ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินทรีฯซิวดาวรุ่งวัย 19 ปีดาวยิงบอล 7สี

อินทรีฯซิวดาวรุ่งวัย 19 ปีดาวยิงบอล 7สี

Posted 18/02/2011 by siamsport

 

        อินทรีเพื่อนตำรวจ จัดการซิว "เตอร์" ธวัชชัย บุพศิริ กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปี กับตันทีมรร.ราชวินิตบางแก้ว ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี หลังโชว์ฝีเท้าประทับใจ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล

 

       อินทรีเพื่อนตำรวจ ซิวกองกลางดาวรุ่งอายุแค่ 19 ปีเข้าร่วมทัพกับทีมเป็นสมาชิกรายล่าสุดแล้วโดยรายนี้มีมีดีกรีเป็นถึง ดาวซัลโว 20 ประตูรายการ ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สีของทีมราชวินิตบางแก้ว รองแชมป์รายการดังกล่าว อย่าง "เตอร์" ธวัชชัย บุพศิริ กองกลาง กับตันทีมของรร.ราชวินิตบางแก้ว ซี่งฝีเท้าเป็นที่ประทับใจของ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล

        โดยกุนซือเจ้าของรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมฟุตบอลสยามโกลเด้นบอลกล่าวว่า "ทีมเรามีแผนการสร้างทีมระยะยาวฉะนั้นเน้นเลือกนักเตะอายุน้อยมาใช้บริการน่าจะส่งผลดีต่อทีมระยะยาวอย่างรายของ ธวัชชัย อายุเขาเพิ่ง 19 ปียังใช้งานได้อีกหลายปีและฝีเท้าก็ไม่มีใครปฎิเสธว่าไม่ดีโดยเฉพาะในระดับบอลนักเรียนที่ผ่านมาเชื่อว่าเขาจะก้าวมาเป็นกำลังสำคัญของทีมในอนาคตให้กับเราได้อย่างแน่นอนแม้ขณะนี้จะมีปัญหาบ้างตรงเรื่องประสบการณ์ของเขาที่ยังไม่เคยระดับไทยลีกมาก่อนเท่านั้นเองแต่ไม่น่าจะมีปัญหาผมว่านักเตะคนนี้จะมีอนาคตสดใสกับทีมอย่างแน่นอน"

     "ปลาทู" อุ่น 2 นัดก่อนฟัด "กูปรี"

        ด้านทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม วางคิวอุ่นเครื่อง 2 นัดก่อนเตะไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาลด้วยการเฝ้าบ้านเจอกับ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี วันที่ 26 กพ. 54 นี้ โดย 18 กพ. จะอุ่นกับ ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก เวลา 17.00 น. และ 20 กพ. เวลา 16.00 น. อุ่นกับ เมืองทองฯที่สนามกีฬาจ.สมุทรสงคราม ทั้ง 2 นัด

        นอกจากนี้ "เสี่ยช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมยังได้กล่าวอีกด้วยว่า "ขณะนี้ทีมเอสซีจีฯกำลังเริ่งเพิ่มความสว่างของไฟสนามอยู่เพื่อให้ตามมาตรฐานของไทยลีกที่วางไว้ 600 ลักซ์ โดยคาดว่าจะเสร็จทันก่อนเกมในบ้านนัดแรกกับ ศรีสะเกษ เมืองไทย 26 กพ. นี้อย่างแน่นอนโดยเกมดังกล่าวเราจะเตะในเวลา 18.00 น."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัลโหลเฮ อูมาร-ซาอิบ ส่งชื่อทันฟัดขอนแก่นแน่
    "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ยันส่งชื่อ 2 นักเตะต่างชาติอย่าง อูมาร์ คอนเด้ กับ ยูเนส ซาอิบ ให้กับบ.ไทยพรีเมียร์ลีกลงทะเบียนเพื่อลงแข่งขันให้กับทีมในเกมที่จะพบกับขอนแก่น เอฟซี ได้ทันแน่นอนหลังเครียร์เรื่องเอกสารเรียบร้อย
  • ลูโด้เนื้อหอมทีมในไอร์แลนด์ตามจีบ
    ลูโดวิค ทาคาม หัวหอกเจ้าของดาวซัลโวไทยลีกปีก่อนเนื้อหอม ทีมจากไอร์แลนด์ ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม แต่ทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยันไม่ปล่อย เก็บไว้เล่นกับทีมอีก 2 ปี
  • จุฬาฯเฮเชือดนิ่มอัชสัมสัญ 3-1 ได้เล่นด.2 ตามเป้า
    จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้าสิทธิ์ลงแข่งในศึกดิวิชั่น 2 ได้สำเร็จตามเป้า หลังจากเอาขนะอัชสัมชัญ ศรีราชา ไปได้ 3-1 แบบไม่ยากเย็น เท่าไหร่นัก
  • แข้งอาร์มี่ยิ้มงบเยอะค่าเหนื่อยเพิ่มเท่าตัว
    นักเตะสุภาพบุรุษกงจักร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเท่าตัวหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในการพัฒนาไปสู่ ระบบอาชีพ ธาตรี สีหา ดาวเตะตัวเก่งเผยนักเตะต่างชาติช่วยทำให้เกิดการแข่งขันในทีมสูง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »