ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ไม่แยแส หมอดูทักเลิก ต้าร์...

พลอย ไม่แยแส หมอดูทักเลิก ต้าร์...

Posted 18/02/2011 by Gossip Star

นางเอกสุดฮอต พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เชิ่ดใส่! หมอดู ทักเลิกแฟนหนุ่มดอกเตอร์ ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล บอกศาสนาพุทธไม่ได้สั่งสอนให้เชื่อเรื่องหมอดู เชื่อถ้าทำดีมันก็ส่งผลให้ชีวิตไปสู่ในสิ่งที่ดีเอง เขินถ่ายแฟนชั่น สุดหวานคู่แฟนหนุ่ม ประกาศงดรับงานคู่ชั่วคราว หวั่น ถูกด่าสร้างกระแส!!!
 
ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีหมอดูทักว่าจะเลิกกับแฟนหนุ่ม ต้าร์ นาวิน รู้สึกยังไงบ้าง  พลอย เฌอมาลย์  สวนกลับทันทีว่า

''พระพุทธเจ้ามีองค์เดียว ศาสนาพุทธไม่ได้มีการสั่งสอนให้เชื่อเรื่องหมอดูหรือว่าการเล่นของและอะไรที่งมงาย แต่พลอยเชื่อว่าตอนนี้ก็มีหลายสำนักที่ดูดวงเรื่องฤกษ์ดี เช่น วันไหนควรจะย้ายเข้าบ้านหรือเปิดกิจการ พลอยเชื่อ แต่เรื่องดวงพลอยไม่เชื่อ พลอยเชื่อเรื่องการกำหนดชีวิตตัวเองมากกว่า เดี๋ยวนี้มันก็มีหลากหลายทำเป็นอาชีพ อย่างที่บอกพระพุทธเจ้ามีองค์เดียว ท่านไม่เคยสอนเรื่องดวงชะตา ไม่มีนะ''

''ถามว่าซีเรียสมั้ยคนเอาดวงเราไปดูบ่อยๆ ก็เป็นของสาธารณะค่ะ ใครจะทำอะไรก็ได้ (หัวเราะ) (เขาบอกเราจะรุ่งมากเรื่องงาน?) ก็งานออกมาเยอะขนาดนี้ คงมองจากที่เห็นมั้งค่ะ เอาอย่างนี้ดีกว่า พลอยเชื่อว่าถ้าเราทำดี มันก็จะนำพาชีวิตและตัวเราไปสู่ในสิ่งที่ดีเอง ดวงไม่ต้องบอกหรอก เราจะเกิดเหตุร้ายเหตุดีเรารู้อยู่ว่าเราจะเลือกทำอะไร ถ้าเราจะเลือกทำชั่วมันก็จะเกิดเรื่องไม่ดีกับเรา''

พอถามต่อไปว่าหลังถ่ายแฟชั่นคู่ นาวินต้าร์ กระแสเป็นยังไงบ้าง พลอย เฌอมาลย์ เผยว่า

''ยังไม่ได้ถามคนอื่นเลยว่าเป็นยังไง โดยส่วนตัวพลอยเองก็ชอย พี่จ๊อดถ่ายพลอยมาตั้งแต่อายุ 13 ปี ทางอินก็ติดต่อมาบอกว่ารอนะ ตอนแรกก็มีติดต่อมาเยอะ เราไม่อยากให้มันเยอะเกิน อยากให้พอดีๆ พลอยกับพี่ต้าร์ก็เลือกแล้วแหละว่าเป็นพี่จ๊อดเหมาะสมที่สุด เพราะพี่จ๊อดเขาถ่ายรูปออกมาแล้วดูธรรมชาติในแบบที่ทุกคนชอบ (ตอนถ่ายเขินมั้ย?) มันเป็นธรรมชาติของทุกคน เขินตรงที่มาต่อหน้าคนอื่น แต่พี่จ๊อดบอกว่าให้เป็นธรรมชาติเลย เหมือนอยู่กันสองคน มีพี่ต้าร์อุ้มพลอย พี่ต้าร์ขี้หลังพลอย เหมือนเล่นๆ กันเอง ให้ดูเป็นธรรมชาติค่ะ''

''ตอนนี้เราก็ไม่รับถ่ายแฟชั่นคู่แล้ว พอลแล้ว คบกันมาปีกว่าๆ เพิ่งจะรับเล่มเดียว แล้วก็มีงานเคลียร์ พอแล้ว (มีรับงานคู่มั้ย?) ไม่ค่ะ พอดีกว่า เพราะว่าอยู่วงการนี้มันทำตัวลำบาก เป็นคู่รักถ้าออกงานบ่อยคนจะหมั่นไส้ หาว่าสร้างกระแส เกาะกันดัง ความจริงแล้วเราไม่ได้ต้องการเงิน เราต้องการความเป็นส่วนตัวมากกว่า แต่คนเรียกร้องให้เราไปถ่ายหนังสือเราก็ไปถ่าย เพราะถูกเรียนเชิญให้ไปถ่าย ไม่ได้เสนอตัวเขาไปถ่ายเอง แต่ว่าพลอยเองก็เหนื่อยกับคำวิพากษ์วิจารณ์ ถ้าเป็นงานใหญ่ๆ เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกดีกว่า แต่ที่ผ่านมาปฏิเสธทุกงานค่ะ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »