ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์เล็ตโต้ยันตอร์-ดร็อกไม่ได้เป็นคู่แข่งกัน

คาร์เล็ตโต้ยันตอร์-ดร็อกไม่ได้เป็นคู่แข่งกัน

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่สิงห์โตน้ำเงินคราม ยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา 2 หัวหอกตัวเก่ง ไม่ได้แก่งแย่งชิงดีกันเพื่อลงเล่นตัวจริง ชี้ทั้งสองคนเป็นเพื่อนร่วมงานกัน และอยากนำต้นสังกัดคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเลือดอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมถล่มประตู ไม่ได้เป็นคู่แข่งกัน แต่เป็นเพื่อนร่วมอาชีพ ที่พร้อมทุ่มเทเพื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม"

      นับตั้งแต่ที่เซ็นสัญญากับ "เอล นินโญ่" ดร็อกบา ก็แทบไม่มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงมากนัก ส่งผลให้เกิดข้อสงสัยว่า ตอร์เรส กับหัวหอกไอวอรี่ โคสต์ มักจะแข่งกันเพื่อโอกาสได้อยู่ใน 11 ผู้เล่นที่จะได้ลงสนามตั้งแต่ต้นเกม โดยเรื่องนี้ "คาร์เล็ตโต้" มองว่า จะเป็นผลดีกับเด็กในระยะยาวอย่างแท้จริง

      อันเชล็อตติ กล่าวว่า "ผมคิดแบบนั้น เพราะผมอยากพูดว่า ดีดิเย่ร์ ยังไม่แก่ เขาไม่ได้มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยๆ ตลอดอาชีพนักเตะ เขามีแรงกระตุ้นที่ดีมากๆ และเขาก็อยากที่จะนำทีมขึ้นไปรั้งจ่าฝูง ในซีซั่นนี้เขาคงมีปัญหาพอสมควร เพราะเขาเป็นไข้มาลาเรีย และช่วง 2 เดือนครึ่งที่ผ่านมา"

      "เขาไม่มีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ เขามีเวลาที่จะสร้างตัวเองจนเป็นผู้เล่นสำคัญของเราในทุกๆ เกม มันไม่ถูกต้องที่พูดว่า พวกเขาเป็นคู่แข่งกัน พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมงาน พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อช่วยทีม พยายามที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด การเป็นเพื่อนร่วงานก็คือการได้อยู่ในทีม ไม่ใช่การแข่งขันกันเอง" นายใหญ่เลือดมะกะโรนี ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กอร์บาชอฟจวกเสี่ยหมีเศรษฐีเมาโลกีย์
    อยู่ดีๆ โดนหางเลขเต็มเหนี่ยว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี โดน มิคาอิล กอร์บาชอฟ อดีตประธานาธิบดีโซเวียต เลี้ยวมาจวกยับแบบเต็มๆ ดอกอย่างไม่คาดฝัน ในทำนองว่า เป็นสัญลักษณ์ของความร่ำรวย ที่ลุ่มหลงมัวเมาแต่กามโลกีย์ ระหว่างการออกมาโจมตีผู้นำสูงสุดของแดนหมีขาว
  • อาร์เนเซ่นจ่อนั่งผอ.กีฬาสิงห์เหนือช่วงซัมเมอร์
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬา เชลซี เตรียมเดินทางมารับงานกับสโมสร ฮัมบูร์ก ภายใต้สัญญาระยะเวลา 3 ปี ในช่วงซัมเมอร์ หลัง มัทธีอัส ซามเมอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนองานใหม่ไปก่อนหน้านี้ ขณะที่ แอร์นสต์-อ็อตโต้ เรียคฮอฟฟ์ ประธาน "สิงห์เหนือ" ยัน บอร์ดบริหารจะพยายามไม่เปิดเผยอะไรจนกว่าทีมจะแถลงอย่างเป็นทางการ
  • นิโก้-โคลบอด,ทอฟฟี่ดวลโทษล้มสิงห์แชมป์เก่า5:4
    ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสี่ นัดรีเพลย์ วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน บุกเฉือนจุดโทษแชมป์เก่า เชลซี สุดมัน 5:4
  • อันเช่โต้ตอร์เรสไม่ใช่แพะทำเชลซีฟอร์มห่วย
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน เชลซี ป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ไม่ใช่ตัวซวย ที่เข้ามาแล้วทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" กลับไปฟอร์มฝืดอีกรอบ ยัน "เอล นินโญ่" เล่นได้ดีแล้ว แต่คงต้องใช้เวลาอีกระยะ ก่อนระเบิดตาข่ายได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »