ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จุฬาฯเฮเชือดนิ่มอัชสัมสัญ 3-1 ได้เล่นด.2 ตามเป้า

จุฬาฯเฮเชือดนิ่มอัชสัมสัญ 3-1 ได้เล่นด.2 ตามเป้า

Posted 17/02/2011 by thaileagueonline

 

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้าสิทธิ์ลงแข่งในศึกดิวิชั่น 2 ได้สำเร็จตามเป้า หลังจากเอาขนะอัชสัมชัญ ศรีราชา ไปได้ 3-1 แบบไม่ยากเย็น เท่าไหร่นัก

ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 15.00 น. เป็นการแข่งขันฟุตบอลเพลย์ออฟเพื่อหาทีมขึ้นไปเล่นใน ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑล เพิ่มอีกหนึ่งทีมเนื่องจากว่า โซนกรุงเทพและปริมณฑล ยังมีเพียงแค่ 15 ทีมเท่านั้น จึงต้องหาทีมขึ้นไปเล่นอีกหนึ่งทีมเพื่อให้ครบ 16 ทีมเ

โดยเกมการแข่งขันในเกมนี้เป็นการพบกันระหว่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พบ อัสสัมชัญ ศรีราชา ซึ่งทั้งสองทีมนี้เป็นทีมจากถ้วย ข. ที่พลาดในรอบรองชนะเลิศให้กับ กองเรือยุทธการ และ นาวิกโยธิน ซึ่งในเกมนี้จะเป็นการแข่งขันแบบนัดเดียวรู้เรื่องไปเลย ซึ่งหากว่าเสมอกันในเวลาปกติจะทำการเตะลูกโทษที่จุดโทษเพื่อเป็นการชี้ขาด ทันที

โดยในเกมนี้ทางด้านของ “โค้ชอู๊ด” สัจจา ศิริเขตร์ เฮดโค้ชของ จุฬาลงกรณ์ฯ ก็ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามกันครบนำโดย ศราวุฒิ มาสุข, ฐาณรงค์ ทุเรียน และ พีรวัฒน์ ชลเจริญ ส่วนทางด้าน วันชัย ประทีปสุขปกรณ์ ผู้ฝึกสอนของ อัสสัมชัญ ศรีราชา ก็ส่งผู้เล่นตัวหลักๆลงกันครบนำโดย วทัญญู เฉยชิต, เบญจะ เกิดสรรค์ และ กฤษดา งามมาก

เริ่มเกมในครึ่งแรก น.3 จุฬาลงกรณ์ฯ เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ พีรวัฒน์ ชลเจริญ ได้บอลตรงกลางสนามแล้วจ่ายบอลขึ้นหน้าให้ ภุมเรศ กลัดกลีบ แต่ทางกิติภูมิ ผลมาตร์ ผู้รักษาประตู อัสสัมศรีฯ ออกมาตัดได้ทันแต่บอลมันปลิ้นไปเข้าทางของ มารุต เรืองกลั่น ได้ยิงเต็มๆ แต่ไม่พอดีพอบอลออกหลังไป

น.20 จุฬาลงกรณ์ฯ มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากประตูที่ดูเหมือนจะมีโชคเล็กน้อยเมื่อ ณัฐพงษ์ สายริยา ที่ได้บอลจากทางกราบขวา ก่อนเลี้ยงตัดเข้ากลางตัดสินใจยิงไกลจากระยะกว่า 25 หลาบอลไปแฉลบ ศราวุฒิ มาสุข เข้าประตูไปให้ จุฬาลงกรณ์ฯ ออกนำ อัสสัมศรีฯ ไปก่อน 1-0

เกมเข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จุฬาลงกรณ์ฯ มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จนได้จาก การทำประตูตัวเองของ มรกต ไม้แก้ว ตัวสำรองที่เพิ่งถูกส่งลงสนาม จากนั้นไม่มีใครทำอะไรกันได้หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขึ้นนำ อัสสัมชัญศรีราชา ไปก่อน 2-0

เริ่มเกมในครึ่งหลัง น.55 จุฬาลงกรณ์ฯ มาได้ลูกฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลาหน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้าย พรรษา เหมวิบูลย์ ปั่นบอลโค้งเช็ดใต้คานเข้าไปอย่างสวยงาม ให้จุฬาลงกรณ์ หนี อัสสัมชัญศรีราชา ห่างถึง 3-0

น.60 ภุมเรศ กลัดกลีบ ของจุฬาลงกรณ์ฯ พาบอลขึ้นไปทางปีกซ้ายของสนามก่อนที่จะจ่ายต่อเข้ากลางให้ พีรวัฒน์ ชลเจริญ ไหลบอลต่อให้ ณัฐพงษ์ สายริยา ที่เติมขึ้นมากดเต็มหลังเท้าบอลพุ่งชนคานสนั่น พลาดโอกาสได้ประตูที่ 4 ไปอย่างน่าเสียดาย

น.76 อัสสมชัญศรีราชา มาได้ลูกฟรีคิกระยะกว่า 30 หลา รุ่งโรจน์ เมืองยม ซัดเต็มข้อบอลพุ่งแรงทว่า อิสรภาพ บุญทิน ผู้รักษาประตู จุฬาลงกรณ์ฯพุ่งปัดออกหลังไปได้อย่างเหลือเชื่อ

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม น.87 อัส สัมชัญศรีราชา มาได้ประตูปลอบใจ จากลูกโทษที่จุด ในจังหวะที่กองหลัง จุฬาลงกรณ์ฯ ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ รุ่งโรจน์ เมืองยม ซัดเต็มหลังเท้าบอลพุ่งตุงตะข่าย อัสสัมชัญ ศรีราชา ไล่มาเป็น 1-3

หมดเวลาการแข่งขัน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เอาชนะ อัสสัมชัญ ศรีราชา ไปได้ 3-1 ผ่านขึ้นไปเล่นใน ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนกรุงเทพและปริมณฑลต่อไป

โค้ชอู๊ดโวชนะเพราะทีมเวิร์ก

หลังเกมทางด้านของ “โค้ชอู๊ด” สัจจา ศิริเขตร์ กุนซือใหญ่ จุฬาลงกรณ์ฯ กล่าวว่า “ทุกอย่าง เป็นไปตามเป้าหมายของเรา และเกมนี้ต้องบอกว่าเราเองค่อนข้างพร้อมทีเดียว เพราะว่าเด็กกลุ่มนี้ฝึกซ้อมด้วยกันมาตลอด แต่เราเองก็เพิ่งทราบว่าต้องแข่งพร้อมๆ กับ อัสสัมชัญ แต่ทุกอย่างก็ถือว่าโอเค และเราได้เป็นทีมที่ 77 ในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2”

พร้อมเปลี่ยนชื่อ จามจุรี ยูไนเต็ด

ภายหลัง "“โค้ชอู๊ด” สัจจา ศิริเขตร์ ผู้ฝึกสอนของจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย เผยว่า ในเรื่องความพร้อมของนักเตะที่จะเข้าแข่งในฤดูกาลนี้นั้น คงเป็นนักเตะชุดนี้เป็นหลัก แต่คงต้องดูอีกครั้งว่าจะปรับเปลี่ยนตำแหน่งไหนบ้าง และเรากำลังเตรียมจะจดทะเบียนโดยใช้ชื่อทีมว่า จามจุรี ยูไนเต็ด ในการแช่งขันฟุตบอลลีกดิวิชั่น 2

กุนซืออัชสัมฯศรี รับสถาพ

ส่วนทาง วันชัย ประทีปสุขปกรณ์ เฮดโค้ช อัสสัมชัญ ศรีราชา กล่าวว่า “เกม นี้เราก็ต้องยอมรับว่า จุฬาฯ เค้ามาดีกว่าเรามากและอีกหอย่างนักเตะชุดนี้ก็ไม่ได้เป็นชุดเราคาดหวังอะไร เป็นเพียงทีมที่แข่งในจังหวัดเท่านั้น ซึ่งหากอยากให้ทีมดีกว่านี้ก็ต้องปรับปรุงอีกเยอะเลยทีเดียว ดีใจกับ จุฬาฯ ด้วยที่สามารถขึ้นไปเล่น ดิวิชั่น 2 ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งอาร์มี่ยิ้มงบเยอะค่าเหนื่อยเพิ่มเท่าตัว
    นักเตะสุภาพบุรุษกงจักร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเท่าตัวหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการพัฒนาไปสู่ ระบบอาชีพ ธาตรี สีหา ดาวเตะตัวเก่งเผยนักเตะต่างชาติช่วยทำให้เกิดการแข่งขันในทีมสูง
  • บิ๊กน้อยทุ่มครึ่งล้านพายาสูบขึ้นไทยแลนด์ฟุตซอลลีก
    บิ๊กน้อย อนุชา กระเดื่องเดช ประธานสโมสรฟุตซอลโรงงานยาสูบ ทุ่มงบกว่า 500,000 บาท หวังพาทีมขึ้นชั้นลุยไทยแลนด์ฟุตซอลลีก เน้นเด็กดาวรุ่งเป็นหลัก ยอมรับประสบการณ์น้อยแต่เชื่อมีลุ้นแน่นอน
  • ฉลามชล คิดการใหญ่ ยื่นปีละ 5 ล. ล่อ เอ็นโดะ ทีมชาติญี่ปุ่นร่วมทัพ
    ฉลามชล มองการไกล เตรียมเดินหน้าทาบทาม ยาซุฮิโตะ เอ็นโดะ จอมปั่นฟรีคิกทีมชาติญี่ปุ่น ที่ใกล้ปลดวาระอีก 2 ปี มาร่วมทัพ รายงานระบุ แชมป์ถ้วย ก. พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยถึงปีละ 5 ล้านเพื่อล่อใจดาวเตะแดนประหลาดิบ
  • กิเลนน้อยฟอร์มดุยำศรีราชา5-3ศึกเอฟเอยูธคัพ
    กิเลนจูเนียร์ ฟอร์มดุไล่ยำใหญ่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 5-3 โดยทีมได้ประตูจาก อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุ่ม, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, วรนาท ทองเครือ 2 ประตู, ฉัตรชัย ทับเทพ แซงศรีราชาหนีรองบ๊วยของตารางได้สำเร็จ ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ ขอนแก่น เอฟซี เฉือน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 2-1 ในฟุตบอลนัดตกค้างบอล เอฟเอ ยูธ คัพเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »