ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอฉุน!งูหืดจับเฉือนชาวเกาะ

เลโอฉุน!งูหืดจับเฉือนชาวเกาะ

Posted 20/02/2011 by siamsport

  

 

    เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับไม่คิดว่าทีมจะเผชิญความยากลำบากขนาดนี้หลังจากเปิดบ้านเฉือน "ชาวเกาะ" กายารี่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ปัดไม่ขอใช้ความเหนื่อยล้ามาเป็นข้อแก้ตัว แต่พอใจที่อย่างน้อยเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ

     แชมป์ลีกแดนมะกะโรนี 5 ฤดูกาลหลังสุดได้ประตูขึ้นนำแบบน่ากังขาในนาทีที่ 7 ในจังหวะฮุสซีน คาร์ยา เล่นฟรีคิกเร็วยิงลอดกำแพง ไมเคิ่ล อากัซซี่ นายทวาร "ชาวเกาะ" เซฟเอาไว้ แต่มิดฟิลด์ทีมชาติโมร็อกโกตามเข้าซ้ำบอลแฉลบ อันเดรีย ราน็อคเคีย เซนเตอร์แบ็กเพื่อนร่วมทีมที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าเข้าประตูไปท่ามกลางการ ประท้วงของผู้เล่นทีมเยือน 
 
     กุนซือเลือดบราซิเลี่ยน กล่าวว่า "เราได้ประตูเร็ว และผมรู้สึกว่าเราคุมเกมได้ แต่เรากลับเสี่ยงจะเสียประตูในช่วงท้าย และไม่สามารถปิดบัญชี กายารี่ ซึ่งมีนักเตะที่มีคุณภาพหลายคน เราเหนื่อยล้า แต่ผมไม่อยากหาข้อแก้ตัว เราต้องขจัดความคิดเรื่องความอ่อนล้าออกไป เพราะยังมีศึกหนักยาวเหยียดรอเราอยู่"
 
     "บอกตามตรงว่าผมไม่คิด ว่าจะต้องเจอเกมที่เหนื่อยอย่างนี้ เราเริ่มต้นด้วยทีมที่น่าจะชนะได้ไม่ยาก แต่กลับทำไม่ได้ อย่างไรก็ตาม 3 คะแนนเป็นสิ่งสำคัญ และเราพอใจ มันยังคงเป็นชัยชนะ และคุณชนะได้ในวิธีนี้ ซึ่งอาศัยสภาพจิตใจมากกว่าทักษะ เมื่อคุณชนะแต่เล่นได้แย่ มันเป็นสัญญาณที่ดี"
 
     เลโอนาร์โด้ มีคิวพา อินเตอร์ รับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ลีกเมืองเบียร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 23 ก.พ.นี้ กล่าวอีกว่า "บาเยิร์น เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และดาวดังของพวกเขาแทบจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บหมดแล้ว แต่ผมกังวลกับดาวดังของพวกเขาหรือไม่น่ะเหรอ? ถ้าพวกเขาอ่านรายชื่อนักเตะของเรา พวกเขาก็ต้องกังวลด้วยเหมือนกัน"
 
     ทาง ด้าน โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ กุนซือ กายารี่ เชื่อว่าราน็อคเคีย น่าจะอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก่อน แต่ปฏิเสธจะวิจารณ์ผู้ตัดสิน "มันเกิดไปแล้ว ไม่มีเหตุผลจะกลับไปพูดถึงมันอีก เราสามารถพูดถึงมันไปได้เรื่อยๆ และอาจยังมีความไม่เห็นด้วยอยู่ เราเล่นได้ดี แต่ขาดความเชื่อมั่นว่าเราทำให้ อินเตอร์ มีปัญหาได้ นั่นเป็นความเสียดายอย่างเดียวของเรา"
 
     "ผมเรียกร้องอะไรจากลูก ทีมของผมไม่ได้มากกว่านี้ พวกเขาสร้างปัญหาให้ อินเตอร์ มากมาย ในครึ่งแรกเราเคลื่อนบอลไปมาได้ไม่ดีพอ แต่พัฒนาขึ้นมากหลับช่วงพักครึ่ง เราสร้างโอกาสทำประตูที่ชัดเจน 2-3 ครั้ง แต่เป็นอีกครั้งที่เราขาดความมุ่งมั่นที่จะทำมันให้สำเร็จ ทีมของ เลโอนาร์โด้ มีประสบการณ์มาก และรู้ว่าเมื่อไรควรบุก เมื่อไรควรตั้งรับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเฉือนหวิวชาวเกาะ 1-0 ขึ้นที่ 2 ชั่วคราว
    อินเตอร์ มาแล้ว เปิดรังเฉือนชนะ กายารี่ 1-0 จากประตูชัยของฮุสซีน คาร์จา ทำให้ทีมเก็บสามแต้มเต็มแซงนาโปลีขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ชั่วคราว โดยตามหลังจ่าฝูง เอซี มิลาน 2 คะแนน
  • เลโอฉุนขาดถูกถามสโมสรเลี่ยนล้มเหลวในชปล.
    เลโอนาร์โด้ กุนซือหนุ่มไฟแรง อินเตอร์ ถึงกับมีเคือง ตอนถูกนักข่าวเปิดประเด็นสโมสรอิตาเลียนมีแววตายเรียบใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ลั่น "งูใหญ่" ยังอยู่ แถมเป็นแชมป์เก่าด้วย แต่รับวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีจำเป็นต้องยกระดับให้สูงขึ้นอีก
  • อินเตอร์เซ็ง!สไนเดอร์เดี้ยงส่อชวดบู๊เสือใต้
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ต้องชวดเล่นกับ กายารี่ สุดสัปดาห์นี้ หลังมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อขาจากเกมกับ ฟิออเรนติน่า และอาจพลาดเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค กลางสัปดาห์ด้วย ด้าน ลูซิโอ กองหลัง "งูใหญ่" ต้องอดลงสนามในเกมกับ "ชาวเกาะ" ด้วยเช่นกัน ทว่าจะพร้อมสำหรับการเจอ "เสือใต้"
  • ลูซิโอยันฟิตเปรี๊ยะพร้อมช่วยงูดวลเสือใต้
    ลูซิโอ ปราการหลังจอมแกร่งของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศก้อง ฟิตเปรี๊ยะ พร้อมช่วยทีมลงเล่นในแมตช์ดวล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กลางสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »