ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หงส์บู่บุกเจ๊าสปาร์ต้าปรากโนสกอร์

หงส์บู่บุกเจ๊าสปาร์ต้าปรากโนสกอร์

Posted 18/02/2011 by msn ฟุตบอล

 

ลิเวอร์พูล ยังไม่เปรี้ยงทำได้เพียงบุกเสมอ สปาร์ต้า ปราก ทีมดังจากสาธารณรัฐเช็ก 0-0 ในศึกยูโรปา ลีก รอบสาม นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบสาม นัดแรก
วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2554

สปาร์ต้า ปราก (เช็ก) 0 - 0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

สปาร์ต้า ปราก เปิดรังสตาดิโอน เลตเน่ รับมือลิเวอร์พูล ทีมแกร่งจากอังกฤษ เกมนี้เจ้าถิ่นวางวัคลาฟ คัดเล็ช, อันเดรจ เคริช และ เลโอนี่ ควิวเก้ เป็นสามประสานแนวรุก ส่วนหงส์ไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ร่วมเดินทางมาด้วย แดนหน้าให้ ดาวิด เอ็นก๊อก กับ เดิร์ค เค้าท์ ยืนล่าตาข่าย

เปิดฉากครึ่งแรกมา สปาร์ต้าครองบอลมากกว่า นาทีที่ 18 ก็ได้ลุ้นก่อนเมื่อ มาร์ติน อเบน่า จ่ายให้ มานูเอล ปามิช เติมขึ้นมายิงเต็มข้อ แต่โฆเซ่ เรน่า นายด่านหงส์ปัดบอลออกไปได้

หงส์ยังบุกไม่ขึ้น ผ่านไปครึ่งชั่วโมงโอกาสเป็นของสปาร์ต้า ปรากอีกหน เมื่อมาเร็ค มาเตยอฟสกี้ ฉกบอลจากเค้าท์ เข้าไปยิงมุมแคบ แต่เรน่า ก็ยังล้มตัวรับไว้ได้

นาทีที่ 34 ออนเดรจ คุสเนียร์ โยนบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษและ เรน่า ออกมาตัดบอลพลาดไปเข้าทาง ปามิช ยิงยัดข้ามคานไปหวุดหวิด

อีก4 นาทีต่อมา เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือหงส์จึงต้องแก้เกมที่สู้ไม่ได้เลย ด้วยการส่ง โจ โคล ลงไปแทนฟาบิโอ ออเรลิโอ

กระทั่งนาทีที่ 43 หงส์แดงก็เกือบมาออกนำ จากจังหวะลูกเตะมุมที่ ราอูล เมยเรเลส เปิดบอลเข้ามาให้ เอ็นก๊อก โขกชงให้ เค้าท์ ตวัดยิงจ่อๆ แต่ไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเกมเป็นไปอย่างเนือยๆ เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นเอานาทีที่ 61 เมื่อคามิล วาเซ็ค เปิดบอลมาให้ เลโอนี่ ควิวเก้ โขกบอลหลุดกรอบไป

อีก 7 นาทีต่อมา หงส์มีลุ้นเมื่อราอูล เมยเรเลส ดีดบอลให้จอห์นสัน จับบอลลงและเลี้ยงตัดหนีแนวรับเจ้าบ้านมาสองสามคนก่อนดีดบอลหลุดกรอบนิด เดียว

แต่จากนั้นเกมต้องหยุดชะงักลง เมื่อมีแฟนบอลขว้างพลุลงมาในสนามจนควันลอยคลุ้งไปทั่ว ก่อนจะกลับมาเล่นได้ในเวลาต่อมา

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมแทบไม่ได้บุก จบเกม สปาร์ต้า ปราก เปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล อย่างจืดๆ 0-0 ต้องไปลุ้นกันนัดสองต่อไป


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

สปาร์ต้า ปราก : ยาโรเมียร์ บลาเซ็ค - ออนเดรจ คุสเนียร์, โทมัส เร็ปก้า, เอริช บราเบ็ช, มานูเอล ปามิช - คามิล วาเซ็ค, มาร์ติน อเบน่า, มาเร็ค มาเตยอฟสกี้ - วัคลาฟ คัดเล็ช, อันเดรจ เคริช, เลโอนี่ ควิวเก้

ลิเวอร์พูล :โฆเซ่ เรน่า - เกล็น จอห์นสัน, เจมี่ คาร์ราเกอร์, โซติริออส คีร์เกียกอส, แดนนี่ วิลสัน - มักซี่ โรดริเกซ, ลูคัส เลว่า, ราอูล เมยเรเลส, ฟาบิโอ ออเรลิโอ - ดาวิด เอ็นก๊อก, เดิร์ค เค้าท์


สรุปผลฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบสาม นัดแรก คู่อื่นๆ
- รูบิน คาซาน (รัสเซีย)  แพ้  ทเวนเต้ (ฮอลแลนด์)  0-2 
- เมตาลิสต์ (ยูเครน)  แพ้  เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน)  0-4
- นาโปลี (อิตาลี)  เสมอ  บียาร์เรอัล (สเปน)  0-0
- อันเดอร์เลทช์ (เบลเยียม)  แพ้  อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์)  0-3 
- เลช พอซนัน (โปแลนด์)  ชนะ  บราก้า (โปรตุเกส)  1-0 
- เบซิคตัส (ตุรกี)  แพ้  ดินาโม เคียฟ (ยูเครน)  1-4
- เบนฟิก้า (โปรตุเกส)  ชนะ  สตุ๊ตการ์ท (เยอรมัน)  2-1 
- บาเต้ บอริซอฟ (เบลารุส)  เสมอ  เปแอสเช (ฝรั่งเศส)  2-2
- เรนเจอร์ส (สกอตแลนด์)  เสมอ  สปอร์ตติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส)  1-1 
- บาเซิ่ล (สวิส)  แพ้  สปาร์ตัก มอสโก (รัสเซีย)  2-3 
- ยัง บอยส์ (สวิส)  ชนะ  เซนิต (รัสเซีย)  2-1
- พีเอโอเค (กรีซ)  แพ้  ซีเอสเคเอ มอสโก (รัสเซีย)  0-1 
- เซบีย่า (สเปน)  แพ้  ปอร์โต้ (โปรตุเกส)  1-2 
- ลีลล์ (ฝรั่งเศส)  เสมอ  พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น (ฮอลแลนด์)  2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เตรียมส่ง!เด็กปั้นทุบสถิติแข้งอายุน้อยสุดลงบู๊
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือของทีมลิเวอร์พูล เตรียมส่ง เจ้าหนู ราฮีม สเตียร์ลิ่ง วัย16 ปี ลงสนามในศึกยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีนี้ ที่จะพบกับ สปาร์ต้า ปราก ซึ่งจะเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ได้ลงเล่นในชุดใหญ่
  • คิงเคนนี่เตรียมนำหงส์ฟัดปรากเกมยูโรปา
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เตรียมนำ "หงส์แดง" ลงเล่นเกมยุโรปเป็นครั้งแรก ในศึกยูโรปา ลีก กับ สปาร์ต้า ปราก วันพฤหัสบดีนี้ หลังจากในสมัยแรกที่กุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์ ทีมโดนแบนจากการแข่งขันระดับทวีป โดย "เร้ดแมชีน" ต้องไร้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ดาเนียล แอ็กเกอร์, คริสเตียน โพลเซ่น และ หลุยส์ ซัวเรซ ขณะที่ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไอ้หนูวัย 16 ปีมีสิทธิ์สร้างเซอร์ไพรส์ได้เล่นในแมตช์นี้
  • ดัลกลิชเปิดซิงเกมยุโรปขาดเจิด,ซัวเรซบุกปราก
    หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เกมนี้จะขาดกำลังสำคัญอย่างกัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แดเนียล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟเดนิช เนื่องจากทั้งคู่ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบ ซ้ำจะใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวใหม่ไม่ได้เพราะติดคัพ-ไทที่เจ้าตัวลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้านเจ้าบ้านก็จัดทัพชุดใหญ่พร้อมชนลิเวอร์พูลเต็มที่
  • จีเจพร้อมเล่นทุกตำแหน่งที่คิงเคนนี่สั่ง
    เกล็น จอห์นสัน แบ็กจอมบุก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศก้อง พร้อมเล่นทุกตำแหน่งที่ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนเก่ง สั่งให้ทำ ชี้ไม่ว่าจะตำแหน่งไหนก็เล่นได้ทั้งนั้น เพราะแค่ได้อยู่ในสนามก็มีความสุขแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »