ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูลั่นชุดขาวเตรียมรับมือลียงเรียบร้อย

เฮียมูลั่นชุดขาวเตรียมรับมือลียงเรียบร้อย

Posted 20/02/2011 by siamsport

 

 

   โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันวางแผนรับมือการบุกเยือน โอลิมปิก ลียง ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันอังคารนี้เรียบร้อย ทำให้ต้องพักนักเตะสำคัญบางคนในเกมชนะ เลบันเต้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่พอใจที่เห็นลูกทีมเล่นเต็มที่ในเกมนี้ ไม่เอาใจไปไว้กับเกมยุโรปในช่วงกลางสัปดาห์เสียก่อน
 
     โช เซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความมุ่งมั่นในการพาทีมบุกไปเยือน โอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นนำลีก เอิง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 22 ก.พ.นี้ หลังจากสามารถเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ เลบันเต้ 2-0 ในเกมลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
     กุนซือชาวโป รตุกีส ยังรักษาสถิติไม่แพ้ในบ้านตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่คุม เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน จนมา มาดริด ในฤดูกาลนี้ กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมชอบที่ทีมของผมเล่นอย่างจริงจัง เกมก่อนหน้าแชมเปี้ยนส์ ลีก จะซับซ้อน เพราะนักเตะอาจให้ความสนใจถ้วยยุโรปมากกว่า แต่ทีมเล่นได้ดี และมีความมุ่งมั่นสูง เรารู้ว่า เลบันเต้ จะเป็นงานยาก พวกเขาประสานงานเกมรับได้ดี แต่เราได้ประตูเร็ว และควบคุมสิ่งต่างๆ ได้ ชัยชนะและพักนักเตะคือสิ่งที่เกิดขึ้น"
 
     "ตั้งแต่เราถูกจับสลาก เจอ ลียง เราศึกษาพวกเขามาตลอด เรอัล มาดริด เจอ 2 ด่านที่ต้องทำลายให้ได้ในเกมกับ ลียง ผ่านมาหลายปีที่ มาดริด เข้ามาสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย และมันเป็นเพราะพวกเขาไม่เคยเอาชนะ ลียง ได้ ผมอยากรู้ว่า ลิซานโดร, จิมมี่ บริยองด์ หรือ เซซ่าร์ เดลกาโด้ จะได้ลงสนาม เราศึกษาความเป็นไปได้ทั้งหมด และเตรียมตัวสำหรับทุกอย่าง"
 
     นอก จากนี้ มูรินโญ่ กล่าวถึงการจัดทีมในเกมกับเลบันเต้  "ผมจะเริ่มด้วยทีมที่ผมคิดว่าดีพอจะชนะ และเราเคารพคู่แข่ง เพราะเรารู้ว่าพวกเขามีเกมรับที่แข็งแกร่ง เขาต้องเล่นอย่างสร้างสรรค์ และมีพลังขับเคลื่อน นั่นเป็นสาเหตุที่ผมใช้นักเตะ 4 คนในแนวรุก ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติที่ผมพัก ชาบี อลอนโซ่ และ เมซุต โอซิล ซึ่งจะได้เล่นในเกมต่อไป เมื่อผมมีการตัวเลือกอื่นๆ"
 
     มาดริด ทำคะแนนไล่ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง เหลือ 2 คะแนน ก่อนที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จะรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.พ.นี้ โดยมูรินโญ่ กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะดูเกมระหว่าง บาร์ซ่า กับ บิลเบา หรือเปล่า ผมอาจออกไปทานข้าวเย็นกับครอบครัวของผม เพราะเราต้องเดินทางไปลียง ในวันจันทร์ ผมไม่อาจทำอะไรได้กับเกมนั้น ความกดดันตกอยู่กับทีมอันดับ 2 ซึ่งคือเรา ไม่ใช่ทีมที่อยู่อันดับ 1"
 
     ทั้ง นี้ อันโตนิโอ อาดาน นายทวารทีมเยาวชน มาดริด ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีมชุดใหญ่เป็นนัดแรก หลังจากอีเกร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีมติดโทษแบน แต่แทบไม่มีโอกาสได้สัมผัสบอลเท่าไร ก่อนทีมจะได้ 2 ประตูในครึ่งแรกจาก คาริม เบนเซม่า หัวหอกชาวฝรั่งเศส และ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ เซนเตอร์แบ็กชาวโปรตุเกส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »