ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

ปัญญา เรณู

Posted 18/02/2011 by kapook


 

ปัญญา เรณู (BHIN BOOM BUSINESS)

กำหนดฉาย
: 17 กุมภาพันธ์ 2554
นำแสดง : ด.ช.โชติวัตร์ พลรัศมี, ด.ญ.สุธิดา  หงษา, วราวุธ มโนรัตน์, ด.ญ.ธฤศวรรณ กาหาวงษ์, ด.ช. พงษ์สิทธิ์  นาเวียง, หยอง ลูกหยี, ยาว ลูกหยี, เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม 
กำกับ : บิณฑ์  บรรลือฤทธิ์
เขียน : บิณฑ์  บรรลือฤทธิ์

เรื่องย่อ ปัญญา เรณู

          ปัญญา เด็กชายชาวอีสานที่มีความสามารถในการร้องเพลง ฝึกซ้อมโปงลางกับเพื่อน ๆ เพื่อการแข่งขันครั้งนี้ แต่ด้วยความยากแค้น และขาดทุนทรัพย์ของทางโรงเรียน ที่ไม่สามารถซื้อเครื่องดนตรีใหม่เพื่อการแข่งขันได้ จึงถูกเป่ว ซึ่งเป็นคู่แข่งที่มีฐานะดีกว่าต่อรองให้ยกตำแหน่งนักร้องนำให้ แลกกับการซื้อเครื่องดนตรีให้วง

          แต่ด้วยความเป็นเด็กดี และเป็นที่รักของทุกคน ทำให้หลวงพ่อที่ได้รับเงินทำบุญมา ช่วยเหลือซื้อเครื่องดนตรีให้ ปัญญา จึงได้เป็นนักร้องนำของวง และสานสัมพันธ์กับเป่ว จนกลับมาร่วมมือกันเพื่อการแข่งขัน แต่วงของคู่แข่งนั้นเป็นวงที่มีผู้สนับสนุนเป็นถึง ส.ส.ที่จ้างครูมาสอนจากกรุงเทพฯ ทำให้วงของปัญญา เกิดความกังวลในความไม่พร้อมของทีม

          วัน หนึ่งรถบัสทัศนศึกษาของนักเรียนจากกรุงเทพฯมาเสียที่หมู่บ้านจนต้องค้าง คืน เพื่อรอซ่อมรถ ปัญญาและกลุ่มเพื่อน ๆ ไปช่วยดูแลต้อนรับจนเป็นที่ประทับใจ ซึ่งทำให้เรณูที่แอบชอบปัญญาเกิดความหึงหวง จนเป็นเรื่องราวตลกน่ารักสดใสแบบเด็ก ๆ และด้วยมิตรภาพอันดี พร้อมกับการช่วยเหลือจากเด็ก ๆ ชาวกรุงเทพฯที่ส่งครูมาสอนเต้น รวมทั้งมาช่วยเต้นหางเครื่องในวงโปงลาง ทำให้ปัญญา และเพื่อน ๆ ชนะการแข่งขันครั้งนี้ได้ในที่สุด


          ปัญญา กับ เรณู มิตรภาพในวัยเด็กที่ไม่มีการแบ่งชนชั้นวรรณะ รวมทั้งความสนุกสนานของกลุ่มนักแสดงตลก จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

 

ปัญญา เรณู

ปัญญา เรณู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • I am Number Four
    จากนิยายวิทยาศาสตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง สู่ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ จากผู้อำนวยการสร้าง ไมเคิล เบย์ (Transformer, Bad Boys) และ ผู้กำกับ ดี.เจ.คารูโซ (Eagle Eye, Disturbia)
  • "หนังตลกขั้นเทพเท่านั้นที่ขายได้" "ชิป-THE MICROCHIP" คือ "คำตอบ"
    ผู้กำกับฯ "โหน่ง-กฤษณพงษ์ ราชธา" หาคำตอบมาได้แล้ว..."หนังตลกขั้นเทพเท่านั้นที่ขายได้" เขาก็ "เดินสายนั้น" ด้วยความ "มั่นใจที่สุด"...อันดับแรกเขา "รวมตลกขั้นเทพ ขายฮามหาศาล" ทั้ง ค่อม ชวนชื่น, แอนนา ชวนชื่น, ยาว ลูกหยี, สายสิญจน์ วงษ์คำเหลา, โจอี้ เชิญยิ้ม, กบ ชิงร้อย, แจ๊ส ชวนชื่น, บอม เชิญยิ้ม และยังมีอีกเป็นขบวน!หนัง "ชิป–THE MICROCHIP" มี ธนภณ มลิวัลย์ เป็นผู้อำนวยการสร้าง เขาสร้างหนังมาตั้งแต่...
  • 'มิเชล' ทุ่มให้อดีตสามี
    การันตีฝีมือคุณภาพเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำชายและหญิง ทั้ง ไรอัน กอสลิง และ มิเชล วิลเลียมส์ 2 นักแสดงนำ จากหนังแนวรักโรแมนติกลิซึ่ม "บลู วาเลนไทน์" เรื่องราวความรักของคู่รักคู่หนึ่ง ว่าเริ่มต้นอย่างไรและทำอย่างไรจะรักษารักครั้งนี้ไว้ได้ ฮือฮาตั้งหนังแรงได้รับการจัดเรตในอเมริกาสูงที่สุด NC-17 ซึ่งเป็นเรตที่คนอายุต่ำกว่า 17 ห้ามดู จนได้รับการลดหย่อนเหลือ R เนื่องจากฉากเลิฟซีนร้อนแรงของพ...
  • โปรเจ็คหนัง 3D เรื่องใหม่ของเจมส์ คาเมรอน Sanctum ดิ่ง ท้า ตาย
    สำหรับ “เจมส์ คาเมรอน” ถือว่าเป็นโปรดิวเซอร์และผู้กำกับมือทองเจ้าของ 3 รางวัลออสการ์ จาก Avatar และ Titanic ที่สร้างมิติให้โลกภาพยนตร์ หลังจากปลุกกระแสภาพยนตร์ Avatar ให้เป็นที่ลือเลื่องไปทั่วโลก และผลักดันระบบ สามมิติ ให้ก้าวล้ำมหัศจรรย์ไปอีกขั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »