ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โย" เผย "โอเด็ต" โอนเงินมาใช้หนี้แล้วส่วนหนึ่ง บอก เห็นใจกำลังลำบาก แต่ไม่เชื่อว่าท้อง

"โย" เผย "โอเด็ต" โอนเงินมาใช้หนี้แล้วส่วนหนึ่ง บอก เห็นใจกำลังลำบาก แต่ไม่เชื่อว่าท้อง

Posted 19/02/2011 by ผู้จัดการ

“โย” เผย “โอเด็ต” ติดต่อกลับพร้อมโอนเงินมาใช้หนี้แล้ว 1 หมื่น เหลืออีก 3 หมื่น เหน็บ หากไม่มีข่าวก็คงไม่ได้คุย ลั่น ไม่ได้โกรธเคืองอะไร แค่อยากให้รับผิดชอบในสิ่งที่ทำ บอก เห็นใจว่ากำลังลำบาก เผย ตอนนี้โอเด็ตขอโทษแล้วที่ทำให้เดือดร้อน ปัด ไม่รู้ข่าวอีกฝ่ายท้อง เพราะไม่ได้เจอกันมาเป็นปี แต่ถ้าท้องจริงก็ยินดีช่วยเหลือ
      
หลังจากออกมาแฉผ่านทวิตเตอร์ว่า โดนเพื่อนนางแบบ อ. ติดหนี้ค่าโทรศัพท์เป็นเงินกว่า 5 หมื่นบาทไม่ยอมจ่าย สาว “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” ก็หลบหน้าสื่อมาโดยตลอด ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เฉลยในงาน "Central Beauty of The East" ที่ เซ็นทรัล ชิดลม ว่านางแบบคนดังกล่าวก็คือเพื่อนซี้ “โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน” นั่นเอง ซึ่งหลังจากมีข่าวกระพือออกไป สาวโอเด็ตก็ได้ติดต่อกลับมาเพื่อต่อรองหนี้สิน พร้อมโอนเงินมาให้ก่อนแล้วจำนวน 1 หมื่นบาท เหลือติดค้างอีก 3 หมื่นบาท
      
“จริงๆ เรื่องข่าวเขาก็น่าจะออกมาพูดนะคะ เพราะข่าวก็บอกต่อๆ กันไป มีคนออกมาพูดกันบ้าง แล้วก็เปลี่ยนเนื้อข่าวไปเยอะ คือทำไมโยถึงต้องออกมาพูด เพราะว่าถ้าไม่ออกมาพูดตอนนี้ก็คงไม่ได้ติดต่อเขา และท้ายที่สุดพอมันเป็นข่าวเขาก็เลยตอบกลับมาว่า โอเค.สรุปว่าจะยินยอมจะใช้ แต่ขอเวลานิดนึง เนื่องจากว่าเขาค่อนข้างอยู่ในช่วงภาวะลำบาก เราก็โอเค.เข้าใจ ก็ไปคุยกับทางบริษัทโทรศัพท์ค่ะ แล้วก็ลดหย่อนมาเหลือเกือบๆ 4 หมื่น คือเขาลดให้เราหมื่นนึง คือเมื่อวันที่ 16 ก.พ. เขาเพิ่งโอนเงินมาให้โย มาจากทางไกลที่ประเทศมาเลเซีย เขาโอนมา 1 หมื่นบาท”
      
“คือต้องอธิบายนะคะ จะได้เข้าใจว่าข่าวจริงๆ เป็นแบบนี้ คือว่าที่โทรศัพท์เป็นเมสเซนเจอร์ของโย ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วที่ให้เขาไปซื้อโทรศัพท์ให้ ก็คิดว่าเปลี่ยนชื่อไปแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็ไม่ได้เปลี่ยน แล้วโทรศัพท์โดนตัดมา 6 เดือนรวมค่าใช้จ่ายจริงห้าหมื่นบาท ไม่ใช่ 5 แสนตามข่าว แล้วก็เขาก็หายไปเลย คือติดต่อไม่ได้"
      
"ที่เราต้องเดือดร้อนเพราะถ้าเขาไม่รับผิดชอบ โยเองก็ต้องรับผิดชอบ ไม่มีทางที่เมสเซนเจอร์เราจะหาเงิน 5 หมื่นมาใช้ตรงนี้ได้ แล้วเราก็เป็นคนขอให้เขาช่วยด้วย ตรงนี้ถ้ามีหมายศาลมา มีหมายกฎหมายมาทุกอย่าง มันก็เดือดร้อนเขา เขาติดแบล็คลิสอยู่ แต่เราก็ต้องโทษเมสเซนเจอร์เรานะ ที่ไม่มาบอกเราว่าชื่อยังไม่เปลี่ยน เพราะจริงๆ แล้ว 2 ปีมาแล้ว ก็คิดว่าจัดการกันไปเรียบร้อย จนเบอร์นั้นมันโดนตัดมา 6 เดือนกว่าแล้ว”
      
"จริงๆ แล้วเขาก็ไม่ได้อะไรนะ คือเราไม่ได้ทะเลาะหรือเราไม่ได้เกลียดกัน เพียงแต่อยากให้เขามีความรับผิดชอบมากกว่านี้ โตแล้ว ก็ได้คุยด้วยกันบ้างนะ แต่ไม่ได้คุยทางโทรศัพท์ คุยผ่านเพื่อนเขากับคุยในบีบี เท่าที่บอกเขาว่าไม่ได้โกรธ เขาคิดว่าเรื่องแค่นี้ทำไมต้องโกรธเขามากขนาดนี้”
      
“คือเรื่องแค่นี้สำหรับเขามันอาจเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับคนธรรมดาคนนึง แล้วตัวโยเองอยากให้เขามีความรับผิดชอบ คือในเมื่อเรากล้าใช้ ก็ต้องกล้าจ่าย เราก็คุยกันแบบนี้เกิดเรื่องนี้แล้วจะมองหน้ากันติดไหมคือไม่ได้เจอกันเลย เอาให้เจอกันก่อนดีกว่าค่อยว่ากัน คือตัวโยไม่มีอะไรเลย แค่เคลียร์หนี้ให้เสร็จทุกอย่างก็จบ ก็ตอนนี้ก็ได้หมื่นนึงแล้ว เดี๋ยวตามต่อดีกว่า เหลืออีกสามหมื่น เขาก็ขอโทษนะ ว่าสร้างความเดือดร้อนให้ แม้กระทั่งเมสเซนเจอร์ด้วย”
      
ปัด ไม่ได้เจอกันมาเป็นปีจึงไม่ทราบว่าคู่กรณียังทำงานในวงการอยู่หรือเปล่า ส่วนข่าวนางแบบ “อ.” ตั้งครรภ์ ที่สาวโอเด็ตมีชื่อพ่วงเป็นผู้ต้องสงสัยด้วยนั้นสาวโยรีบออกตัวไม่รู้เรื่อง
“ตามที่บอกว่าไม่ได้เจอเขามาร่วมปีแล้ว อันนี้คือเรื่องจริง แล้วไม่ทราบว่าตอนนี้เขายังทำงานอยู่หรือเปล่า เพราะความสัมพันธ์โย ไม่มีอะไรนะ แค่เคลียร์ตรงนี้ให้จบ ก็ขอให้จบ เขาไม่น่าลำบาก เพราะถ้าเขามีอะไรเกิดขึ้นอยู่ในสภาวะลำบากแบบนั้น เราก็คงอาจจะช่วย แต่เขาก็ไม่ได้พูดอะไร ตอนนี้เขาขอเวลาอีกสองอาทิตย์ คือโยคิดว่าถ้าภายในสองอาทิตย์ยังไม่ได้เงินอีก ก็จะออกไปก่อน แล้วจะรอดูว่าเป็นยังไง คือตอนนี้ตามหมายศาลรอไม่ได้แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โย-ยศวดี''ขึ้นเวทีมีแต่เร้าใจ
    ได้ชื่อว่าเป็นนางแบบใจกล้า เวลาขึ้นแค็ตวอล์กเดินแฟชั่น ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร มีโชว์เร้าใจให้ได้ยลเสมอ เช่นเดียวกับงาน The Perfect Co-Creatians Runway ที่จัดขึ้นที่โรงแรมแชงกรีร่า เมื่อวันก่อน ''โย'' ขึ้นแค็ตวอล์กด้วยความมั่นใจ พร้อมกับอวดเต้าให้ยลครึ่งใบอีกด้วย ถึงขนาดจะไม่ใหญ่เท่ากับ ''จี๊ด-แสงทอง'' แต่หนุ่มน้อยใหญ่ก็ซี้ดปากกันเป็นแถว
  • ลูกหมี"ป้อง"โอเด็ตเปล่าท้องโกงเงิน"โย"
    ''ลูกหมี'' ป้อง ''โอเด็ต'' เปล่าท้อง! ยันเพื่อนนางแบบสาวมีแฟนเป็นชาวมาเลเซียคบมา 2-3 ปีแล้ว ปัดไม่รู้เรื่องโกงเงินค่าโทรศัพท์ ''โย'' ให้ทั้งคู่เคลียร์กันเอง ด้านนางแบบ ''โย-ยศวดี'' ขีดเส้นตาย ''นางแบบ อ.'' ให้เอาเงินมาคืนก่อนวันที่ 16 ก.พ. นี้ ไม่งั้นดำเนินการต่อไปแน่นอนถึงแม้จะหายหน้าหายต่างไปจากวงการแค็ตวอล์กเมืองไทยนานแล้วก็ตามที แต่ชื่อของ นางแบบสาว ''โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน'' ก็ยังอยู่ในกระ...
  • จ่อแจ้งจับนางแบบบอ."โย"ฉุนเบี้ยวค่ามือถือ
    ''โย-ยศวดี'' ฉุน!! เพื่อนนางแบบ ''อ.'' เบี้ยวชำระค่าโทรศัพท์บริษัทของตนมากกว่า 50,000 บาท หลังเพื่อนนางแบบคนนี้อ้างใช้ชื่อตัวเองเปิดเบอร์ไม่ได้ เพราะต้องไปต่างประเทศบ่อย จำต้องให้ใช้ชื่อพนักงานบริษัทตนแทน แต่กลับถูกเบี้ยวหน้าตาเฉย ทวงถามก็บ่ายเบี่ยง นางแบบสาวลั่นกำลังเตรียมหลักฐานเอาผิด หากไม่ยอมมาจ่ายหนี้ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดนางแบบชื่อดัง ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ออกอาการฉุนจัด เมื่อเพื่อนนางแ...
  • ยศวดี อินเลิฟ นุ่งบิกินี่สวีทแฟนริมสระ
    โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร สวีทแฟนเด็ก ทิ้งท้ายปลายปี เรียกว่าหวานกันแบบใครเห็นต้องอิจฉา โดยผู้สื่อข่าวได้รับการฟอร์เวิร์ดเมล์ พร้อมกับมีข้อความระบุแนบไฟล์ว่า โย ในชุดบิกินี่สวีทแฟนหล่อริมสระ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเปิดไฟล์พิสูจน์ก็พบว่า เป็นภาพของนางแบบสาว โย-ยศวดี กับหนุ่มหล่อหุ่นดี ที่มีข่าวว่าคบหากันอยู่นั่นเอง และแต่ละภาพนั้นมีความสวีทหวานและอินเลิฟสุดๆ แถมสาวโยนั้นยังอยู่ในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ ที่หยอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »