ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กอร์บาชอฟจวกเสี่ยหมีเศรษฐีเมาโลกีย์

กอร์บาชอฟจวกเสี่ยหมีเศรษฐีเมาโลกีย์

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

   อยู่ดีๆ โดนหางเลขเต็มเหนี่ยว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี โดน มิคาอิล กอร์บาชอฟ อดีตประธานาธิบดีโซเวียต เลี้ยวมาจวกยับแบบเต็มๆ ดอกอย่างไม่คาดฝัน ในทำนองว่า เป็นสัญลักษณ์ของความร่ำรวย ที่ลุ่มหลงมัวเมาแต่กามโลกีย์ ระหว่างการออกมาโจมตีผู้นำสูงสุดของแดนหมีขาว

     มิคาอิล กอร์บาชอฟ อดีตประธานาธิบดีสหภาพโซเวียต ออกปากโจมตีการเมืองในแดนหมีขาว แต่หางเลขไปโดน โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ซึ่งเป็นเจ้าของทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบเต็มๆ ด้วยข้อหาสุดเจ็บแสบว่า เป็นสัญลักษณ์ของความร่ำรวย ที่หมกมุ่นมัวเมาแต่กามโลกีย์ของรัสเซีย ตามรายงานข่าวจาก "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี

     รัฐบุรุษอาวุโสวัย 79 ปี ที่เป็นบุคคลสำคัญในการยุติ "สงครามเย็น" ระหว่างโลกเสรีประชาธิปไตย กับโลกสังคมนิยมคอมมิวนิสต์ ในทศวรรษ 1990 จวกยับรัฐบาลรัสเซีย โดยอ้างว่า ตัวเองโดนกีดกันไม่ให้กลับเข้ามาสู่วงการการเมืองในบ้านเกิด ซึ่งทำให้ตัวเองรู้สึกละอายใจอย่างสุดๆ กับ 2 ผู้นำสูงสุดของประเทศ คือ วลาดิเมียร์ ปูติน นายกรัฐมนตรี และ ดมิทรี เมดเวเดฟ ประธานาธิบดี ที่หลงลืมหลักการที่นำไปสู่การก่อตั้งประเทศนี้

     กอร์บาชอฟ กล่าวว่า "พวกเขาร่ำรวย และลุ่มหลงในโลกียวิสัย แนวคิดของพวกเขาเป็นอะไรที่ใกล้เคียงกับของ อบราโมวิช นั่นแหละ ผมรังเกียจแนวคิดพวกนี้ ผมละอายใจจริงๆ กับพวกคนรวยที่ลุ่มหลงมัวเมาอยู่แต่กับพฤติกรรมที่ผิดศีลธรรมพวกนี้ ผมละอายใจกับพวกเราและประเทศนี้"

      ทั้งนี้ อบราโมวิช เพิ่งจะเปิดเผยความรวยของตัวเองว่า มีสินทรัพย์ในความครอบครองมูลค่าสูงถึง 11 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 528,000 ล้านบาท) ออกมาหมาดๆ เนื่องจากกำลังเตรียมตัวลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นผู้แทนในสภาเขตปกครองตนเอง ชูค็อตก้า ทางตะวันออกไกลของประเทศรัสเซีย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เนเซ่นจ่อนั่งผอ.กีฬาสิงห์เหนือช่วงซัมเมอร์
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬา เชลซี เตรียมเดินทางมารับงานกับสโมสร ฮัมบูร์ก ภายใต้สัญญาระยะเวลา 3 ปี ในช่วงซัมเมอร์ หลัง มัทธีอัส ซามเมอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนองานใหม่ไปก่อนหน้านี้ ขณะที่ แอร์นสต์-อ็อตโต้ เรียคฮอฟฟ์ ประธาน "สิงห์เหนือ" ยัน บอร์ดบริหารจะพยายามไม่เปิดเผยอะไรจนกว่าทีมจะแถลงอย่างเป็นทางการ
  • นิโก้-โคลบอด,ทอฟฟี่ดวลโทษล้มสิงห์แชมป์เก่า5:4
    ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสี่ นัดรีเพลย์ วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน บุกเฉือนจุดโทษแชมป์เก่า เชลซี สุดมัน 5:4
  • อันเช่โต้ตอร์เรสไม่ใช่แพะทำเชลซีฟอร์มห่วย
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน เชลซี ป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ไม่ใช่ตัวซวย ที่เข้ามาแล้วทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" กลับไปฟอร์มฝืดอีกรอบ ยัน "เอล นินโญ่" เล่นได้ดีแล้ว แต่คงต้องใช้เวลาอีกระยะ ก่อนระเบิดตาข่ายได้สำเร็จ
  • อันเช่ป้องกัตจังคนดีไม่มีเสื่อม
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่อิตาเลียน เชลซี กางแขนป้อง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ลูกน้องเก่า เป็นคนดี ไม่เคยก่อปัญหาฉาวโฉ่มาก่อนหน้านี้ ระบุเจ้าตัวเพียงทำพลาด แสดงกิริยาน็อตหลุดออกมาเท่านั้น และออกมาขอโทษขอโพยเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »