ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ยันไม่ลาโรม่าแม้แฟนประท้วง

รานิเอรี่ยันไม่ลาโรม่าแม้แฟนประท้วง

Posted 20/02/2011 by siamsport

  

 

    แฟนบอล โรม่า ราว 200 คน บุกประท้วงสโมสรที่ทำผลงานย่ำแย่ทั้งใน กัลโช่ เซเรีย อา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยังคงยืนกราน ไม่ขอลาออกแน่นอน

     เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ปฏิเสธที่จะก้าวลงจากตำแหน่ง แม้ทำผลงานย่ำแย่ จนส่งผลให้แฟนบอล "หมาป่าเหลือง-แดง" จำนวนประมาณ 200 คน รวมตัวกันเดินทางมาประท้วงที่สนามซ้อมของทีมเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา รวมทั้งมีการขว้างพลุไฟ และประทัดที่ประตูทางเข้าสโมสรอีกด้วย

       ทีมดังแห่งกรุงโรม เพิ่งเสียท่าพ่าย ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค แชมป์ลีกยูเครน คาบ้าน 2-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา และตกมาอยู่อันดับ 8 ในตารางคะแนน เซเรีย อา ก่อนหน้าเกมบุกไปเยือน เจนัว วันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ. นี้ ทำให้มีข่าวว่า จะดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี มาคุมทัพในซีซั่นหน้า

     อย่างไรก็ตาม รานิเอรี่ ซึ่งเพิ่งได้รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมอันดับ 3 ของ กัลโช่ ประจำปี 2010 รองจาก โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน และ ลุยจิ เดลเนรี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส นั้น เผยว่า "ผมจะไม่สละนาวาเรืออย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »