ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพม โดนทัก อึ๋มขึ้น เผยมีของดี ก็ต้องโชว์

แพม โดนทัก อึ๋มขึ้น เผยมีของดี ก็ต้องโชว์

Posted 17/02/2011 by ไทยรัฐ

เดี๋ยวนี้ไม่ว่า “แพม ปานพิมพ์” จะไปไหนมาไหน มักจะถูกจับตามองว่าหน้าอก หน้าใจดูบึ้มขึ้น ผิดปกติ หลายคนเลยสงสัยว่าสาวแพม ชีไปทำอะไรมา ถึงอึ๋มขึ้นเป็นกอง งานนี้สาวแพมถึงกับอมยิ้ม ในความภาคภูมิใจหน้าอกของตัวเอง แต่ยืนยันว่าไม่ได้ไปนอนเคียงผ่าตัดเสริมอึ๋มที่ไหนมา เพียงแต่มีของดีก็เท่านั้นเอง ซึ่งสาวแพมก็ไม่หวงเคล็บนี้พร้อมเผยว่า

“ก็ตั้งแต่แพมมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกาแฟ “สลิมคัพ ฟอร์เลดี้” ก็ได้ลองดื่มกาแฟมาโดยตลอด พอดื่มมันก็รู้สึกว่าหน้าอกเราอึ๋มขึ้นนะ (หัวเราะ) ก็เลยเอาไปให้แม่ดื่มดูบ้าง ปรากฏว่าแม่ก็อึ๋มขึ้นเหมือนกัน เพราะเขาก็รู้สึกได้ว่ามันดูเต่งตึงขึ้น แถมกาแฟยังเป็นสูตรที่ดูแลสุขภาพ ในเรื่องของระบบภายในทำให้เราดูหุ่นดี เพิ่มความมั่นใจด้วยค่ะ เคล็ดลับนี้แพมไม่หวงค่ะ ใครจะเอาไปใช้ก็ได้ สาวๆ จะได้ไม่ต้องเจ็บตัวไปผ่าตัดเสริมหน้าอกกัน” แพมกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ภูริ' ไม่หวั่น 'แอน' เข้าใจผิดข่าวกินข้าวกับ 'ครีม'
    ภูริ หิรัญพฤกษ์ แจงข่าวควงครีม-เปรมสินี กินข้าวแค่บังเอิญเจอแล้วทัก เชื่อแอน-อลิชา ไม่เข้าใจผิดและไม่ต้องเคลียร์ เผยวาเลนไทน์ไปสวีตญี่ปุ่น-ให้ดอกไม้...ผ่านพ้นวาเลนไทน์มาแป๊บๆแถม ความรักเพิ่งเริ่มจะกลับมาหวานอีกครั้ง แต่ดันมีคนเห็นนักแสดงหนุ่มไฮโซ ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปนั่งกินข้าวกับนักแสดงสาวหน้าหวาน ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ซะนี่ แล้วหวานใจตัวจริงอย่างสาว แอน-อลิชา ไล่สัตรูไกล จะว่าไงเนี่ย พอ ภูริ มาร่...
  • “วิว” ปลื้ม “ไมค์” ยกเป็นผู้หญิงที่สนิท บอก ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ
    “วิว วรรณรท” ปลื้ม “ไมค์” ยกเป็นผู้หญิงที่สนิท ขอบคุณฝ่ายชายที่ให้เกียรติพูดออกสื่อ รับ รู้จักกันมานานแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเป็นอื่น ลั่น ไม่ปิดโอกาสหากจะจีบ ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือไม่ให้เป็นเรื่องของอนาคตเป็นอีกหนึ่งสาวที่เสน่ห์แรงไม่แพ้ใคร สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานแห่งค่ายเอ็กแซ็กท์ “วิว วรรณรท สนธิไชย” ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าตี๋หล่อขวัญใจสาวๆ อย่างหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” หร...
  • "อั้ม"รับได้มั้ย"เจนี่"กิ๊กเก่า"โน้ต"
    แมงเมาธ์เร่งกระพือข่าวหลัง "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" หวานใจ "สาวอั้ม-พัชราภา" ย่องไปงานวันเกิดดาราตาแป๋ว "เจนี่ เทียนฯ" แถมหลังจากนั้นยังสานสัมพันธ์ด้วยการยกหูโทรศัพท์หาบ่อยเกินคนรู้จักกันความจริงช็อคยิ่งกว่าพล็อตละครหลังข่าว เพราะแหล่งข่าววงในแฉว่า "โน้ต" และ "เจนี่" เคย "คบหา" กันมาก่อนที่ "โน้ต" จะมาขายขนมจีบให้ "อั้ม" ซะอีกงานนี้นางเอกซุป"ตาร์อันดับหนึ่งของวงการบันเทิงไทยอย่าง "อั้ม" จะรั...
  • “เป้” เจอ “เวียร์” ในงานไม่มีปัญหา รับ ชิ่งบอกเรื่องข่าวไม่มีอะไร
    “เป้ อารักษ์” ชิลล์ๆ ออกงานเดียวกันกับ “เวียร์” เจอกันก็ทักทายปกติ รับ รีบชิ่งบอกเรื่องข่าวไม่มีอะไร ลั่น สามารถร่วมงานกันได้โดยไร้ปัญหา บอก ไม่ซีเรียสที่ถูกจับตามอง เพราะอีกหน่อยคนก็ลืม ด้านหนุ่มเวียร์ชิ่งไม่ให้สัมภาษณ์มีข่าวกิ๊กนอกจอกับ สาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ในช่วงที่ความสัมพันธ์ระหว่างสาวแพนเค้กกับหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ระหองระแหงจนสุดท้ายก็เลิกรากันในที่สุด งานนี้หนุ่ม “เป้ อาร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »