ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้มีเสียวร็อบเบนซ้อมไม่จบ2วันติด

เสือใต้มีเสียวร็อบเบนซ้อมไม่จบ2วันติด

Posted 18/02/2011 by siamsport

 

        บาเยิร์น มิวนิค ใจหายเล็กน้อย อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิค ซ้อมไม่จบ 2 วันติดต่อกัน หลังมีอาการนิ้วก้อยเดี้ยง ระหว่างลงสนามเมื่อวันพฤหัสฯ แต่คาดเจ้าตัวน่าจะพร้อมลงกระชากฉีกเกมรับ ไมนซ์ วันเสาร์นี้แน่

 

       อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีม บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องออกจากการฝึกซ้อมก่อนกำหนดเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านในตึง เมื่อวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนกลับมาลงสนามฝึกซ้อม ในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ และมีอาการเจ็บนิ้วก้อยข้างขวาเพิ่มเติม

       สำนักข่าว สป็อกซ์ แดนไส้กรอก รายงานว่า ผลการวินิจฉัยช่วงเย็นวันนี้ (วันพฤหัสฯ ตามเวลาท้องถิ่น) จะยืนยันได้ว่า กระดูกนิ้วก้อยของดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ มีอาการแตกหักหรือไม่ อย่างไรก็ดี เจ้าตัวน่าจะไม่มีปัญหากับการลงสนามพบ ไมนซ์ เกมลีก วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอนโตลิโวปลื้มเสือใต้สนคว้าร่วมทีม
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว กองกลางตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า รับสุดปลื้มข่าว บาเยิร์น มิวนิค สนคว้าตัวร่วมทีม หลัง คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" เผยชื่นชมฟอร์มแข้งทีมชาติอิตาลี แต่ยืนยันต้องการมุ่งสมาธิกับการเล่นให้ "ม่วงมหากาฬ" เท่านั้น
  • บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ฮอฟเฟ่นไฮม์
    บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ฮอฟเฟ่นไฮม์ - Bayern M. - Hoffenheim 4-0 (12/02/2011)
  • ฟานกัลชี้เกมต้อนฮอฟฯแจ่มสุดในซีซั่นนี้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น ชี้ชัยชนะ 4-0 เหนือ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นเกมที่ทีมทำผลงานได้แจ่มสุดๆ เกมหนึ่งในซีซั่นนี้ ยก "ร็อบเบรี่" คือกุญแจดอกสำคัญสู่ชัยชนะอันสวยงาม ด้าน อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกดัตช์ ลั่น "เสือใต้" ต้องการประกาศความเป็นสุดยอดทีม เลยไล่ถลุงคู่แข่งไม่มียั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »