ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอร์นานเดซเผยเหตุระทึกโจรปล้นกลางเมือง

เอร์นานเดซเผยเหตุระทึกโจรปล้นกลางเมือง

Posted 18/02/2011 by siamsport

   
    อาเบล เอร์นานเดซ ดาวยิงดวงแตกของ ปาแลร์โม่ เผยเหตุการณ์โดนดักปล้นขณะเดินทางกลับบ้าน หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมว่า เป็นเรื่องที่ช็อกมากๆ และถือเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิต แต่ยันไม่คิดย้ายทีมเพียงแค่เรื่องนี้เท่านั้น

     อาเบล เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่งชาวอุรุกวัยของ ปาแลร์โม่ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เปิดใจถึงเหตุการณ์สุดช็อก ที่โดนคนร้ายดักปล้น ระหว่างขับรถกลับบ้านหลังจากเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ยอมรับ กลัวจนหัวใจหล่นไปอยู่ตาตุ่ม และไม่คิดว่าตัวเองต้องการเจอเรื่องที่เสี่ยงชีวิตขนาดนี้

      เอร์นานเดซ ถูกปล้น ตอนจอดรถลงไปดูมอเตอร์ไซค์ที่ขับมาชนรถของเขา ในเวลาประมาณ 18.30 น. (เวลาท้องถิ่น) โดยคนร้ายที่อายุอยู่ในราว 20 ปี ใช้ปืนจ่อที่ปากของเขา ก่อนจะบอกให้ส่งนาฬิกาข้อมือ และตุ้มหูที่เพื่อนสาวที่นั่งมาในรถกับเขาใส่อยู่ ก่อนจะหลบหนีไป และพอเรียกสติกลับคืนมาได้ เขาขับรถไปที่สถานีตำรวจเพื่อแจ้งความทันที

     หัวหอกดวงแตก เผยว่า เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่รู้สึกช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ "มันเป็นช่วงเวลาที่น่ากลัวมากๆ มันเกิดขึ้นราวๆ 6 โมงเย็น หลังจากที่ฝึกซ้อมเสร็จ เพราะผมต้องกลับบ้านคนเดียว เมื่อคืนที่ผ่านมาเป็นคืนที่เลวร้ายมาก ต้องขอบคุณพ่อแม่ของผมที่อยู่ที่ ปาแลร์โม่ กับผม และพวกท่านช่วยดูแลผมเป็นอย่างดี"

     "ผมต้องกล่าวขอบคุณสโมสรด้วยเช่นกัน ที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ และเพื่อนๆ ของผม รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมด้วย (ฮาเวียร์) ปาสตอเร่ รีบเดินทางมาหาผมทันที (โดริน) โกยาน, (มัตเทีย) คาสซานี่, (เอเซเกล) มูนยอซ, (ฟาบริซิโอ) มิคโคลี่ และคนอื่นๆ โทรมาหาผมทันทีเช่นกัน ตอนนี้พวกเขามีความสำคัญกับผมมากๆ"

     อย่างไรก็ตาม เอร์นานเดซ ยืนยันว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ทำให้เขาเปลี่ยนความคิดที่จะย้ายไปอยู่เมืองอื่นแน่นอน "ผมมีความสุขที่ ปาแลร์โม่ ผมไม่เคยมีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับเมืองนี้ นี่ก็แค่หนึ่งในเหตุการณ์ที่น่าผิดหวังเท่านั้น ผู้คนที่นี่ยังคงแสดงให้ผมเห็นถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน"

     "ผมขอบคุณพวกเขาสำหรับเรื่องนี้ ตอนนี้ผมก็แค่อยากกลับไปลงสนาม และเล่นบอลอีกครั้ง ผมคิดถึงแต่เรื่องเกมที่จะพบ โบโลญญ่า ซึ่งเป็นแมตช์สำคัญของเราในเกมลีก ผมไม่คิดเรื่องการย้ายทีม ก็อย่างที่พูดไป ผมแค่อยากลืมเหตุการณ์น่ากลัวนี้" เอร์นานเดซ ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์อาจเจอดีกรณีคว้าปานเดฟผิดกฎ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน งานเข้าซะแล้ว ล่าสุดถูกฟ้องกรณีกระชากตัว โกรัน ปานเดฟ มาร่วมก๊วนแบบไร้ความโปร่งใส ขณะที่ 2 บิ๊กบริหาร รวมถึงเอเยนต์ตัวนักเตะต่างก็โดนกันไปด้วยอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา
  • กัลเลียนี่ป้องกัตตูโซ่กรณีทำร้ายจอร์แดน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน กระโดดปกป้อง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องพันธุ์ดุ หลังโดน ยูฟ่า ตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไร้น้ำใจนักกีฬา กรณีทำร้าย โจ จอร์แดน สตาฟฟ์โค้ช สเปอร์ส ยอมรับ "ไอ้รถถัง" ทำตัวไม่เหมาะสม แต่ก็ไม่ควรโดนประณามขนาดนี้
  • ลือ!งูทุ่ม500ล้านสอยซานโดรแข้งไก่
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ได้ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท) ยื่น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เพื่อขอซื้อตัว ซานโดร มิดฟิลด์แซมบ้า ในช่วงซัมเมอร์ นี้
  • บาโลโวเล่นเข้าขาคาสซาโน่หากได้ย้ายซบมิลาน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อ ตนจะสามารถเล่นเข้าขากับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ได้แน่ หากมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในอนาคต ชม "ปีศาจแดง-ดำ" แข็งแกร่งขึ้นมาก หลังจากที่ได้ตัวอดีตหัวหอก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม พร้อมมั่นใจ "รอสโซเนรี่" จะสามารถพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »