ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

I am Number Four

Posted 18/02/2011 by kapook

 
 
 
ปฏิบัติการล่าเหนือโลกจอมพลังหมายเลข 4 (วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ และ พิกซาร์ แอนิเมชั่น สตูดิโอ)

กำหนดฉาย : 17 กุมภาพันธ์ 2554
แนว : แอ็คชั่น เขย่าขวัญ
นำแสดง : อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์, ทิโมธี โอลิเฟนท์, เทเรซ่า พาล์มเมอร์, ไดแอนน่า อาร์กอน, เควิน ดูแรนด์
กำกับ : ดี.เจ.คารูโซ
อำนวยการสร้าง : ไมเคิล เบย์

          จากนิยายวิทยาศาสตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ จากผู้อำนวยการสร้าง ไมเคิล เบย์ (Transformer, Bad Boys) และ ผู้กำกับ ดี.เจ.คารูโซ (Eagle Eye, Disturbia)

          เรื่อง ราวของ จอห์น สมิธ ชายหนุ่มผู้มีความลับพิเศษเหนือคนธรรมดา เพราะแท้จริงแล้วเขาคือ 1 ใน 9 มนุษย์ต่างดาว ที่หลบหนีการตามล่ามายังโลกมนุษย์ ซึ่งการที่จะกำจัดทั้ง 9 คนนี้ได้ จะต้องฆ่าตามลำดับหมายเลข หมายเลข 1 ถึงหมายเลข 3 ถูกฆ่าตาย และเขาคือ หมายเลข 4 เขาต้องเปลี่ยนแปลงสถานะภาพ, ย้ายที่อยู่ไปตามเมืองต่าง ๆ พร้อมกับ เฮนรี่ (ทิโมธี โอลิเฟนท์) ผู้พิทักษ์ประจำตัวของเขา จนกระทั่ง จอห์นมาถึงเมืองเล็ก ๆ ในโอไฮโอ สถานที่ที่เขาสามารถเรียกมันว่าบ้าน เขาได้พบกับเรื่องราวที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาอย่างคาดไม่ถึง - รักแรกของเขา (ไดแอนน่า อาร์กอน จากซีรีส์สุดฮิต Glee), พลังพิเศษใหม่ ๆ และการรวมตัวของคนที่มีพลังพิเศษเหมือนกับเขา ที่ต้องร่วมชะตากรรมเดียวกันจึงเกิดขึ้น และเขาจะเอาชีวิตรอด จากการตามล่าครั้งนี้ได้หรือไม่ ต้องติดตามเขา I am Number Four ?  

          การไล่ล่าสุดระทึกและการต่อสู้ ของเหล่าผู้มีพลังพิเศษ กำลังจะเริ่มต้น 17 กุมภาพันธ์ 2554 ในโรงภาพยนตร์
 
 

I am Number Four
 

I am Number Four


I am Number Four
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หนังตลกขั้นเทพเท่านั้นที่ขายได้" "ชิป-THE MICROCHIP" คือ "คำตอบ"
    ผู้กำกับฯ "โหน่ง-กฤษณพงษ์ ราชธา" หาคำตอบมาได้แล้ว..."หนังตลกขั้นเทพเท่านั้นที่ขายได้" เขาก็ "เดินสายนั้น" ด้วยความ "มั่นใจที่สุด"...อันดับแรกเขา "รวมตลกขั้นเทพ ขายฮามหาศาล" ทั้ง ค่อม ชวนชื่น, แอนนา ชวนชื่น, ยาว ลูกหยี, สายสิญจน์ วงษ์คำเหลา, โจอี้ เชิญยิ้ม, กบ ชิงร้อย, แจ๊ส ชวนชื่น, บอม เชิญยิ้ม และยังมีอีกเป็นขบวน!หนัง "ชิป–THE MICROCHIP" มี ธนภณ มลิวัลย์ เป็นผู้อำนวยการสร้าง เขาสร้างหนังมาตั้งแต่...
  • 'มิเชล' ทุ่มให้อดีตสามี
    การันตีฝีมือคุณภาพเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำชายและหญิง ทั้ง ไรอัน กอสลิง และ มิเชล วิลเลียมส์ 2 นักแสดงนำ จากหนังแนวรักโรแมนติกลิซึ่ม "บลู วาเลนไทน์" เรื่องราวความรักของคู่รักคู่หนึ่ง ว่าเริ่มต้นอย่างไรและทำอย่างไรจะรักษารักครั้งนี้ไว้ได้ ฮือฮาตั้งหนังแรงได้รับการจัดเรตในอเมริกาสูงที่สุด NC-17 ซึ่งเป็นเรตที่คนอายุต่ำกว่า 17 ห้ามดู จนได้รับการลดหย่อนเหลือ R เนื่องจากฉากเลิฟซีนร้อนแรงของพ...
  • โปรเจ็คหนัง 3D เรื่องใหม่ของเจมส์ คาเมรอน Sanctum ดิ่ง ท้า ตาย
    สำหรับ “เจมส์ คาเมรอน” ถือว่าเป็นโปรดิวเซอร์และผู้กำกับมือทองเจ้าของ 3 รางวัลออสการ์ จาก Avatar และ Titanic ที่สร้างมิติให้โลกภาพยนตร์ หลังจากปลุกกระแสภาพยนตร์ Avatar ให้เป็นที่ลือเลื่องไปทั่วโลก และผลักดันระบบ สามมิติ ให้ก้าวล้ำมหัศจรรย์ไปอีกขั้น
  • เจค จิลเลนฮาล เลิก เทเลอร์ สวิฟท์ แล้ว
    เพิ่งจะเริ่มเป็นข่าวกันไปได้ไม่นาน สำหรับคู่เดทคู่หวาน เจค จิลเลนฮาล นักแสดงหนุ่มรูปหล่อแห่งฮอลลีวูดวัย 30 ปี และ เทเลอร์ สวิฟท์ นัก ร้องสาวสวยเสียงดีวัย 21 ปี ที่มีมีข่าวว่าทั้งคู่คบหากัน แถมมีภาพตอนที่ทั้งคู่ออกไปไหนมาไหนด้วยกันออกมายืนยันความสัมพันธ์อีกแน่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »