ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ฟันธงเชสย้ายซบบาร์ซ่าชัวร์

เมสซี่ฟันธงเชสย้ายซบบาร์ซ่าชัวร์

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

        ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ฟันธง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล จะตัดสินใจย้ายหนี "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อมาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้มีเพียงแค่สโมสรนี้เท่านั้นที่จะทำให้เขาคว้าแชมป์ได้

 

       ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะทิ้งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อย้ายมาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างแน่นอน

       ช่วงที่ผ่านมา ฟาเบรกาส แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล พยายามขวางสุดตัว เพื่อหวังดึงห้องเครื่องแชมป์เวิลด์ คัพ 2010 อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป อย่างไรก็ตาม เมสซี่ มั่นใจว่า หัวใจของยอดแข้งเลือดกระทิง อยากสวมชุด "เลือดหมู-น้ำเงิน" มาตลอด

       "ผมคิดว่าสุดท้ายแล้ว เชส ก็จะทำในสิ่งที่ความรู้สึกอยากที่จะทำ ก็เหมือนกับ บาร์เซโลน่า แน่นอน ผมอยากให้เขาย้ายมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า เพราะเขารู้ว่า มีเพียงแค่สโมสรนี้เพียงทีมเดียวเท่านั้น ที่จะทำให้เขาสามารถคว้าแชมป์ได้" ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แม็กซ์เวลล์ย้ำบาร์ซ่าต้องลืมเกมพ่ายปืน
    แม็กซ์เวลล์ ฟูลแบ็ก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ย้ำทีมต้องลืมความผิดหวังในการพ่าย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และต้องกลับมาเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ในเกมลา ลีกา วันอาทิตย์นี้ รวมถึงเกมลีกนัดต่อๆ ไป เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา
  • เชสชี้เกมล้มบาร์ซ่าเจ๋งกว่าคว้าแชมป์โลก
    เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ชี้เกมล้ม บาร์เซโลน่า เป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตยิ่งกว่าคว้าแชมป์โลกเสียอีก เหตุเป็นการต่อสู้กันของสองทีมที่มีคุณภาพคับแก้ว คุยฟุ้ง "ไอ้ปืนใหญ่" แสดงให้เห็นแล้วว่ามีดีพอที่จะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ
  • ปืนลั่น!ปัดขายนาสรี่1,000ล้านให้บาร์ซ่า
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลั่นไม่ขาย ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งอาร์เซน่อล ให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า จัดงบ 20 ล้านปอนด์ถอย ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมคเกอร์อาร์เซนอลซัมเมอร์ที่จะถึงนี้
  • บาร์ซ่าเซ็งบีย่าเดี้ยงส่อวืดนัดบู๊บิลเบา
    ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า อาจชวดลงบู๊กับ แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์นี้ หลังพลาดการลงซ้อมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเจ็บข้อเท้ารบกวนมาตั้งแต่เกมพ่าย อาร์เซน่อล 1-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »