ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาร์วีพีคุยขรมใช้สไตล์บาร์ซ่าบดชนะเจ้าบุญทุ่ม

อาร์วีพีคุยขรมใช้สไตล์บาร์ซ่าบดชนะเจ้าบุญทุ่ม

Posted 17/02/2011 by siamsport

 

     โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกซ้ายพิฆาต ของ อาร์เซน่อล ชี้เล่นกับ บาร์เซโลน่า ถ้าตั้งรับลึก คงลงเอยด้วยการแพ้ในที่สุด ดังนั้นวิธีชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็คือใช้สไตล์การเล่นเกมบุก และอย่างมีทีมเวิร์กของทีมแกร่งกาตาลัน มาเล่นงานตัวเอง จนชนะไป 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

     ฟาน เพอร์ซี่ ที่ยิงตีเสมอนาทีที่ 78 หลังโดน ดาบิด บีย่า ซัดไปต้นครึ่งแรก ก่อนเป็น อังเดร อาร์ชาวิน ที่ยิงประตูชัยในนาทีที่ 83 บอกว่า วิธีเดียวที่จะชนะ บาร์ซ่า คือ ต้องเล่นสไตล์เดียวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพราะการตั้งหน้าอุดมีแต่ตายกับตาย "ก็แค่เล่นไปตามเกมของเรา เพราะตามความเห็นของผม และของเรา ถ้าคุณถอยลงมาตั้งรับลึกเกินไป พวกเขาก็เก่งพอที่จะชนะคุณอยู่ดี ดังนั้นตามความเห็นของผม เราต้องชนะพวกเขาด้วยสไตล์ของพวกเขา เราทุ่มเทกันทุกอย่าง และชนะในที่สุดด้วยโชคเล็กๆ น้อยๆ แต่ยังไงนี่ก็คือชัยชนะที่พิเศษ" 
 
     หัวหอกซ้ายพิฆาต ไม่ลืมยกย่องเหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ช่วยกันเชียร์ทีมตลอดเวลา "มันไม่ใช่แค่เราเท่านั้น แต่แฟนบอลด้วย แฟนบอลของเราน่าเหลือเชื่อมาก ผมอยากจะขอบคุณพวกเขามากๆ เพราะพวกเขาเลยทำให้เรามีความรู้สึกเหมือนเล่นกัน 12 คน" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »