ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตะวันตกใช้ดันแคนสตาร์ตออลสตาร์แทนเหยา20ก.พ.นี้

ตะวันตกใช้ดันแคนสตาร์ตออลสตาร์แทนเหยา20ก.พ.นี้

Posted 18/02/2011 by siamsport

 

       เกร็กก์ โปโปวิช โค้ช ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส และโค้ชทีมรวมดาราฝั่งตะวันตก เลือก ทิม ดันแคน ลูกทีมคนเก่ง เป็นตัวจริงเกมยัดห่วงเอ็นบีเอ ออลสตาร์ เกม วันอาทิตย์นี้ ที่ แอลเอ แทน เหยา หมิง ที่ได้รับเสียงโหวตเยอะสุด แต่เจ็บ ลงเล่นไม่ได้

       เกร็กก์ โปโปวิช โค้ชทีมซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส แห่งศึกยัดห่วงเอ็นบีเอ แดนลุงแซม ในฐานะหัวหน้าโค้ชทีมรวมดาราฝั่งตะวันตก ตัดสินใจเลือก ทิม ดันแคน ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าคนดัง ลูกทีม สเปอร์ส เล่นเป็นตัวจริงเกมออลสตาร์ วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ แทน เหยา หมิง เซนเตอร์ยักษ์ใหญ่ชาวจีน ของ ฮุสตัน ร็อกเกตส์ ที่ได้คะแนนโหวตมากสุด แต่ลงเล่นไม่ได้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ จากการเปิดเผยวันพฤหัสบดีที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
       ดันแคน ได้รับเลือกจากโค้ชให้ติดอยู่ในกลุ่มผู้เล่นสำรอง เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว และการยืนยันจากโค้ชโปโปวิช ก็หมายความว่า ดันแคน วัย 34 ปี ที่ปีนี้ผลงานเฉลี่ยทั้งการทำแต้ม และ รีบาวนด์ ตกต่ำสุดๆ จะได้เป็นตัวจริงเกมออลสตาร์ 12 ครั้งติดต่อกัน ในเกมที่ สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์, ลอสแอนเจลิส  
 
       ด้าน เหยา ได้รับเสียงโหวตให้เป็นตัวจริงครั้งที่ 8 ในอาชีพ ถึง 1.14 ล้านโหวต มากกว่า แอนดรูว์ บายนั่ม ของ แอลเอ เลเกอร์ส เจ้าของสนาม มากถึง 170,000 โหวต ซึ่งเสียงส่วนใหญ่ของ เหยา ก็มาจากที่ประเทศจีนบ้านเกิดนั่นเอง ทั้งที่ยังไงๆ เขาก็ไม่ได้เล่น เพราะเจ็บข้อเท้า และผ่าตัดไปในเดือนมกราคม หมดสิทธิลงเล่นไปตลอดซีซั่นนี้แล้ว โดยผู้เล่นตัวจริงจะตัดสินจากเสียงโหวต แต่ผู้เล่นสำรอง เลือกโดยโค้ชในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มะกันได้ร็อดดิค-เคอร์รี่ย์นำทีมดวลชิลีเดวิสคัพ
    จิม คูเรียร์ กัปตันทีม เดวิส คัพ สหรัฐฯ ยืนยัน ทีมจะได้ทีมแร็กเก็ตชุดใหญ่บุกไปเยือน ชิลี ในศึกเดวิส คัพ เวิลด์กรุ๊ป รอบแรก ช่วงต้นเดือน มี.ค.นี้ นำโดย แอนดี้ ร็อดดิค, แซม เคอร์รี่ย์, จอห์น อิสเนอร์ และคู่แฝด บ็อบ-ไมค์ ไบรอัน แต่เชื่อ จะเป็นการแข่งขันที่ยากลำบากแน่นอน
  • 3โปรออสซี่ผงาดนำร่วมศึกนอร์ทเธิร์นฯ
    โรเบิร์ต อัลเลนบี้, จอห์น เซนเด้น และ อารอน แบดเดอลี่ย์ 3 ก้านเหล็กชาวออสเตรเลีย หวดทำสกอร์ 4 อันเดอร์ ผงาดขึ้นมาเป็นผู้นำร่วมกับ 4 โปรเจ้าถิ่น และอีก 2 โปรจากยุโรป หลังจบวันแรก ศึกนอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพ่น ที่สหรัฐฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่โปรชาวออสซี่อีกหลายคนต่างพร้อมใจกันทำผลงานได้ดีเช่นกัน
  • ร็อดดิคควงเคอร์รี่ย์ทะลุรอบ8คนศึกรีเจียนส์ฯ
    แอนดี้ ร็อดดิค นักหวดจอมเสิร์ฟหนักชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มหรู หวดชนะ ยานโก้ ทิปซาเรวิช แร็กเก็ตชาวเซิร์บ 2 เซต ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เช่นเดียวกับ แซม เคอร์รี่ย์ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ ที่หวดชนะ ไบรอัน ดาบุล แร็กเก็ตหนุ่มอาร์เจนไตน์ 2-0 เซต ในศึกรีเจียนส์ มอร์แกน คีแกน แชมเปี้ยนชิพส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • นาดาลนำทัพกระทิงดวลเบลเยียมหวดเดวิสคัพ
    ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตจอมพลัง เตรียมนำทัพนักหวดลูกสักหลาดแดนกระทิง ลงสนามดวลแร็กเกต เบลเยียม ในศึกเดวิส คัพ เวิลด์ กรุ๊ป รอบแรก ช่วงต้นเดือนหน้า เผยสถิติการพบกัน ฝั่งสเปนเหนือกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »