ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กเก่าวู้ดส์รวยเละได้เจ๊ดันมือดีช่วยปลุกปั้น

กิ๊กเก่าวู้ดส์รวยเละได้เจ๊ดันมือดีช่วยปลุกปั้น

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

        ฉาวแต่ยังอุตส่าห์ได้ดิบได้ดี เผยกิ๊กเก่า ไทเกอร์ วู้ดส์ หลายนางกำลังนั่งนับเงินเพลิน หลังได้ "เจ๊ดัน" มือดีมาคอยป้อนงาน ระบุเป็นอดีตดาราหนังเอ็กซ์ที่ผันตัวมาเป็นพีอาร์มือดีแถมมีกิจการปั้นดินให้เป็นดาวเป็นของตัวเอง คุยฟุ้งอยู่กับเจ๊ โฉ่แค่ไหนก็ลืมตาอ้าปากได้ทุกคน

 

      บรรดาอดีตกิ๊กเก่าของ ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟมืออันดับ 3 ของโลก พลิกผันชะตาชีวิตจากที่เคยตกเป็นข่าวอื้อฉาวเป็นคู่ขามั่วโลกีย์ "พญาเสือ" ป่วนปั่นชีวิตครอบครัวฝ่ายชายจนต้องหย่าร้างกับ เอลิน นอร์เดเกรน มาเป็นลืมตาอ้าปากได้หลายคนแล้ว จากการช่วยเหลือของ จีน่า โรดริเกซ ประชาสัมพันธ์มือดี ตามรายงานข่าวจาก "เอบีซี นิวส์" สื่อดังเมืองมะกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา

       โรดริเกซ ที่มีอดีตเป็นดาราหนังโป๊ แต่กลับกลายมาเป็นนักธุรกิจหญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ในฐานะผู้บริหารบริษัท ดีดี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ในนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา อยู่ในเวลานี้ ยืนยันว่า "แบด เกิร์ลส์" (bad girls) หรือหญิงชั่ว เป็นอะไรที่ดีต่อการทำธุรกิจ

       สุดยอดพีอาร์หญิงกล่าวว่า "ฉันกำลังบริหารจัดการพวกเมียน้อยของ วู้ดส์ และทุกๆ คนที่เคยอื้อฉาว ฉันปั้นสาวๆ พวกนี้ที่เคยเกี่ยวข้องกับเรื่องเซ็กซ์ฉาวให้เติบใหญ่ในปีนี้ และหนุนส่งพวกเธอให้มีหน้าที่การงาน พร้อมกับยืนหยัดบนลำแข้งของตัวเองเพื่อให้พวกเธอได้มีอะไรบางอย่างเป็นของตัวเอง"

      โรดริเกซ คุยฟุ้งว่าลูกค้าที่ทำกำไรมากที่สุดของเธอก็คือ "สาวๆ ของ ไทเกอร์" อาทิ เจมี่ จังเกอร์ส, โจสลีน เจมส์ และ ฮอลลี่ แซมป์สัน ซึ่งทุกคนต่างอ้างว่าเคยเปิดหลุม 19 ประจำตัวให้ วู้ดส์ กระหน่ำเบอร์ดี้สยิวมาแล้วกันถ้วนหน้า โดยที่เธอหาช่องทางทำเงินให้กับพวกสาวๆ เหล่านี้ได้ทุกอย่าง ตั้งแต่การออกงานสังคม, อ่อยเหยื่อให้ปาปาราซซี่ถ่ายภาพ ไปจนกระทั่งการทำศัลยกรรมเสริมความงามแบบฟรีๆ 

      "เราทำเซ็กซ์เทป และเซ็กซ์เทปคนเด่นคนดังด้วยเหมือนกันในปีนี้ เราทำทั้งการไปปรากฎตัวในรายการต่างๆ, ข้อตกลงตีพิมพ์หนังสือ, เครื่องสำอางค์ที่มีชื่อยี่ห้อว่า "เชมเลสส์" (Shameless - หน้าด้าน) สาวๆ บางคนยังเคยโดนฉันจัดให้มาร่วมงานกัน และเรากำลังทำทัวร์อื้อฉาวอยู่ในเวลานี้" เจ๊ดันกิ๊กเก่า "คาสโนวู้ดส์" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือเอลินผวาเบนโล!หวั่นวู้ดส์ทำชีวิตเหมือนตกนรก
    ข่าวเล่าลือเรื่องเมียเก่า ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟจอมเจ้าชู้ ยังคงโหมกระพือไม่เลิกรา ล่าสุด สื่อมะกันตีข่าว เอลิน นอร์เดเกรน ผวาท้องโย้ หลังกุ๊กกิ๊กกับอดีตแฟนหนุ่ม จนถึงขั้นต้องแอบส่งคนไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาลุ้นผล เผยเจ้าตัวหวาดกลัวสุดขีด เชื่อชีวิตเหมือนตกนรกทั้งเป็นแน่ๆ ถ้าผัวเก่ารู้เรื่อง
  • แฟนโด้โชว์อึ๋มขึ้นปกสปอร์ตส์อิลลัสเทรททิด
    การันตีความอึ๋มระดับโลก! ไอริน่า ชาอิค แฟนจ๋าสุดเอ็กซ์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง เรอัล มาดริด ผงาดขึ้นแท่นนางแบบแถวหน้าอย่างเต็มตัว เมื่อได้ขึ้นปกนิตยสาร "สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด" ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2011 เรียบร้อยโรงเรียนตู้ม เผยเจ้าตัวสุดเขินเจอมุขเด็ดเฉลยสาวสยิวคนไหนได้ขึ้นปกกลางรายการทอล์คโชว์ดังเมืองมะกัน
  • วิลเชียร์สุดเฮ้วคั่วดาราสาวรับบทเลสเบี้ยน
    นิวส์ ออฟ เดอะเวิลด์ แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ เผย แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ กำลังติดพัน บรู๊ค วินเซนต์ ดาราสาวซึ่งโด่งดังจากบท โซฟี เว็บสเตอร์ สาวเลสเบี้ยนในละครทางโทรทัศน์ โคโรเนชั่น สตรีท และมีสิทธิ์เลื่อนสถานะเป็นแฟนในอนาคตอันใกล้ด้วย
  • ดาเนียล ลอยด์ สาวเอ็กซ์แตกที่รับประทานนักบอลเป็นอาหารว่าง
    พูดถึงสาวคนนี้หลายคนอาจจะเคยเห็นกันมาบ้างแล้ว เพราะคุณเธอเปลี่ยนคู่ควงนักบอลเป็นว่าเล่นทั้งเท็ดดี้ เชอริงแฮม มาร์คัส เบนท์ เจอร์เมน เดโฟ ล่าสุดก็หมั้นกับเจมี่ โอฮาร่าและมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ส่วนเรื่องอื้อฉาวแต่เก่าก่อนของเธอก็มีเยอะแยะมากมายจนเล่าไม่หมด แต่ดีกรีความสวยของเธอก็สวยจนเป็นถึงระดับ มิสอิงแลนด์ 2004 และมิสบริเตน 2006 ไม่ต้องเล่าสู่กันมาก ไปยลกันดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »