ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์เซ็ง!สไนเดอร์เดี้ยงส่อชวดบู๊เสือใต้

อินเตอร์เซ็ง!สไนเดอร์เดี้ยงส่อชวดบู๊เสือใต้

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ต้องชวดเล่นกับ กายารี่ สุดสัปดาห์นี้ หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อขาจากเกมกับ ฟิออเรนติน่า และอาจพลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค กลางสัปดาห์ด้วย ด้าน ลูซิโอ กองหลัง "งูใหญ่" ต้องอดลงสนามในเกมกับ "ชาวเกาะ" ด้วยเช่นกัน ทว่าจะพร้อมสำหรับการเจอ "เสือใต้"

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับต้นสังกัด ในเกมลีกกับ "ชาวเกาะ" กายารี่ วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ และยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงเล่นหรือไม่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามซาน ซิโร่ ในวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาจากเกมนัดล่าสุดที่เฉือนชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

      ขณะที่ ลูซิโอ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติบราซิล ก็จะหมดสิทธิ์ลงเล่นให้กับ อินเตอร์ ในเกมสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน หลังจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่นักเตะก็ออกมายืนยันว่า เขาจะฟิตพร้อมช่วย "งูใหญ่" ฟาดแข้งกับ บาเยิร์น อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "แมตช์กับ บาเยิร์น มีความสำคัญมาก ผมจะอยู่ที่นั่นแน่นอน" 

      ด้าน ติอาโก้ ม็อตต้า มิดฟิลด์ อินเตอร์ กลับมาลงฝึกซ้อมเต็มที่ได้อีกครั้ง หลังจากพลาดลงเล่นในเกมกับ ฟิออเรนติน่า และจะพร้อมลงฟาดแข้งกับ กายารี่ ส่วน ดีเอโก้ มิลิโต้ ก็ต้องพลาดลงเล่นในเกมกับ บาเยิร์น เนื่องจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »