ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กัตตูโซ่ไม่รอด!ยูฟ่าตั้งข้อหาไม่มีน้ำใจนักกีฬา

กัตตูโซ่ไม่รอด!ยูฟ่าตั้งข้อหาไม่มีน้ำใจนักกีฬา

Posted 18/02/2011 by siamsport

 

 

     ยูฟ่า ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่มีน้ำใจนักกีฬากับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์พันธุ์ดุ เอซี มิลาน กรณีไปมีเรื่องกับ โจ จอร์แดน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยจะทราบผลบทลงโทษในวันจันทร์ที่ 21 ก.พ. นี้

     สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ตั้งข้อหา "ประพฤติตัวไม่มีน้ำใจนักกีฬา" กับ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กองกลางตัวเก๋า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา จากกรณีไปบีบคอ และใช้ศีรษะโขก โจ จอร์แดน ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งจากเกาะอังกฤษ หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง-ดำ" พ่าย "ไก่เดือยทอง" คารัง ซาน ซิโร่ 0-1 เมื่อวันอังคารที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา

      กัตตูโซ่ ซึ่งได้สวมปลอกแขนทำหน้าที่กัปตันทีมในเกมดังกล่าว พุ่งตรงไปยังซุ้มม้านั่งของทีมเยือนทันทีหลังจบเกม และเฮดบัตต์ใส่ จอร์แดน อดีตหัวหอกทีมชาติสกอตแลนด์ ที่เคยค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในช่วงปี 1981-83 โดยในระหว่างเกม มิดฟิลด์พันธุ์ดุ ก็มีปัญหากับมือขวาของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ไปแล้วครั้งหนึ่ง และได้รับใบเหลือง ทำให้ติดโทษแบนในเกมนัดสอง วันพุธที่ 9 มี.ค. นี้ 

      คณะกรรมการฝ่ายควบคุมระเบียบวินัยของ ยูฟ่า จะประชุมร่วมกันในวันจันทร์ที่ 21 ก.พ. นี้ เพื่อพิจารณาโทษของ กัตตูโซ่ ซึ่งคาดว่า น่าจะโดนแบนอย่างต่ำ 3 นัด แม้ว่า "ไอ้รถถัง" จะออกมาขอโทษพฤติกรรมก้าวร้าวของตัวเองแล้วก็ตาม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »