเทพ แซงศรีราชาหนีรองบ๊วยของตารางได้สำเร็จ ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ ขอนแก่น เอฟซี เฉือน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 2-1 ในฟุตบอลนัดตกค้างบอล เอฟเอ ยูธ คัพเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • แข้งปรีอลป.อุ่นเจ๊าเติร์กเมนิสถาน2-2
    ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกอุ่นเครื่องฟอร์มหรูพับสนามบุกเติร์กเมนิสถาน ตลอดมีโอกาสสังหารแบบจะจะนับสิบครั้งจังหวะสุดท้ายยังเหมือนเดิมจบเกมเสมอกันไป 2-2 ทั้งกุนซือรวมทั้งผู้จัดการทีมมองเหมือนกันรูปแบบเกมทำได้ดี เสียตรงปิดสกอร์ไม่ได้เท่านั้นขอใช้เวลาที่เหลือเน้นย้ำจุดบอดของทีมก่อนลงสนามพบ ปาเลสไตน์ ในเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิกกับทีมชาติปรีโอลิมปิกเติร์กเมนิสถาน ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันอังคารพุธที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »