ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » "หนังตลกขั้นเทพเท่านั้นที่ขายได้" "ชิป-THE MICROCHIP" คือ "คำตอบ"

"หนังตลกขั้นเทพเท่านั้นที่ขายได้" "ชิป-THE MICROCHIP" คือ "คำตอบ"

Posted 18/02/2011 by ไทยรัฐ

ผู้กำกับฯ "โหน่ง-กฤษณพงษ์ ราชธา" หาคำตอบมาได้แล้ว..."หนังตลกขั้นเทพเท่านั้นที่ขายได้" เขาก็ "เดินสายนั้น" ด้วยความ "มั่นใจที่สุด"...อันดับแรกเขา "รวมตลกขั้นเทพ ขายฮามหาศาล" ทั้ง ค่อม ชวนชื่น, แอนนา ชวนชื่น, ยาว ลูกหยี, สายสิญจน์ วงษ์คำเหลา, โจอี้ เชิญยิ้ม, กบ ชิงร้อย, แจ๊ส ชวนชื่น, บอม เชิญยิ้ม และยังมีอีกเป็นขบวน!

หนัง "ชิป–THE MICROCHIP" มี ธนภณ มลิวัลย์ เป็นผู้อำนวยการสร้าง เขาสร้างหนังมาตั้งแต่ พ.ศ.2529 จนถึงปัจจุบัน มีผลงานไม่ต่ำกว่า 37 เรื่อง ทั้งยังประสานงานภาพยนตร์ต่างประเทศมาถ่ายทำในเมืองไทยนับ 10 เรื่อง เขาเชี่ยวชาญด้านต่างประเทศเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป

หนังเรื่อง "ชิป-MICROCHIP" สร้างโดยบริษัท FILM FRAME PRODUCTION ของ ธนภณ นำแสดงโดย โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ กับนางเอกหน้าใหม่ พรวิภา วัชรการุณย์ ซึ่งรับบทเป็น ลี่เล้ง และมีผลงานมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง "สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก", มีผลงานโฆษณาละครโทรทัศน์เรื่อง สกุลกา, ผู้กองเจ้าเสน่ห์, บ้านนี้มีรัก, อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า และ ฯลฯ

ฮือ ฮาที่สุดก็คือการเปิดตัว "ดับเบิ้ล จา พนม สู่เบื้องหน้าเป็นเรื่องแรก" เขาคือ "กุ๊ก-สุชาติ ขันวิไล" เป็น "ผู้แสดงแทนจา พนม" มาหลายเรื่องทั้ง "ต้มยำกุ้ง" สแตนด์อิน จา พนม, จอห์นนี่ เหงียน, เรื่อง "องค์บาก 2" แสดงแทน จา พนม, สรพงศ์ ชาตรี, เรื่อง MERCURYMAN สวมชุดเมอร์คิวรี่แมนแทนนางเอก, นอกนั้นก็มี รับน้องสยองขวัญ, "บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม" 1-2, โอปาติกะ และ "องค์บากออนทัวร์" ไปโชว์ที่ฮ่องกง, จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, ฝรั่งเศส, อเมริกา และตามเมืองต่างๆอีกมากมาย

คนไทย-ใจถึง หนังเรื่อง "ชิป-MICROCHIP" จะเข้าฉายทั่วเมืองไทยในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ "เนื้อใน" อัดแน่นด้วย "คุณภาพอย่างล้นปรี่" ขนาดยอดตลก หม่ำ จ๊กมก ยังยกทีมตลกจากหนังเรื่อง "วงษ์คำเหลา" มาแสดงด้วยทั้งทีม!

หม่ำ จ๊กมก มาดูแลหนังเรื่องนี้เป็นพิเศษ มุกตลกไม่มีซ้ำกับเรื่องอื่น เสริมกับความเป็นแอ็กชั่น แค่เปิดตัว "กุ๊ก-สุชาติ" ที่โคลนนิ่ง จา พนม มาเป็นนักสู้คนใหม่ ก็มีบริษัทโฆษณามาทาบทามให้ถ่ายโฆษณา "นีโอติก้า บาล์ม" ซึ่งเป็นยาบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อของ "ไทยนครพัฒนา"

เมื่อผู้กำกับฯมั่นใจว่า "หนังตลกขั้นเทพเท่านั้นที่ขายได้"...เหลือเวลาไม่กี่วัน จะได้ "คำตอบ" อย่างแน่นอน!
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มิเชล' ทุ่มให้อดีตสามี
    การันตีฝีมือคุณภาพเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำชายและหญิง ทั้ง ไรอัน กอสลิง และ มิเชล วิลเลียมส์ 2 นักแสดงนำ จากหนังแนวรักโรแมนติกลิซึ่ม "บลู วาเลนไทน์" เรื่องราวความรักของคู่รักคู่หนึ่ง ว่าเริ่มต้นอย่างไรและทำอย่างไรจะรักษารักครั้งนี้ไว้ได้ ฮือฮาตั้งหนังแรงได้รับการจัดเรตในอเมริกาสูงที่สุด NC-17 ซึ่งเป็นเรตที่คนอายุต่ำกว่า 17 ห้ามดู จนได้รับการลดหย่อนเหลือ R เนื่องจากฉากเลิฟซีนร้อนแรงของพ...
  • โปรเจ็คหนัง 3D เรื่องใหม่ของเจมส์ คาเมรอน Sanctum ดิ่ง ท้า ตาย
    สำหรับ “เจมส์ คาเมรอน” ถือว่าเป็นโปรดิวเซอร์และผู้กำกับมือทองเจ้าของ 3 รางวัลออสการ์ จาก Avatar และ Titanic ที่สร้างมิติให้โลกภาพยนตร์ หลังจากปลุกกระแสภาพยนตร์ Avatar ให้เป็นที่ลือเลื่องไปทั่วโลก และผลักดันระบบ สามมิติ ให้ก้าวล้ำมหัศจรรย์ไปอีกขั้น
  • เจค จิลเลนฮาล เลิก เทเลอร์ สวิฟท์ แล้ว
    เพิ่งจะเริ่มเป็นข่าวกันไปได้ไม่นาน สำหรับคู่เดทคู่หวาน เจค จิลเลนฮาล นักแสดงหนุ่มรูปหล่อแห่งฮอลลีวูดวัย 30 ปี และ เทเลอร์ สวิฟท์ นัก ร้องสาวสวยเสียงดีวัย 21 ปี ที่มีมีข่าวว่าทั้งคู่คบหากัน แถมมีภาพตอนที่ทั้งคู่ออกไปไหนมาไหนด้วยกันออกมายืนยันความสัมพันธ์อีกแน่ะ
  • Sucker Punch
    Sucker Punch

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »