ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มะกันได้ร็อดดิค-เคอร์รี่ย์นำทีมดวลชิลีเดวิสคัพ

มะกันได้ร็อดดิค-เคอร์รี่ย์นำทีมดวลชิลีเดวิสคัพ

Posted 18/02/2011 by siamsport

 

        จิม คูเรียร์ กัปตันทีม เดวิส คัพ สหรัฐฯ ยืนยัน ทีมจะได้ทีมแร็กเก็ตชุดใหญ่บุกไปเยือน ชิลี ในศึกเดวิส คัพ เวิลด์กรุ๊ป รอบแรก ช่วงต้นเดือน มี.ค.นี้ นำโดย แอนดี้ ร็อดดิค, แซม เคอร์รี่ย์, จอห์น อิสเนอร์ และคู่แฝด บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน แต่เชื่อ จะเป็นการแข่งขันที่ยากลำบากแน่นอน

       จิม คูเรียร์ กัปตันทีม เดวิส คัพ สหรัฐฯ ออกมาประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.พ.ว่า แอนดี้ ร็อดดิค มือ 8 ของโลก, แซม เคอร์รี่ย์ มือ 18 ของโลก, จอห์น อิสเนอร์ มือ 24 ของโลก และคู่แฝด บ็อบ และ ไมค์ ไบรอัน มือ 1 ของโลกประเภทชายคู่ จะร่วมทีมลงดวลแร็กเกตกับ ชิลี ในศึก เดวิส คัพ เวิลด์กรุ๊ป รอบแรก ที่สนามเอสตาดิโอ นาซิอองนาล กรุงซานติอาโก้ ประเทศชิลี ระหว่างวันที่ 4-6 มี.ค.นี้
 
       สหรัฐฯ มีสถิติชนะ ชิลี ทั้ง 4 ครั้ง ที่เจอกันในศึกเดวิส คัพ และ คูเรียร์ ที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งเป็นกัปตันทีมเมื่อเดือน ต.ค. ปีที่แล้ว กล่าวว่า "ผู้เล่นทีมสหรัฐฯ ทุกคนตั้งเป้าจะคว้าแชมป์เดวิส คัพ ให้ได้ และก้าวแรกของเราอยู่ที่กรุงซานติอาโก้ เราคาดว่าจะเจอสุดสัปดาห์ที่ยากลำบากกับคู่แข่งชาวชิลีของเรา และพร้อมรับความท้าทาย"
 
       ทั้งนี้ ร็อดดิค มีสถิติชนะ 31 แพ้ 11 ในศึกเดวิส คัพ และหวนกลับคืนทีมเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่การแข่งขันรอบแรก เมื่อปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3โปรออสซี่ผงาดนำร่วมศึกนอร์ทเธิร์นฯ
    โรเบิร์ต อัลเลนบี้, จอห์น เซนเด้น และ อารอน แบดเดอลี่ย์ 3 ก้านเหล็กชาวออสเตรเลีย หวดทำสกอร์ 4 อันเดอร์ ผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกับ 4 โปรเจ้าถิ่น และอีก 2 โปรจากยุโรป หลังจบวันแรก ศึกนอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพ่น ที่สหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่โปรชาวออสซี่อีกหลายคนต่างพร้อมใจกันทำผลงานได้ดีเช่นกัน
  • ร็อดดิคควงเคอร์รี่ย์ทะลุรอบ8คนศึกรีเจียนส์ฯ
    แอนดี้ ร็อดดิค นักหวดจอมเสิร์ฟหนักชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มหรู หวดชนะ ยานโก้ ทิปซาเรวิช แร็กเก็ตชาวเซิร์บ 2 เซต ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เช่นเดียวกับ แซม เคอร์รี่ย์ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ ที่หวดชนะ ไบรอัน ดาบุล แร็กเก็ตหนุ่มอาร์เจนไตน์ 2-0 เซต ในศึกรีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิพส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • นาดาลนำทัพกระทิงดวลเบลเยียมหวดเดวิสคัพ
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตจอมพลัง เตรียมนำทัพนักหวดลูกสักหลาดแดนกระทิง ลงสนามดวลแร็กเกต เบลเยียม ในศึกเดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก ช่วงต้นเดือนหน้า เผยสถิติการพบกัน ฝั่งสเปนเหนือกว่า
  • วอซเนี้ยคกี้ช็อกชัคเวตั๊ดเซ่ล้มกลางคอร์ต
    แคโรไลน์ วอซเนี้ยคกี้ แร็กเกตสาวเดนมาร์ก รับถึงกับตะลึงทำอะไรไม่ถูก เมื่อเห็น แอนนา ชัคเวตั๊ดเซ่ เพื่อนซี้ ล้มลงกลางคอร์ตต่อหน้าต่อตา เหตุปวดท้องสุดที่จะทานทน จนต้องขอยอมแพ้ ในศึกดูไบ ดิวตี้ ฟรี เทนนิส แชมเปี้ยนชิพส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »