ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่ควงเวนเกอร์ร้องยูฟ่าลดค่าตั๋วนัดชิงชปล.

อันเช่ควงเวนเกอร์ร้องยูฟ่าลดค่าตั๋วนัดชิงชปล.

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

    คาร์โล อันเชลอตติ และ อาร์แซน เวนเกอร์ 2 กุนซือแห่งสโมสร เชลซี และ อาร์เซน่อล พร้อมใจกันออกมาเรียกร้องให้ ยูฟ่า ลดราคาตั๋วนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สังเวียน เวมบลีย์ ในวันที่ 28 พ.ค.นี้ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ระบุ สหพันธ์ลูกหนังยุโรป กระทำการที่โหดเกินไปสักนิด ขณะที่บิ๊กบอส "เดอะ กันเนอร์ส" ชี้ ไม่ควรมีใครที่จะฉวยโอกาสมาหาผลประโยชน์จากกีฬาที่ได้รับความนิยมเช่นนี้


     คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงเรียกร้องให้สหพันธ์ฟุตบอยุโรป (ยูฟ่า) ปรับลดราคาตั๋วเข้าชมนัดชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2010-11 ที่จะมีคิวฟาดแข้งกันที่สนาม เวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ ตามรายงานจาก "เดอะ การ์เดี้ยน" หนังสือพิมพ์ในเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา

      ไมเคิ่ล บรันสกิลล์ โฆษกของสหพันธ์กองเชียร์ฟุตบอล เคยออกมาวิจารณ์การทำงานของ ยูฟ่า ที่ร่วมมือกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินใจขึ้นราคาตั๋วเข้าชมในอัตราสุดโหดว่าเป็นสิ่งที่น่าเกลียดสิ้นดี อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากทางฝั่ง เอฟเอ หลังจากมีเสียงทักท้วงในเรื่องดังกล่าวเพิ่มขึ้นจากโค้ชของสโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก โดยผลักภาระทุกอย่างไปให้กับ ยูฟ่า ตัดสินใจในแทนทั้งหมด

      นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" กล่าวถึงการตัดสินใจขององค์กรลูกหนังยุโรปว่า "มันเกินไป ยูฟ่า ต้องการที่จะหาเงิน แต่นี่มันเกินไปนะ ผมหวังว่า ยูฟ่า จะลดราคาตั๋ว แต่ผมคิดว่าพวกเขาไม่ทำหรอก"

     ด้าน บิ๊กบอส "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวเสริมถึงเรื่องเดียวกันนี้ว่า "โดยส่วนตัวผมต้องการให้ตั๋วนัดชิงชนะเลิศมีราคาที่ต่ำ เพราะคุณไม่ควรจะตัดสินใจเลือกที่จะทำเงินกับโอกาสพิเศษในกีฬาที่ได้รับความ นิยมสูง หรืออย่างน้อย คุณควรจะมีสนามขนาดใหญ่ที่มีค่าตั๋วเข้าชมที่สมเหตุสมผลหน่อย"

      สำหรับบัตรเข้าชมแมตช์ชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของยุโรปซีซั่นนี้ จะมีราคาเริ่มต้นที่ 176 ปอนด์ (ประมาณ 8,448 บาท) ไปจนถึงราคาสูงสุดที่ 326 ปอนด์ (ประมาณ 15,648 บาท)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้ยันตอร์-ดร็อกไม่ได้เป็นคู่แข่งกัน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่สิงห์โตน้ำเงินคราม ยัน เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา 2 หัวหอกตัวเก่ง ไม่ได้แก่งแย่งชิงดีกันเพื่อลงเล่นตัวจริง ชี้ทั้งสองคนเป็นเพื่อนร่วมงานกัน และอยากนำต้นสังกัดคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • กอร์บาชอฟจวกเสี่ยหมีเศรษฐีเมาโลกีย์
    อยู่ดีๆ โดนหางเลขเต็มเหนี่ยว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี โดน มิคาอิล กอร์บาชอฟ อดีตประธานาธิบดีโซเวียต เลี้ยวมาจวกยับแบบเต็มๆ ดอกอย่างไม่คาดฝัน ในทำนองว่า เป็นสัญลักษณ์ของความร่ำรวย ที่ลุ่มหลงมัวเมาแต่กามโลกีย์ ระหว่างการออกมาโจมตีผู้นำสูงสุดของแดนหมีขาว
  • เมสซี่ฟันธงเชสย้ายซบบาร์ซ่าชัวร์
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ฟันธง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล จะตัดสินใจย้ายหนี "ไอ้ปืนใหญ่" เพื่อมาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้มีเพียงแค่สโมสรนี้เท่านั้นที่จะทำให้เขาคว้าแชมป์ได้
  • อาร์เนเซ่นจ่อนั่งผอ.กีฬาสิงห์เหนือช่วงซัมเมอร์
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น ผู้อำนวยการกีฬา เชลซี เตรียมเดินทางมารับงานกับสโมสร ฮัมบูร์ก ภายใต้สัญญาระยะเวลา 3 ปี ในช่วงซัมเมอร์ หลัง มัทธีอัส ซามเมอร์ ได้ปฏิเสธข้อเสนองานใหม่ไปก่อนหน้านี้ ขณะที่ แอร์นสต์-อ็อตโต้ เรียคฮอฟฟ์ ประธาน "สิงห์เหนือ" ยัน บอร์ดบริหารจะพยายามไม่เปิดเผยอะไรจนกว่าทีมจะแถลงอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »