ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อาร์เนเซ่นจ่อนั่งผอ.กีฬาสิงห์เหนือช่วงซัมเมอร์

อาร์เนเซ่นจ่อนั่งผอ.กีฬาสิงห์เหนือช่วงซัมเมอร์

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

        สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬา เชลซี เตรียมเดินทางมารับงานกับสโมสร ฮัมบูร์ก ภายใต้สัญญาระยะเวลา 3 ปี ในช่วงซัมเมอร์ หลัง มัทธีอัส ซามเมอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนองานใหม่ไปก่อนหน้านี้ ขณะที่ แอร์นสต์-อ็อตโต้ เรียคฮอฟฟ์ ประธาน "สิงห์เหนือ" ยัน บอร์ดบริหารจะพยายามไม่เปิดเผยอะไรจนกว่าทีมจะแถลงอย่างเป็นทางการ


      แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร เชลซี เตรียมไปร่วมงานในตำแหน่งเดียวกันนี้กับ ฮัมบูร์ก ในศึก บุนเดสลีกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายใต้สัญญาระยะเวลา 3 ปี ตามรายงานจาก "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา

      ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีมชาติเยอรมัน ซึ่งเคยตกเป็นข่าวว่าจะย้ายมารับงานในตำแหน่งดังกล่าวร่วมกับ "สิงห์เหนือ" ได้ตอบปฏิเสธข้อเสนองานใหม่ไปก่อนหน้านี้

      ด้าน แอร์นสต์-อ็อตโต้ เรียคฮอฟฟ์ ประธานสโมสร ฮัมบูร์ก เผยว่า "ระหว่างช่วงเวลา 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา บอร์ดบริหาร และตัวผมได้พยายามออกห่างจากสาธารณชน และมันจะเป็นเช่นนั้นจนกว่าเราจะมีแถลงการณ์บางอย่างออกมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิโก้-โคลบอด,ทอฟฟี่ดวลโทษล้มสิงห์แชมป์เก่า5:4
    ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสี่ นัดรีเพลย์ วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน บุกเฉือนจุดโทษแชมป์เก่า เชลซี สุดมัน 5:4
  • อันเช่โต้ตอร์เรสไม่ใช่แพะทำเชลซีฟอร์มห่วย
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน เชลซี ป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ไม่ใช่ตัวซวย ที่เข้ามาแล้วทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" กลับไปฟอร์มฝืดอีกรอบ ยัน "เอล นินโญ่" เล่นได้ดีแล้ว แต่คงต้องใช้เวลาอีกระยะ ก่อนระเบิดตาข่ายได้สำเร็จ
  • อันเช่ป้องกัตจังคนดีไม่มีเสื่อม
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่อิตาเลียน เชลซี กางแขนป้อง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ลูกน้องเก่า เป็นคนดี ไม่เคยก่อปัญหาฉาวโฉ่มาก่อนหน้านี้ ระบุเจ้าตัวเพียงทำพลาด แสดงกิริยาน็อตหลุดออกมาเท่านั้น และออกมาขอโทษขอโพยเรียบร้อยแล้ว
  • สิงห์ไร้ตอร์!จัดดร็อกเป้าส่องล้างตาท๊อฟฟี่เอฟเอฯ
    "สิงห์โตครามน้ำเงิน" เชลซี จะไม่มี เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าตัวใหม่ลงโม้แข้ง แต่จะกลับมาใช้บริการ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ยืนหน้าเป้าล่าตาข่าย "ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดแข่งใหม่ คืนวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »