ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นาสรี่,กอสซิแอลนี่ปลื้มปืนพัฒนาฟอร์มสุดยอด

นาสรี่,กอสซิแอลนี่ปลื้มปืนพัฒนาฟอร์มสุดยอด

Posted 18/02/2011 by siamsport

 

    
     ซามีร์ นาสรี่ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ร่วมด้วยช่วยกันสรรเสริญฟอร์มการเล่นของ อาร์เซน่อล ในแมตช์ชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 2-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" เติบโตมากยิ่งขึ้น และพร้อมสู้ไม่ถอย เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีม

     ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่พัฒนาขึ้นอย่างมาก หลังแสดงให้เห็นจากเกมที่เฉือน บาร์เซโลน่า 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

      ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ที่เกือบไม่ได้ลงเล่นในแมตช์ดังกล่าว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ แต่สุดท้ายก็สามารถลงสนามช่วยทีมได้ เผยว่า "เราพัฒนาขึ้นอย่างมาก เราแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างเต็มที่ มันแตกต่างกว่าเมื่อซีซั่นที่แล้ว ในช่วงพักครึ่ง เรารู้ว่า เราสามารถไล่กดดันพวกเขา เพื่อที่เราจะกลับมาสู่เกม เราต้องไม่ลืมว่า สกอร์ 2-1 มันเป็นชัยชนะที่ไม่มาก และยังมีอีกแมตช์ที่ คัมป์ นู รออยู่"

      ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์วัย 23 ปี เผยว่า เขารู้สึกสงสัยว่าอาจจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ แต่สุดท้ายทุกอย่างผ่านฉลุย และได้ลงสนามจนจบเกม "ผมไม่คิดว่า ผมจะสามารถเล่นได้ครบ 90 นาที แต่ผมไม่รู้สึกเจ็บเลยแม้แต่นิดเดียว"
 
     ด้าน โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ร่วมด้วยช่วยกันสรรเสริญเพื่อนร่วมทีมว่า "ครึ่งแรกพวกเขาครองบอลได้หมด เราวิ่งพล่านเลย เราทำผิดพลาดในจังหวะที่เสียประตู ผมไม่น่าจะพยายามเล่นลูกล้ำหน้าเลย แต่เรากลับมาด้วยแรงมุ่งมั่น ทุกๆ คนทุ่มเทเต็ม 200 เปอร์เซ็นต์ สิ่งแรกเราจะต้องดื่มด่ำกับผลการแข่งขันในครั้งนี้ ส่วนอีกเกมที่ต้องเจอกับพวกเขา มันคงเป็นเรื่องยากมาก เราจะต้องพยายามอย่างเต็มที่ทั้งเกมรับ และเกมรุก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีคุยขรมใช้สไตล์บาร์ซ่าบดชนะเจ้าบุญทุ่ม
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกซ้ายพิฆาต ของ อาร์เซน่อล ชี้เล่นกับ บาร์เซโลน่า ถ้าตั้งรับลึก คงลงเอยด้วยการแพ้ในที่สุด ดังนั้นวิธีชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็คือใช้สไตล์การเล่นเกมบุก และอย่างมีทีมเวิร์กของทีมแกร่งกาตาลัน มาเล่นงานตัวเอง จนชนะไป 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
  • เวนเกอร์ชูแข้งปืนใจสิงห์ลั่นบุกโค่นบาร์ซ่าที่คัมป์นู
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล กร้าวทีมต้องเล่นอย่างเชื่อมั่นว่าตัวเองมีดีพอ หากอยากโค่น บาร์เซโลน่า เข้ารอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังนัดแรกโชว์สปิริตสู้ไม่ถอย ไล่ยิง 2 ลูกช่วง 12 นาทีสุดท้าย แซงเอาชนะ 2-1 คว้าชัยนัดแรกใน เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ผ่านมา
  • เชสยกบาร์ซ่ายอดทีมเบอร์1โลกยุคนี้
    เชส ฟาเบรกาส หัวหน้าทีม อาร์เซน่อล ซูฮก บาร์เซโลน่า เก่งไม่มีใครเกินจริงๆ ในยุคนี้ แถมยังเป็นสโมสรฟุตบอลที่เป็นแบบอย่างที่ดีของการอดทนรอคอยความสำเร็จอีก ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »