ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เตรียมส่ง!เด็กปั้นทุบสถิติแข้งอายุน้อยสุดลงบู๊

หงส์เตรียมส่ง!เด็กปั้นทุบสถิติแข้งอายุน้อยสุดลงบู๊

Posted 17/02/2011 by rakball.net

 

        เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือของทีมลิเวอร์พูล เตรียมส่ง เจ้าหนู ราฮีม สเตียร์ลิ่ง วัย16 ปี ลงสนามในศึกยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ ที่จะพบกับ สปาร์ต้า ปราก ซึ่งจะเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ได้ลงเล่นในชุดใหญ่

        เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือขวัญใจสาวก”เดอะค็อป” ได้ใส่ชื่อ ราฮีม สเตียร์ลิ่ง กองหน้าเชื้อสายจาเมก้าวัย 16 ปี ในเกม ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ ที่จะพบกับ สปาร์ต้า ปราก และเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่ลงสนามในชุดใหญ่ด้วย

     ”หงส์แดง”นั้นค่อนข้างมีปัญหาในเรื่องของกองหน้า โดย หลุยส์ ซัวเรซ ติดคัพ-ไท ลงเล่นไม่ได้ ส่วน แอนดรูว์ คาร์โรลล์ ก็อยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บ และในรายของโจ โคล และ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ก็ไม่ฟิตเต็มร้อย ทำให้”คิงเคนนี่” ต้องดึง ราฮีม สเตียร์ลิ่ง ขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ่เป็นเกมแรก เพราะกองหน้าเหลือเพียง เดิร์ค เค้าท์ กับ ดาวิด เอ็นก๊อก เท่านั้น

     สำหรับกองหน้าเชื้อสายจาเมก้าวัย 16 ปีโชว์ฟอร์มร้อนแรงเกินอายุล่าสุดเพิ่งรับเหมาคนเดียว 5 ประตูในนัดถล่ม เซาธ์เอนด์ 9-0 ศึกเอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

     และถ้าเจ้าหนูสเตียร์ลิ่ง ถูกเปลี่ยนลงสนาม จะเป็นถือว่าเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ลงเล่นในชุด ใหญ่ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 71 วันเท่านั้น และจะ ทำลายสถิติของ แจ็ค โรบินสัน เพื่อนร่วมรุ่นที่เคยทำเอาไว้ในนัดพบ ฮัลล์ เมื่อเดือนพฤษภาคมปีก่อนด้วยวัย 16 ปี 250 วัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงเคนนี่เตรียมนำหงส์ฟัดปรากเกมยูโรปา
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมนำ "หงส์แดง" ลงเล่นเกมยุโรปเป็นครั้งแรก ในศึกยูโรปา ลีก กับ สปาร์ต้า ปราก วันพฤหัสบดีนี้ หลังจากในสมัยแรกที่กุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ ทีมโดนแบนจากการแข่งขันระดับทวีป โดย "เร้ดแมชีน" ต้องไร้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ดาเนียล แอ็กเกอร์, คริสเตียน โพลเซ่น และ หลุยส์ ซัวเรซ ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไอ้หนูวัย 16 ปีมีสิทธิ์สร้างเซอร์ไพรส์ได้เล่นในแมตช์นี้
  • ดัลกลิชเปิดซิงเกมยุโรปขาดเจิด,ซัวเรซบุกปราก
    หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้จะขาดกำลังสำคัญอย่างกัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แดเนียล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟเดนิช เนื่องจากทั้งคู่ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ซ้ำจะใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวใหม่ไม่ได้เพราะติดคัพ-ไทที่เจ้าตัวลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้านเจ้าบ้านก็จัดทัพชุดใหญ่พร้อมชนลิเวอร์พูลเต็มที่
  • จีเจพร้อมเล่นทุกตำแหน่งที่คิงเคนนี่สั่ง
    เกล็น จอห์นสัน แบ็กจอมบุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศก้อง พร้อมเล่นทุกตำแหน่งที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง สั่งให้ทำ ชี้ไม่ว่าจะตำแหน่งไหนก็เล่นได้ทั้งนั้น เพราะแค่ได้อยู่ในสนามก็มีความสุขแล้ว
  • ศาลจ่อตัดสินสองปลิงฟ้องหงส์พฤหัสฯนี้
    ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ จูเนียร์ อดีตสองเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เตรียมลุ้นคำตัดสินของศาลเมืองผู้ดี วันพฤหัสฯ นี้ ว่าจะสามารถเรียกร้องค่าเสียหายจากการโดนบอร์ดเก่า "หงส์แดง" บีบขายสโมสรให้ เอ็นอีเอสวี เมื่อปีก่อนได้หรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »