ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์อาจเจอดีกรณีคว้าปานเดฟผิดกฎ

อินเตอร์อาจเจอดีกรณีคว้าปานเดฟผิดกฎ

Posted 18/02/2011 by siamsport

 

  "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน งานเข้าซะแล้ว ล่าสุดถูกฟ้องกรณีกระชากตัว โกรัน ปานเดฟ มาร่วมก๊วนแบบไร้ความโปร่งใส ขณะที่ 2 บิ๊กบริหาร รวมถึงเอเยนต์ตัวนักเตะต่างก็โดนกันไปด้วยอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

     อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ถูกอัยการรัฐฟ้องร้องว่า กระทำการไม่เหมาะสม ปราศจากความโปร่งใส ในระหว่างการดำเนินการคว้าตัว โกรัน ปานเดฟ กองหน้าจอมเทคนิคทีมชาติมาซิโดเนีย มาจาก ลาซิโอ สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เมื่อราวๆ 1 ปีที่แล้ว ตามรายงานจากสำนักข่าว เอเอฟพี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

      นอกจากนี้ บรรดาเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ อินเตอร์ อย่าง รินัลโด้ เกลฟี่ และ มาร์โก บรังก้า ต่างก็ถูกตั้งข้อหาเป็นการส่วนตัวจากกรณีดังกล่าว รวมไปถึง คาร์โล ปัลลาวิชิโน่ เอเยนต์คู่ใจของ ปานเดฟ ด้วยเช่นกัน โดย ปัลลาวิชิโน่ ถูกกล่าวหาว่า แอบชิ่งไปเป็นนายหน้าให้กับ "งูใหญ่" โดยไม่ได้รับความเห็นชอบจาก ลาซิโอ ขณะที่ รินัลโด้ กับ บรังก้า ถูกตั้งข้อหามีส่วนรู้เห็นเป็นใจเกี่ยวกับปฏิบัติการแทงข้างหลัง "อินทรีฟ้า-ขาว" ของ ปัลลาวิชิโน่ ส่วน อินเตอร์ ถูกตั้งข้อหา มีส่วนผิดในทุกๆ เรื่องเลยทีเดียว

      สำหรับกรณีสุดฉาวครั้งนี้ได้มีการเริ่มสืบสวนสอบสวนกันไปแล้ว ตามคำเรียกร้องของ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ซึ่งเป็นผู้ยื่นเอกสารเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไปให้คณะกรรมการระดับชาติที่ ดูแลเรื่องการโยกย้ายสังกัด พิจารณา โดย ปานเดฟ วัย 27 ปี ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายสโมสรเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับถูก ลาซิโอ ปฏิเสธ และหลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายต่างก็แสดงท่าทีเย็นชาต่อกัน

      ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ปานเดฟ โดนขับออกจากทีมเป็นเวลา 6 เดือน ก่อนถูกขายให้ อินเตอร์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2010 และประสบความสำเร็จ คว้าทั้งแชมป์เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับทัพ "เนรัซซูรี่" ในท้ายที่สุด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »