ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลโอฉุนขาดถูกถามสโมสรเลี่ยนล้มเหลวในชปล.

เลโอฉุนขาดถูกถามสโมสรเลี่ยนล้มเหลวในชปล.

Posted 19/02/2011 by siamsport

   

 

     เลโอนาร์โด้ กุนซือหนุ่มไฟแรง อินเตอร์ ถึงกับมีเคือง ตอนถูกนักข่าวเปิดประเด็นสโมสรอิตาเลียนมีแววตายเรียบใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ลั่น "งูใหญ่" ยังอยู่ แถมเป็นแชมป์เก่าด้วย แต่รับวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีจำเป็นต้องยกระดับให้สูงขึ้นอีก

     เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกอาการหัวเสียอย่างแรง หลังถูกนักข่าวตั้งคำถามเกี่ยวกับความล้มเหลวของบรรดาสโมสรสัญชาติอิตาเลียน ในการสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อทั้ง เอซี มิลาน และ อาแอส โรม่า ต่างพ่ายแพ้คู่แข่งคาบ้านในเลกแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

      กุนซือชาวบราซิเลียนวัย 41 ปี ซึ่งมีคิวนำทัพ "งูใหญ่" เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ฟาดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมัน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 23 ก.พ.นี้  กล่าวสวนกลับไปว่า "มันทำให้ผมอารมณ์เสียมากๆ เลย เพราะผมเริ่มที่จะได้ยินคนพูดว่า อินเตอร์ ร่วงแน่ๆ ทั้งๆ ที่เรายังครองตำแหน่งแชมป์รายการนี้อยู่"

     อย่างไรก็ตาม "เลโอ" มองว่า วงการลูกหนังแดนมะกะโรนีจำเป็นต้องยกระดับให้สูงขึ้นอีก โดยระบุว่า "คุณจำเป็นต้องพัฒนา เพราะมันจะทำให้คนดูตื่นเต้นไปกับเกมด้วย ใครๆ ก็พูดกันว่า - อาร์เซน่อล กับ บาร์เซโลน่า ต่างเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยมสุดๆ - แล้วทำไมล่ะ? เราก็ควรที่จะเป็นแบบนั้นให้ได้เหมือนกันที่นี่ ไม่ใช่หยุดเพียงแค่จำนวนประตูที่ทำได้หรือเสียแค่นั้น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์เซ็ง!สไนเดอร์เดี้ยงส่อชวดบู๊เสือใต้
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ต้องชวดเล่นกับ กายารี่ สุดสัปดาห์นี้ หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อขาจากเกมกับ ฟิออเรนติน่า และอาจพลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค กลางสัปดาห์ด้วย ด้าน ลูซิโอ กองหลัง "งูใหญ่" ต้องอดลงสนามในเกมกับ "ชาวเกาะ" ด้วยเช่นกัน ทว่าจะพร้อมสำหรับการเจอ "เสือใต้"
  • ลูซิโอยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมช่วยงูดวลเสือใต้
    ลูซิโอ ปราการหลังจอมแกร่งของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศก้อง ฟิตเปรี๊ยะ พร้อมช่วยทีมลงเล่นในแมตช์ดวล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลางสัปดาห์หน้า
  • อินเตอร์อาจเจอดีกรณีคว้าปานเดฟผิดกฎ
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน งานเข้าซะแล้ว ล่าสุดถูกฟ้องกรณีกระชากตัว โกรัน ปานเดฟ มาร่วมก๊วนแบบไร้ความโปร่งใส ขณะที่ 2 บิ๊กบริหาร รวมถึงเอเยนต์ตัวนักเตะต่างก็โดนกันไปด้วยอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา
  • ลือ!งูทุ่ม500ล้านสอยซานโดรแข้งไก่
    "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ได้ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท) ยื่น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เพื่อขอซื้อตัว ซานโดร มิดฟิลด์แซมบ้า ในช่วงซัมเมอร์ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »