ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ก้อย"เตรียบควงตูน"สวีตญี่ปุ่นเร็วๆนี้ ยันยินดีร่วมงาน"แพน"

"ก้อย"เตรียบควงตูน"สวีตญี่ปุ่นเร็วๆนี้ ยันยินดีร่วมงาน"แพน"

Posted 18/02/2011 by siamdara

''ก้อย-รัชวิน'' ทำหวานควง ตูน บอดี้สแลม ร่อนแดนปลาดิบสวีตหวานหลังวาเลนไทน์ ยันร่วมงาน ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ได้ไร้ปัญหา แถมอวยเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ยินดีหากกิ๊กเก่าอย่าง ''เป้-อารักษ์'' จะมีคนมาดูแล

เป็นอีกหนึ่งคู่หวานน้ำตาลเรียกพี่เลยทีเดียวสำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก ''ก้อย'' รัชวิน วงศ์วิริยะ กับนักร้องหนุ่มร็อกขวัญใจขาเดฟ ''ตูน'' อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ที่เตรียมควงกันไปสวีตหวานเมืองปลาดิบ รวด 6 วัน อีกทั้งยังเผยวร่วมงานกับสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ ได้โดยไร้ปัญหา
 
ล่าสุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสเจอดาราสาวที่เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวนาฬิกาแกลม ร็อก ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน จึงรีบเข้าไปทำการสอบถามข้อมูลที่ทั้งคู่กำลังจะเตรียมตัวบินไปสวีตที่แดนอาทิตย์อุทัยทันที
 
''ใช่ค่ะ กำลังจะเตรียมตัวบิน เพราะวาเลนไทน์ก้อยไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพิ่งกลับมาจากเขาใหญ่ วาเลนไทน์ก็ไม่ได้เจอกัน ไปหลายวันอยู่ค่ะ ไม่ถึงอาทิตย์ค่ะ มีเวลาไม่เยอะกันทั้งคู่ ปกติเขาเดินสายตลอด ตอนนี้เขาได้พักเหมือนพาเขาไปพักผ่อนด้วย''
 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงมีการให้กำลังใจยังไงบ้าง นางเอกสาวกล่าวว่า ''คนป่วยเนอะ ก็ต้องการคนดูแล ให้กำลังใจทุกอย่างค่ะเท่าที่ทำได้ ดูแลเรื่องเสียง ก่อนหน้านี้ หมอนรองกระดูก ตอนนี้มาเรื่องเสียง ยิ่งเป็นห่วงหนัก เสียงมันเป็นเหมือนชีวิตของเขาเลย ถ้าเป็นอะไรขึ้นมา เขาร้องเพลงไม่ได้ ไม่ใช่แค่เรานะ แฟนคลับคงจะเศร้า ตอนนี้ อาการดีขึ้นมากแล้ว แต่ก็เตือนว่า อย่ากินของทอด มันๆ ก็มีพวกเพื่อนๆ ไปด้วย ไม่ได้ไปกันสองคนค่ะ ช่วงนี้อากาศมันหนาวนะน่าจะดี''
 
ผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่าที่ผ่านมา ''เป้-อารักษ์'' ได้ร่วมงานกับตูน เค้ามีเล่าอะไรให้ฟังบ้างหรือไม่ ซึ่งดาราสาวก็เผยว่า ''เล่าค่ะ ก็ดีนะคะ ทุกอย่างเหมือนเขาไปทำงานราบรื่นดีไม่มีอะไร ทุกอย่างที่ผ่านมาเป็นอดีตไปแล้ว ยังไงก็ตาม ทุกคนก็อยากจะเริ่มต้นใหม่ อีกอย่าง ผ่านมานานแล้ว ปีกว่าแล้ว''
 
วันนี้เลยเป็นก้อยกับแพนเค้กได้มาร่วมงานกัน นางเอกสาวรีบออกตัวทันควันว่า ''ส่วนตัวก็ขอโทษ ไม่รู้เรื่องอะไรกับเขาเลย ไม่ได้ตามข่าว ไม่ได้ถามเป้ด้วย ตื่นเต้นที่ได้เจอน้องเขา เพราะน้องเขาสวยมาก ก็ทักทายสวัสดีปกติมากกว่า ส่วนหรือข่าวก็ไม่ได้มีคุยกันเลยค่ะ เพราะก้อยก็ไม่ทราบข่าว มันก็ไม่ใช่เรื่องที่อยู่ๆ ไปพูดว่าจริงไม่จริง เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาดีกว่า เราก็อยู่ของเรา''
 
จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อไปว่า เป้บอกอิจฉาก้อย เลยอยากจะมีแฟนบ้าง ''ไม่จริงมั้ง เขาก็เหงามาเป็นปีแล้ว ถ้าเกิดมีใครสักคนมาดูแล ก็แฮปปี้ ไม่หวงหรอกค่ะ แต่เป็นห่วงค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »