ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ยันปืนใหญ่เอาแน่กวาดเรียบ4แชมป์

เวนเกอร์ยันปืนใหญ่เอาแน่กวาดเรียบ4แชมป์

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

 

    อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศชัด อาร์เซน่อล เอาจริงกับการไล่ล่าแชมป์ทั้ง 4 รายการในซีซั่นนี้ เผยการมีสมาธิแบบเน้นไปทีละเกม คือเคล็ดลับความสำเร็จของ "เดอะ กันเนอร์ส" รับเจอ เลย์ตัน โอเรียนท์ ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมตนแน่ ในศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้

     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มแรงแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" มีจุดมุ่งหมายที่จะเดินหน้ากวาดแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, คาร์ลิ่ง คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ทั้งหมด หลังจากที่ทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนตอนนี้มีลุ้นประสบความสำเร็จทั้ง 4 รายการเลยทีเดียว

      นายใหญ่ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวว่า "ตอนนี้เรายังคงมีส่วนร่วมในการแข่งขันทุกรายการ และนั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมโชคชะตาของเราถึงถูกสร้างขึ้นมาโดยการที่เรา มีสมาธิอยู่ตลอดเวลา ทั้งในเรื่องการรวบรวมกำลัง และความกังวลทั้งหมดของทีม ทุกๆ ครั้งเราจะมีทัศนคติที่ชาญฉลาดอย่างหนึ่งคือ เราจะพุ่งสมาธิไปที่เกมถัดไปเท่านั้น"

      "เราต้องการใส่เต็มที่ในการลงแข่งขันทุกรายการ ซึ่งผมก็เชื่อว่า เราสามารถไปได้จนสุดเส้นทางทั้งหมด แต่มันก็สามารถจบลงได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน มันขึ้นอยู่กับว่า เรามีความเชื่อมั่นมากน้อยแค่ไหน และทุ่มเทได้มากเพียงใด แต่ผมมั่นใจว่า เราเป็นทีมที่มีความกระหายในความสำเร็จ มีความสามารถ และพร้อมที่จะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อไปให้ไกลที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้" ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 61 ปี เอ่ย

      อาร์เซน่อล มีคิวบุกไปเยือน เลย์ตัน โอเรียนท์ สโมสรจากระดับ ลีก วัน ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.นี้ ซึ่ง เวนเกอร์ ก็ยอมรับว่า ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมตนแน่นอน โดยระบุว่า "เราเจอเกมหนักๆ มาแล้วในการดวลกับ ลีดส์, อิปสวิช และ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เพราะฉะนั้น เราจึงได้รับการเตือนเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เกมแบบนี้มันยากมากเพียงใด"

      สำหรับวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.นี้ อาร์เซน่อล มีคิวลงฟาดแข้งกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะแข่งกันที่สนาม เวมบลีย์ ใจกลางกรุงลอนดอน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาสรี่,กอสซิแอลนี่ปลื้มปืนพัฒนาฟอร์มสุดยอด
    ซามีร์ นาสรี่ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ร่วมด้วยช่วยกันสรรเสริญฟอร์มการเล่นของ อาร์เซน่อล ในแมตช์ชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 2-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" เติบโตมากยิ่งขึ้น และพร้อมสู้ไม่ถอย เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีม
  • อาร์วีพีคุยขรมใช้สไตล์บาร์ซ่าบดชนะเจ้าบุญทุ่ม
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกซ้ายพิฆาต ของ อาร์เซน่อล ชี้เล่นกับ บาร์เซโลน่า ถ้าตั้งรับลึก คงลงเอยด้วยการแพ้ในที่สุด ดังนั้นวิธีชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็คือใช้สไตล์การเล่นเกมบุก และอย่างมีทีมเวิร์กของทีมแกร่งกาตาลัน มาเล่นงานตัวเอง จนชนะไป 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
  • เวนเกอร์ชูแข้งปืนใจสิงห์ลั่นบุกโค่นบาร์ซ่าที่คัมป์นู
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล กร้าวทีมต้องเล่นอย่างเชื่อมั่นว่าตัวเองมีดีพอ หากอยากโค่น บาร์เซโลน่า เข้ารอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังนัดแรกโชว์สปิริตสู้ไม่ถอย ไล่ยิง 2 ลูกช่วง 12 นาทีสุดท้าย แซงเอาชนะ 2-1 คว้าชัยนัดแรกใน เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ผ่านมา
  • เชสยกบาร์ซ่ายอดทีมเบอร์1โลกยุคนี้
    เชส ฟาเบรกาส หัวหน้าทีม อาร์เซน่อล ซูฮก บาร์เซโลน่า เก่งไม่มีใครเกินจริงๆ ในยุคนี้ แถมยังเป็นสโมสรฟุตบอลที่เป็นแบบอย่างที่ดีของการอดทนรอคอยความสำเร็จอีก ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »