ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลโอสุดมั่นงูใหญ่ได้ใจหักเขี้ยวเสือใต้สบายแฮ

เลโอสุดมั่นงูใหญ่ได้ใจหักเขี้ยวเสือใต้สบายแฮ

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

 

      เล่นสงครามประสาทใส่คู่แข่งซะแล้ว! เลโอนาร์โด้ นายใหญ่ อินเตอร์ ป่วน บาเยิร์น แต่หัววัน บอกมั่นใจ "งูใหญ่" สภาพจิตใจเหนือกว่า "เสือใต้" หลายขุม ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เหตุเพิ่งยัดเยียดความปราชัยให้ไปหมาดๆ ในนัดชิงดำถ้วยใหญ่ยุโรป ซีซั่นก่อน เชื่อความพ่ายแพ้ยังตามมาหลอกหลอนทีมดังเมืองเบียร์จนแข้งขาสั่นตามสูตร


     เลโอนาร์โด้ โค้ช อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจว่า ทีมของตนจะเชือด บาเยิร์น มิวนิค รองแชมป์เก่า ได้สำเร็จ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 23 ก.พ.นี้ ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า (ซาน ซิโร่) ด้วยความเหนือกว่าในแง่ของสภาพจิตใจ เนื่องจาก "งูใหญ่" เป็นฝ่ายเขมือบ "เสือใต้" 2-0 ในศึกชิงเจ้ายุโรป เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

      กุนซือเลือดแซมบ้า ซึ่งเข้ามาคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนพาทีมชนะ 8 จาก 10 นัดล่าสุด ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมกับกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง กล่าวว่า "ความพ่ายแพ้จะยังคงเวียนวนอยู่ในใจของพวกเขา (บาเยิร์น) มันจะยังคงสดๆ ร้อนๆ อยู่ในความทรงจำของนักเตะ บาเยิร์น ว่า อินเตอร์ ยุติหลายปีแห่งความผิดหวังในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเอาชนะพวกเขา สิ่งต่างๆ มากมายเปลี่ยนไปหลังจากนั้นก็จริงอยู่ แต่ความพ่ายแพ้ในอดีตจะยังคงตามมาหลอกหลอนได้อยู่เสมอ"

      พร้อมกันนั้น เลโอนาร์โด้ ซึ่งเป็นหนึ่งในโค้ชเพียงไม่กี่คนที่ได้คุมทั้งสองทีมในเมืองมิลาน ยังยืนยันด้วยว่า ตนจะไม่เปลี่ยนแปลงแท็กติกการเล่นในสองนัดที่จะได้ดวลเกือกกับยอดทีมเมือง เบียร์อย่างแน่นอน และตั้งความหวังว่า ลูซิโอ กองหลังชาวบราซิล และ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ จะฟิตทันเกมวันพุธนี

     "ผมไม่เชื่อว่า สไตล์การเล่นของเราจะต้องเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาระหว่างเกมเหย้ากับเกมเยือน แต่แน่นอนว่าเราเคารพคู่แข่งของเรา และเราก็จะไม่ประมาทพวกเขาหรอกนะ ตามทฤษฎีแล้ว บาเยิร์น จะมีโอกาสที่ดีกว่าในการพลิกสถานการณ์ หรือรักษาความได้เปรียบใดๆ ที่อาจจะได้รับมาจากนัดแรกเอาไว้ได้ เพราะได้เล่นนัดสองในบ้านตัวเอง แต่ผมคิดว่า เราจะเก็บผลการแข่งขันที่ดีในนัดแรก เราจะปิดโอกาสของพวกเขาให้หมดสิ้นแต่เนิ่นๆ" นายใหญ่ "เนรัซซูรี่" ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »