ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สำเภาผยองอุ่นหรูทุบพิจิตร 3-0

สำเภาผยองอุ่นหรูทุบพิจิตร 3-0

Posted 18/02/2011 by siamsport

 

       "เรือสำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟ เปิดบ้านอุ่น ทุบพิจิตร เอฟซี สบายๆ 3-0 หลังเกม นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือสำเภาผยอง ชม ลูกทีมเล่นกันได้ดีแต่ต้องปรับการยิงประตูให้คมกว่านี้


       ที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร เป็นเกมอุ่นเครื่องเตรียมความพร้อมของทีมในลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 "เรือสำเภาผยอง" สมุทรสาคร เอฟซี ทีมจากโซนภาคกลางและตะวันออก เปิดสนามรับทีม "พญาชาละวัน" พิจิตร เอฟซี ทีมจากโซนภาคเหนือ โดยการแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 ควอเตอร์ๆ ละ 40 นาที
 
       ควอเตอร์แรกเปิดฉากขึ้นมาทางเจ้าบ้านพยายามเดินรุกใส่ก่อนแต่ น. 25 พิจิตร เอฟซี ก็มีโอกาสทักทายหวาดเสียวก่อน เมื่อ อาทิตย์ หัทยะตันติ เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ อเล็ก หลุดเข้าไปจิ้มบอลระยะแค่ 5 หลาแต่ยังไม่ผ่านมือประทีป เจนจบ โกลของสมุทรสาคร เอฟซี 
 
       ถัดมาอีก 3 นาที ฮาเหม็ด มิดฟิลด์ฝั่งขวาของพิจิตร เอฟซี ก็ลองส่องไกลกว่า 40 หลาเยื้องทางกราบขวาบอลทำท่าจะมุดสามเหลี่ยมอยู่แล้วทว่า ประทีป เจนจบ โกลของสมุทรสาคร เอฟซี ที่ยังไวพุงปัดออกไปได้ทัน น. 35 ก็เป็นโอกาสของเจ้าบ้านบ้างเมื่อได้บอลโต้กลับขึ้นมา ครรชิตพล อัครยงพันธ์ ยิงตรงเส้นเขตโทษแต่ไม่ดีพอเข้าซอง คำแก้ว โสภา รับสบายเวลาที่เหลือทั้งคู่ทำอะไรเพิ่มไม่ได้จบควอเตอร์แรกสมุทรสาคร เอฟซี เสมอ พิจตร เอฟซี  0-0
 
       ควอเตอร์สอง เจ้าบ้านลงมาดีเล่นได้ดีขึ้นเป็นฝ่ายครองเกมบุกใส่เป็นระลอก น. 53 ก็ได้ประตูออกนำ เมื่อ ยามี่ โจเซฟ กองหน้าผิวสีกระชากบอลเข้าเขตโทษถูก กิติพัฒ  บุญยจรชินเดช เสียบล้มลงกลายเป็นจุดโทษทันที  สมพงษ์ ชื่นยินดี รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้สมุทรสาคร เอฟซี ขึ้นนำ 1-0 
 
       หลังเสียประตูพิจตร เอฟซี บุกคืนหวังตีเสมอ น. 59  สถาพร ศรีอ่อน แบ็กขวาพิจตร เอฟซี เติมขึ้นสูงได้โอกาสสับไกนอกกรอบเขตโทษ แต่ ภีรภัทร ภิญโญภาวศุทธิ โกลเจ้าถิ่นยังไวบินไปปัดออกสุดปลายมือ จบควอเตอร์นี้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0
 
       ควอเตอร์สุดท้ายทั้งสองทีมยังคงเปิดเกมแลกกันอย่างสนุกทว่าทีมเยือนคุมเกมได้ดีกว่าเดินหน้าบุกได้เยอะกว่าจนมาถึง น.105 กองเชียร์เจ้าบ้านก็มีเฮอีกครั้ง เมื่อ ซานู อูมา ตัดบอลได้กลางสนามเปิดให้กับ มานพ คล้ายแก้ว ทะลุเข้าไปดวลเดี่ยวกับ คำแก้ว โสภา ก่อนดีดบอลเข้าประตูไปให้เจ้าบ้านนำ 2-0 ถัดมาอีกแค่ 2 นาที ธงชัย โพธิ์นาง ของเจ้าบ้านก็ปั่นฟรีคิกเสียบโคนเสาเข้าไปอย่างงดงามให้สมุทรสาครหนีไปเป็น 3-0 และเป็นสกอร์ปิดท้ายให้ทีมชนะในเกมนี้ด้วย
 
         หลังเกมทาง นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือสมุทรสาคร เอฟซี กล่าวว่า วันนี้เป็นเกมที่ดีเด็กมีสปิริต แต่ยังต้องปรับเรื่องจบสกอร์ให้ดีกว่านี้
 
       ด้าน พิษณุ เกตุกรรม กุนซือพิจิตร เอฟซี กล่าวว่า ก็ไม่ซีเรียส เพราะเป็นการลองทีมอีกทั้งลองนักเตะที่มาทดสอบ ซึ่งได้เห็นปัญหาหลายจุดโดยเฉพาะแดนหน้าที่ยังขาดและตัวที่จะลงไปทดแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินทรีฯซิวดาวรุ่งวัย 19 ปีดาวยิงบอล 7สี
    อินทรีเพื่อนตำรวจ จัดการซิว "เตอร์" ธวัชชัย บุพศิริ กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปี กับตันทีมรร.ราชวินิตบางแก้ว ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7 สี หลังโชว์ฝีเท้าประทับใจ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล
  • ฮัลโหลเฮ อูมาร-ซาอิบ ส่งชื่อทันฟัดขอนแก่นแน่
    "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ยันส่งชื่อ 2 นักเตะต่างชาติอย่าง อูมาร์ คอนเด้ กับ ยูเนส ซาอิบ ให้กับบ.ไทยพรีเมียร์ลีกลงทะเบียนเพื่อลงแข่งขันให้กับทีมในเกมที่จะพบกับขอนแก่น เอฟซี ได้ทันแน่นอนหลังเครียร์เรื่องเอกสารเรียบร้อย
  • ลูโด้เนื้อหอมทีมในไอร์แลนด์ตามจีบ
    ลูโดวิค ทาคาม หัวหอกเจ้าของดาวซัลโวไทยลีกปีก่อนเนื้อหอม ทีมจากไอร์แลนด์ ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม แต่ทีมพัทยา ยูไนเต็ด ยันไม่ปล่อย เก็บไว้เล่นกับทีมอีก 2 ปี
  • จุฬาฯเฮเชือดนิ่มอัชสัมสัญ 3-1 ได้เล่นด.2 ตามเป้า
    จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คว้าสิทธิ์ลงแข่งในศึกดิวิชั่น 2 ได้สำเร็จตามเป้า หลังจากเอาขนะอัชสัมชัญ ศรีราชา ไปได้ 3-1 แบบไม่ยากเย็น เท่าไหร่นัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »