ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เชสชี้เกมล้มบาร์ซ่าเจ๋งกว่าคว้าแชมป์โลก

เชสชี้เกมล้มบาร์ซ่าเจ๋งกว่าคว้าแชมป์โลก

Posted 19/02/2011 by siamsport

 

 

    เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ชี้เกมล้ม บาร์เซโลน่า เป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตยิ่งกว่าคว้าแชมป์โลกเสียอีก เหตุเป็นการต่อสู้กันของสองทีมที่มีคุณภาพคับแก้ว คุยฟุ้ง "ไอ้ปืนใหญ่" แสดงให้เห็นแล้วว่ามีดีพอที่จะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ

    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรหัวแถวแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ชี้ว่า เกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เฉือนชนะ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัด 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา ถือเป็นแมตช์ที่ดีที่สุดในชีวิตของตัวเอง โดยยอมเยี่ยมยิ่งกว่า การคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เสียอีก 

      แม้ อาร์เซน่อล ยังเหลืองานหนักในเกมไปเยือน "บาร์ซ่า" นัดสอง วันอังคารที่ 8 มี.ค. นี้ แต่กองกลางทีมชาติสเปน ก็มั่นใจว่า ชัยชนะจากเกมดังกล่าวช่วยทำให้ต้นสังกัดมีความเชื่อมั่นมากขึ้นกับโอกาสคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ ทั้ง พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ และ คาร์ลิ่ง คัพ

      ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวว่า "นี่เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ สำหรับผมแล้ว มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยมีประสบการณ์ในสนาม ทั้งในแง่ของคุณภาพและความเข้มข้นของการแข่งขัน ทั้ง อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ต่างพยายามครอบครองบอลและผลัดกันรุกผลัดกันรับ ผมยอมรับว่าไม่เคยอยู่ในเกมที่เต็มไปด้วยคุณภาพจากการเล่นของทั้งสองทีมเช่น นี้มาก่อนเลย และแน่นอนว่าผลการแข่งขันออกมาน่าพึงพอใจที่เราชนะได้สำเร็จ"

      "เราต้องการพิสูจน์ว่ามีดีพอที่จะคว้าแชมป์รายการนี้เหมือนอย่าง ที่เอาชนะเกมนี้ได้ อย่างไรก็ตาม เรายังเหลืออีก 90 นาทีให้ฝ่าฟันซึ่งจะต้องเล่นกับทีมที่แข็งแกร่ง เราต้องทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเอาชนะให้ได้ แต่คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในเกมที่เปิดฉากบุกเข้าใส่กัน" ฟาเบรกาส ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนลั่น!ปัดขายนาสรี่1,000ล้านให้บาร์ซ่า
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลั่นไม่ขาย ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งอาร์เซน่อล ให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า จัดงบ 20 ล้านปอนด์ถอย ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์อาร์เซนอลซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
  • เวนเกอร์ยันปืนใหญ่เอาแน่กวาดเรียบ4แชมป์
    อาร์แซน เวนเกอร์ ประกาศชัด อาร์เซน่อล เอาจริงกับการไล่ล่าแชมป์ทั้ง 4 รายการในซีซั่นนี้ เผยการมีสมาธิแบบเน้นไปทีละเกม คือเคล็ดลับความสำเร็จของ "เดอะ กันเนอร์ส" รับเจอ เลย์ตัน โอเรียนท์ ไม่ใช่งานง่ายสำหรับทีมตนแน่ ในศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้
  • นาสรี่,กอสซิแอลนี่ปลื้มปืนพัฒนาฟอร์มสุดยอด
    ซามีร์ นาสรี่ และ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ร่วมด้วยช่วยกันสรรเสริญฟอร์มการเล่นของ อาร์เซน่อล ในแมตช์ชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 2-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้ "เดอะ กันเนอร์ส" เติบโตมากยิ่งขึ้น และพร้อมสู้ไม่ถอย เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีม
  • อาร์วีพีคุยขรมใช้สไตล์บาร์ซ่าบดชนะเจ้าบุญทุ่ม
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกซ้ายพิฆาต ของ อาร์เซน่อล ชี้เล่นกับ บาร์เซโลน่า ถ้าตั้งรับลึก คงลงเอยด้วยการแพ้ในที่สุด ดังนั้นวิธีชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็คือใช้สไตล์การเล่นเกมบุก และอย่างมีทีมเวิร์กของทีมแกร่งกาตาลัน มาเล่นงานตัวเอง จนชนะไป 2-1 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »